วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Karsten Warholm อายุ 21 ปีชาวประเทศนอร์เวย์

Karsten Warholm อายุ 21 ปีชาวประเทศนอร์เวย์เดินทางสู่โลก 400 เมตรเพื่อกดขี่ข่มเหงทองเพื่อเผยโฉมคืนที่อากาศหนาวที่สนามกีฬากรุงลอนดอน
อดีตกาลนักขัตฤกษ์ในช่วงฤดูกาลแรกของเขาในสถานะการณ์ซ้ายอเมริกันแชมป์โอลิมปิก Kerron Clement ลากสำหรับในการปลุกของเขาในช่วงเวลาที่เขาเอามาจากปืนและก็ผ่านเส้นที่มีช็อตกว้างตาเขียนทั่วบริเวณใบหน้าของเขา
ในตอนเวลาเย็นที่น่าทึ่ง Bahamian Shaunae Miller-Uibo ก็พังทลายลงใน 10 ก้าวในที่สุดที่จะไปจากลำดับที่หนึ่งและก็ลำดับที่สี่แล้วก็ปลดปล่อยให้ Phyllis Francis ไล่ผ่านสาย 400m ทอง Salwa Eid Naser วัย 19 ปีคว้าเงินสำหรับบาห์เรนไปอเมริกา โลกหลายที่รวมทั้งแชมป์โอลิมปิก Allyson Felix
บอสซาของไอแซก Makwala ได้ต่อสู้ที่ผ่านมาผ่านทั้งยังลำพังเวลาทดสอบและก็ครึ่งในที่สุดเพียงแค่สองชั่วโมงถัดมาเพื่อรอบท้ายที่สุด 200m ที่ดูอย่างกับว่าเป็นไปไม่ได้เมื่อเขาถูกแยกออกมาจากความร้อนในวันอังคารในรอบๆการแพทย์
ด้วย Mo Farah ในอังกฤษที่มีคุณลักษณะพอเพียงในการชิงชัยรอบท้ายที่สุดในวันเสาร์ที่ 5,000 มัธยม ซึ่งสำเร็จงานของ Warholm ที่คว้าชัยพาดหัวว่าเขาเป็นคนแรกของเขาในโลกตั้งแต่ Ingrid Kristiansen ได้เป็นเจ้าของตำแหน่ง 10,000 เมตรในโรมเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา

ผู้ชนะเลิศเหรียญเงินรุ่น Decathlon ปี 2015 ของยุโรปโต้แย้งปีที่สุภาพและก็ประสบการณ์ของอยู่รอบกายเขาในระหว่างที่เขาวินิจฉัยความบากบั่นของเขาเพื่อความสมบูรณ์แบบในสถานะการณ์ที่ชั่วร้ายที่สุด

เหมือนปกติเขาเดินออกไปอย่างมาก แต่ว่าแม้ว่าจะมี Yasmani Copello และก็ Clement ของประเทศตุรกีไล่เขาลงก็ยังคงเข้มแข็งในบ้านตรงจบใน 48.35 วินาทีกับ Copello รับเงินรวมทั้ง Clement บรอนซ์

"ผมไม่เชื่ออย่างแท้จริง" Warholm กล่าว "ฉันได้ดำเนินงานอย่างมากเพื่อการนี้ แม้กระนั้นฉันไม่รู้ว่าฉันได้ทำนี่เป็นความรู้สึกที่น่าแปลกฉันแชมป์โลกที่บ้า."

Miller-Uibo ดูเหมือนจะมีกระเป๋าในที่สุดของตนเองอยู่ในกระเป๋าช่วงเวลาที่คุณยังคงเป็นหัวหน้าของคุณไปสู่ ​​Felix ที่เลือนหายไปในระยะ 30 เมตรท้ายที่สุด

แล้วหลังจากนั้น Bahamian ก็ดูเหมือนจะดึงกล้ามเท้าซ้ายของคุณไว้บนรางในตอนที่โมเมนตัมของคุณเสียชีวิต

ฟรานซิสมาชาร์จผ่านเพื่อใช้ประโยชน์ในส่วนตัวใหม่ที่ยอดเยี่ยมของ 49.92secs, Nasser สำหรับในการปลุกของคุณสำหรับเงินพิเศษและก็เฟลิกซ์ก็เลยชอบรักหวานใจของแข่งขันกลุ่มนี้ถูกบังคับให้จ่ายสำหรับลำดับที่สาม  ข่าวกีฬาวันนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...