วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แบงค์ที่อังกฤษได้ตกลงใจที่จะปฏิบัติการเกี่ยวกับการใช้สารเคมี

แบงค์ที่อังกฤษได้ตกลงใจที่จะปฏิบัติการเกี่ยวกับการใช้สารเคมีที่ได้จากสินค้าจากสัตว์เพื่อสร้างแบงค์พลาสติกใหม่แม้ว่าจะมีการโห่ร้อง

การให้คำปรึกษาอย่างมากมายมองเห็นส่วนมากของคนที่สนองตอบบอกว่าพวกเขาต้านทานการใช้สารเติมแต่ง   ข่าวกีฬาวันนี้

แม้กระนั้นทางแบงค์พูดว่าโอกาสสำหรับเพื่อการใช้น้ำมันปาล์มนำมาซึ่งความรู้สึกไม่สบายใจด้านสภาพแวดล้อมแล้วก็จะก่อให้เงินลงทุนธนารักษามากขึ้นอีก 16.5 ล้านปอนด์ในตอนสิบปีด้านหน้า

รัฐบาลบอกกับแบงค์ว่าไม่เชื่อว่าสวิตช์จะส่งผลดีต่อผู้เสียภาษี

ผู้รณรงค์ได้เปิดตัวคำขอเมื่อฤดูใบไม้ร่วงก่อนหน้าที่ผ่านมาภายหลังที่รู้ว่าแบงค์พลาสติกแบบใหม่ 5 ปอนด์มีร่องรอยของอนุพันธ์ของสินค้าจากสัตว์

แบงค์เปิดตัวการทบทวนตามเสียงโวยวายและก็เมื่อต้นปีนี้ได้ตกลงใจที่จะไม่ทิ้งเศษกระดาษแม้ว่าจะพูดว่าจะมีการขอความเห็นด้วยกันสำหรับในการผลิตบันทึกในอนาคต

ในช่วงเวลานี้พูดว่าภายหลัง "ตรึกตรองอย่างระมัดระวังรวมทั้งถ้วนถี่ ... จะไม่มีความเคลื่อนไหวส่วนประกอบของพอลิเมอร์ที่ใช้สำหรับแบงค์ในอนาคต"

"กระดาษโน้ตตัวใหม่ 20 ปอนด์และก็การพิมพ์ในอนาคตของแบงค์ราคา 5 ปอนด์รวมทั้ง 10 ปอนด์จะยังคงทำจากพอลิเมอร์ที่ผลิตโดยใช้สารเคมีจำนวนน้อยๆ

การปรึกษาขอคำแนะนำกับกรุ๊ปผู้ได้รับผลพวงการทดสอบทางด้านเทคนิคการอภิปรายเชิงการค้าแล้วก็การว่าว่าจ้างการค้นคว้าวิจัยด้านสภาพแวดล้อมที่มีอิสรภาพ

นอกจากนั้นยังมีการสนองตอบโดย 3,544 คน ในปริมาณนี้ 88% ไม่ใช้สินค้าจากสัตว์รวมทั้งเพียงแค่ 48% เทียบกับการใช้น้ำมันปาล์ม

แต่ว่าแบงค์พูดว่าต้องสร้างความสมดุลระหว่าง "กับหน้าที่สาธารณะและก็ลำดับความสำคัญอื่นๆ" แล้วก็หลักฐานอื่นๆ

"การใช้น้ำมันปาล์มก่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับความมั่นคงยั่งยืนด้านสภาพแวดล้อมแล้วก็ซัพพลายเออร์ของแบงค์ไม่สามารถที่จะให้ความใส่ใจกับการจัดหาน้ำมันปาล์มได้ในระดับสูงสุดในตอนนี้"

"แบงค์ตระหนักถึงความห่วงที่เกิดขึ้นโดยพสกนิกรทั่วๆไปทั้งยังก่อนรวมทั้งระหว่างการขอคำแนะนำและไม่ได้ตกลงใจเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...