วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Paris St-Germain & Neymar

การเปิดตัว Paris St-Germain ของ Neymar บางทีอาจชักช้าออกไปอีกรอบเนื่องจากว่าข้าราชการบอลประเทศฝรั่งเศสยังมิได้รับการกวาดล้างภายหลังจากย้ายจาก Barcelona ไป 222 ล้านยูโร (200 ล้านปอนด์)

สมาพันธ์บอลประเทศสเปนได้จัดส่งเอกสารที่จำเป็นต้องไปจนกระทั่งวันพฤหัสบดีที่ LFP ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดแจงแข่งลีกเอิง 1 ของประเทศฝรั่งเศส

ถ้าไม่อาจจะระบุเส้นตาย Neymar จะไม่เล่น PSG ที่ Guingamp ในวันอาทิตย์นี้  ข่าวกีฬาวันนี้

LFP ได้กล่าวกับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตว่า "การเปิดตัวขั้นตอนอย่างเป็นทางการกับ FIFA"

สมาพันธ์บอลประเทศสเปนยังมิได้มีความคิดเห็น

บราซิลนีภรรยาร์วัย 25 ปีได้เสียโอกาสครองแชมป์ลีกเอิง 1 ในวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา

การโอนเงินระหว่างชาติดำเนินการเช่นไร?

การโอนเงินระหว่างสมาพันธ์ต่างๆในประเทศต่างๆควรจะมีใบสุทธิการโอนระหว่างชาติของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ (CIT) นี่เป็นเอกสารที่ข้าราชการบอลประเทศฝรั่งเศสยังมิได้รับ

"สมาพันธ์บอลประเทศสเปนถึงคืนวันพฤหัสบดีที่จะส่ง CIT ไปที่สมาพันธ์บอลประเทศฝรั่งเศสซึ่งส่งคืนไปที่บอลลีกของประเทศฝรั่งเศสและก็ Neymar สามารถเล่น PSG ได้ในสุดสัปดาห์นี้" คำพูดของ LFP กล่าว

Neymar ย้ายไปประเทศฝรั่งเศสได้รับทุกข์ตั้งแต่ประโยคปลดปล่อยในข้อตกลงของเขาถูกเรียก

ลาลีกาประเทศสเปนมั่นใจว่า PSG กำลังละเมิดข้อตกลง FFP และก็บาร์เซโลนาก่อนหน้าที่ผ่านมาบอกว่าพวกเขาจะรายงานสมาพันธ์ประเทศฝรั่งเศสให้กับหน่วยงานควบคุมดูแลบอลยุโรปของยูเอฟเอเพื่อละเมิด FFP

PSG เชื่อลาลีกากำลังปฏิบัติภารกิจไม่ถูกกฏหมายในระหว่างที่ LFP พูดว่า "รู้สึกประหลาดใจ" รวมทั้งขอเรียกร้องให้สมาพันธ์ประเทศสเปน "กระทำตามกฎสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...