วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นักวิทยาศาสตร์บอกว่าถ้าเกิดสตรีตั้งท้องมีวิตามินซีด้วย

นักวิทยาศาสตร์บอกว่าถ้าเกิดสตรีตั้งท้องมีวิตามินซีด้วยกันจะมีผลให้ความผิดพลาดทางคลอดและก็การแท้งลูกทั่วทั้งโลกต่ำลงอย่างเป็นจริงเป็นจัง

การศึกษาเรียนรู้ชี้ให้เห็นว่าวิตามินบี 3 ยังมีชื่อเสียงกันในชื่อ niacin สามารถรักษาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการขาดโมเลกุลที่ทำให้ทารกในท้องและก็ตัวอ่อนเด็กอ่อนไม่สามารถที่จะปรับปรุงอวัยวะได้อย่างแม่นยำ

ความรุ่งเรืองได้รับการชี้แจงว่าเป็น "การศึกษาค้นพบที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับการศึกษาค้นคว้าหัวข้อการมีท้อง" เพราะเหตุว่าการศึกษาค้นพบนี้จะแปลงแนวทางที่แม่จะได้รับการดูแล

ปรากฏว่าภายหลังที่กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ตรวจทานว่าเพราะเหตุไรหญิงบางบุคคลถึงแทบมิได้รับการคลอดยังไม่ครบกำหนดและก็สิ่งที่ทำให้เด็กเกิดขึ้นมากับหัวใจไตและก็ไขสันหลังอักเสบ

ศ.จ. Sally Dunwoodie นักค้นคว้าด้านชีวการหมอที่ Victor Chang Cardiac Research Institute ในซิดนีย์บอกว่า "การขยายตัวนี้น่าจะเป็นเรื่องสำคัญ

"นี่มีประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการลดปริมาณการคลอดก่อนที่จะครบกำหนดและก็ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งโลกรวมทั้งฉันมิได้ใช้คำพวกนี้เบาๆ"
เดี๋ยวนี้มีหญิงมีครรภ์เพียงแค่จำนวนหนึ่งในสี่ที่จำต้องคลอดรวมทั้งโดยประมาณ 7.9 ล้านเด็กอ่อนทั้งโลกจะเกิดขึ้นมาพร้อมด้วยกำเนิดข้อเสียรุนแรงทุกปี

ทุกปีเด็กอายุต่ำลงมากยิ่งกว่า 5 ปีเสียชีวิต 3.3 ล้านคนแล้วก็โรคหัวใจทุพพลภาพ โดยกำเนิดซึ่งเป็นแบบที่พบได้บ่อยที่สุดส่งผลต่อเด็กแรกคลอด 1 ใน 100 คน

วิตามินบี 3 สามารถเจอได้ในเนื้อสัตว์แล้วก็ผัก - แล้วก็มี Marmite เดียวที่มี 36% ของเงินทุกวันที่เสนอแนะสำหรับแต่ละบุคคล

การทดลองบ่งบอกถึงถึงอาหารเสริมในของกินของหนูที่ตั้งท้อง "คุ้มครองปกป้องได้อย่างสมบูรณ์" ทั้งยังการคลอดก่อนแล้วก็ข้อผิดพลาด - ทำให้ลูกทั้งปวงกำเนิด "ร่างกายแข็งแรงอย่างสมบูรณ์"

นักค้นคว้าบอกว่าลำดับต่อไปเป็นการพัฒนาข้อสอบเพื่อช่วยสำหรับการกล่าวว่าเพศหญิงคนไหนกันที่มีการเสี่ยงเยอะที่สุดสำหรับในการมีเด็กทารกที่มีความผิดพลาดสำหรับในการคลอดรวมทั้งเพื่อมั่นใจว่าพวกเขามีวิตามินบี 3 อย่างพอเพียง

ศ.จ.โรเบิร์ตเกรหมูแฮมผู้อำนวยการสถาบันบอกว่า "พวกเรามั่นใจว่าการศึกษาและทำการค้นพบนี้จะยอดเยี่ยมสำหรับในการศึกษาและทำการค้นพบด้านการแพทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรเลีย

"หายากมากมายที่จะศึกษาและทำการค้นพบปัญหานี้รวมทั้งจัดแจงวิถีทางสำหรับการปกป้องเอาไว้ภายในช่วงเวลาเดียวกันนี่เป็นความรุ่งเรืองครั้งยิ่งใหญ่"   ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...