วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สำนักข่าวกึ่งกลางประเทศเกาหลี (KCNA)

ประเทศเกาหลีเหนือบอกว่าจะมีแผนสำหรับการปรับปรุงอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับในการกำจัดที่สะดุดตาด้วยอาวุธกึ่งกลางช่วงเวลากลางเดือนส.ค.

รายงานจากสื่อของเมืองทำให้เห็นว่าดินแดนของสหรัฐอเมริกาบางทีอาจถูกจู่โจมโดยจรวดนำวิถี 4 ที่และก็คิมจองอูจะสามารถตกลงใจได้ว่าจะปฏิบัติการข้างในไม่กี่วันหรือเปล่า

จรวดจะลงไปในน่านน้ำราวๆ 18 ถึง 25 ไมล์จากเกาะกวมซึ่งเป็นเกาะที่มีพลเมืองราวๆ 163,000 คนรวมทั้งฐานทัพของสหรัฐอเมริกา
ผู้นำทรัมพ์ได้เตือนประเทศเกาหลีเหนือว่าจะกำเนิด "ไฟลุกรวมทั้งความโมโห" ถ้าหากจะมีการรุกรามเพิ่มอีก - กล่าวถึงว่าเปียงยางชี้แจงว่าเป็น "เรื่องไม่เป็นเรื่อง"

สำนักข่าวกึ่งกลางประเทศเกาหลี (KCNA) ยังได้เขียนไว้ว่า: "การสนทนาด้วยเสียงไม่สามารถที่จะทำได้ด้วยเหตุผลที่ไร้เหตุผลรวมทั้งมีเพียงแค่แรงดึงดูดแค่นั้นซึ่งสามารถปฏิบัติงานกับเขาได้"

เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้เลขาธิการกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา James Mattis ได้เรียกร้องให้ประเทศเกาหลีเหนือเลิกพฤติกรรมอะไรก็ตามที่ "ก่อให้เกิดการจบระบบการปกครองรวมทั้งการทำลายสามัญชนของประเทศ"
นาย Mattis เตือนสหรัฐรวมทั้งผู้ช่วยเหลือจะชนะการแข่งขันชิงชัยทางอาวุธใดๆก็ตามหรือไม่ตรงกันกับสถานะทุจริตแล้วก็เรียกร้องให้ระบบการปกครองของนายคิม "ยืนหยัดตามล่าอาวุธปรมาณู"

ข้าราชการคนประเทศอเมริกามั่นใจว่าประเทศเกาหลีเหนือได้สร้างหัวรบปรมาณูขนาดจิ๋วซึ่งสามารถใส่จรวดนำวิถีจรวดนำวิถีผ่านทวีปได้เสร็จตามรายงานจากวอชิงตันโพสต์

การทดลองจรวดนำวิถีครั้งปัจจุบันได้เอามาสู่การลงทัณฑ์ทั่วทั้งโลกแล้วก็ก่อให้เกิดการคว่ำบาตรขององค์การสหประชาชาติต่อประเทศเกาหลีเหนือ  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...