วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Varnika Kunda

เพศหญิงในประเทศอินเดียกำลังโพสต์ภาพถ่ายของตนที่กำลังเพลิดเพลินใจกับการออกโรงสื่อสังคมออนไลน์ที่จะตอบสนองนักการเมืองที่บอกว่าเพศหญิงที่ถูกรถยนต์สองคันไล่ล่าโดยชายสองคน "ไม่สมควรออกท่องเที่ยวเวลากลางคืน"
Varnika Kunda ผู้ซึ่งดำเนินการเป็นนักจัดรายการวิทยุในเมืองทางภาคเหนือของ Chandigarh กำลังกลับไปอยู่บ้านในคืนวันศุกร์เมื่อถูกป้ายความผิดว่าถูกไล่ล่าโดยชายคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกชายของนักการเมืองที่เด่นจากประเทศอินเดียที่ดูแลพรรค Bharatiya Janata Party (BJP)
คุณกล่าวว่าคุณถูก "ไล่ล่ารวมทั้งเกือบลักพาตัว" รวมทั้งพูดว่า "มิได้พูดปดแล้วก็ถูกการสังหารในที่อื่นๆ" เนื่องจากว่าตำรวจสนองตอบต่อความลำเค็ญของคุณแล้วก็ช่วยเหลือคุณอย่างเร็ว
ภายหลังที่นางสาว Kundu เขียนโพสต์ Facebook เกี่ยวกับความเจ็บของคุณที่ไปถึงเชื้อไวรัสนักการเมืองอาวุโส BJP ​​ในเมือง Haryana Ramveer Bhatti ว่ากล่าวนางสาว Kundu สำหรับสิ่งที่เกิดสังกัดคุณ
"เด็กสาวไม่น่าจะออกไปช่วงกลางคืนในเวลา 12 นาฬิกา" เขาบอกกับสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ CNN-News18 "เพราะอะไรคุณถึงขับขี่รถมาดึกๆช่วงเวลาค่ำคืนบรรยากาศผิดจะต้องพวกเราจำเป็นต้องดูแลตนเอง"
"บิดามารดาจะต้องดูแลลูกหลานของตัวเองพวกเขาไม่สมควรปลดปล่อยให้พวกเขาเดินเตร่ในช่วงเวลาค่ำคืนเด็กๆน่าจะกลับไปอยู่ที่บ้านในตอนที่คุณควรจะออกไปด้านนอกในกลางคืน?" นาย Bhatti กล่าวถัดไปว่า
"เหยื่อที่น่าอดสู" นี้มิได้ลงไปได้อย่างเร็วแล้วก็เร็วนี้ๆหญิงก็เริ่มโพสต์รูปภาพของตนเองในตอนกลางคืนภายใต้ hashtag #AintNoCinderella  ข่าวกีฬาวันนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...