วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Floyd Mayweather และก็ Conor McGregor

ปริศนาของ Floyd Mayweather และก็ Conor McGregor สำหรับในการสวมถุงมือขนาด 8oz จะได้รับการพิเคราะห์จากคณะกรรมการกีฬาเมืองเนวาดา

กฎปัจจุบันนี้บอกว่าถุงมือขนาด 10oz จำต้องสวมในรถถังทั้งสิ้นในส่วนน้ำหนัก 154 ปอนด์ซึ่งคู่นี้จะได้เจอกัน แต่ว่าได้โอกาสที่จะหากติกาที่อยู่นอกขอบเขตพวกนั้น
กลุ่มของ Mayweather และก็คณะทำงานของ McGregor กำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติการ ส่งคำขอ "หัวหน้า BobAC Bennett ของ NSAC กล่าวกับ Sky Sports แค่นั้น "มันจะได้ยินในห้องประชุมคณะกรรมาธิการต่อไป."
ถามคำถามว่า NSAC มีเวลาเล่าเรียนคำขอก่อนที่จะมีการรบในวันที่ 26 เดือนสิงหาคมนี้หรือเปล่า Bennett พูดว่า "ใช่แน่ๆพวกเขามาก่อนค่าคอมมิชชั่นแต่ละข้างสามารถเสวนาถึงเหตุผลของตัวเองได้ประธานและก็คณะกรรมาธิการได้ปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเกี่ยวกับคำร้องขอดังกล่าวข้างต้น มัน.
"กฎเกณฑ์ของพวกเราจำเป็นต้องถุงมือ 10oz แต่ว่าฉันจะไม่พูดว่าไม่มีการพูดจาอะไรก็ตาม

"โปรโมเตอร์ได้โอกาสตามกฎหมายยื่นขอผ่อนผันต่อจากนั้นให้ปรากฏก่อนที่จะคณะกรรมการของพวกเราจะบอกว่าเพราะอะไรพวกเขามีความรู้สึกว่าพวกเราน่าจะเว้นเสียแต่ข้อกำหนดของพวกเรา
"นี่เป็นความแตกต่างจากปกติฉันไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนในตอน 3 ปีที่ล่วงเลยไปฉันได้ตรวจทานกับผู้ตัดสินบริหารคนก่อนหน้า - Hall of Famer Marc Ratner แล้วก็ข้าราชการแผนการของพวกเราซึ่งเคยมาตรงนี้ตรงเวลา 30 ปีที่ยอดเยี่ยม ความจำของพวกเขาพวกเราไม่เคยมีคำร้องขอแบบนี้
"แต่ว่าข้อเท็จจริงที่พวกเราไม่เคยได้รับการร้องขอมิได้ไม่ยอมรับข้อเท็จจริงที่ว่า Mayweather และ McGregor ได้โอกาส ส่งคำขอของตัวเอง"

ถุงมือ MMA แบบเริ่มแรกสวมโดย McGregor สำหรับในการต่อสู้ UFC ของเขาเป็น 4oz ช่วงเวลาที่ Mayweather's สองศึกที่ผ่านมาถูกแข่งขันที่£ 147 ด้วยเหตุดังกล่าวเขาก็เลยไม่มีความจำเป็นต้องใส่รุ่น 10oz ที่กำหนดไว้เวลานี้  ข่าวกีฬาวันนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...