วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Joaquin "El Chapo" Guzman

สารเสพติดชาวเม็กซิโก Joaquin "El Chapo" Guzman ได้จ้างคณะทำงานของทนายความข้างเชลยข้างบนสำหรับการต่อสู้กับคดีอาญาของสหรัฐอเมริกา
พวกเขารวมทั้งเจฟฟรีย์ Lichtman แล้วก็ Marc Fernich ที่รู้จักกันเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันที่บรรลุผลสำเร็จของพวกเขาลูกชายของนายจ้างมาเฟียนิวยอร์ก John Gotti
Guzman ได้รับการอภัยโทษว่าไม่มีความผิดพลาดที่กล่าวร้ายว่าเขาเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติงานค้าสิ่งเสพติดที่ใหญ่ที่สุดในโลก
เขาจำเป็นต้องพบเจอกับชีวิตในคุกสหรัฐอเมริกาหากถูกวินิจฉัยว่าไม่ถูก
Guzman อายุ 60 ปีหนีออกมาจากเรือนจำสองครั้งในประเทศเม็กซิโกคราวหนึ่งในกระเช้าซักผ้าและก็ถัดมาผ่านอุโมงค์ในคุก
เขาถูกส่งตัวไปสหรัฐอเมริกาในม.ค.แล้วก็ถูกขังอยู่ในตารางความปลอดภัยสูงสุดในนิวยอร์ก
นาย Lichtman รับรองในอีเมลเมื่อวันอังคารว่า Guzman ได้ว่าจ้างเขาพร้อมด้วยนาย Fernich, William Purpura และก็ Eduardo Balarezo
'การปกป้องแบบเร่งรีบ'
เขากล่าวว่ายังเร็วเหลือเกินที่จะคาดคะเนยุทธวิธีการปกป้อง
"พวกเราแค่เพียงหวังว่าจะได้โอกาสที่จะให้นาย Guzman มีความกระตือรือร้นสำหรับเพื่อการปกป้องและก็ได้โอกาสที่จะท้าผู้กระทำผิดกฎหมายที่ร่วมงานจำนวนไม่ใช่น้อยซึ่งทุกคนจะพากเพียรใช้ให้เขาเป็นบัตรที่ได้รับจากเรือนจำฟรี" เขากล่าว
ทนายใหม่มีกล่าวว่ากำลังหาคำรับรองว่าอัยการไม่บากบั่นที่จะยึดค่าธรรมเนียมตามกฎหมายของตนเองในฐานะส่วนใดส่วนหนึ่งของการยึดราคา 14 พันล้านเหรียญที่พวกเขากำลังสืบเสาะหาจากผลกำไรที่ถูกกล่าวร้ายของ Guzman จากการค้าขายสิ่งเสพติด
Guzman มีระบุจะเข้ารับการไตร่ตรองคดีถัดไปเมื่อเมษายนปีที่ถูกใส่ความว่าเป็นผู้ดำเนินงานในนามของซีนาโลอาที่เป็นที่รู้จัก
นายลุชท์แมนและก็นายเฟอร์นิชบรรลุผลสำเร็จสำหรับในการปกป้องรักษาจอห์นท๊อตตำหนิจูเนียร์ซึ่งเป็นลูกชายของ "Dapper Don" ที่ประสบผลสำเร็จ
ในตอนห้าปีที่ล่วงเลยไปลูกขุนในสี่คดีล้มเหลวสำหรับในการยื่นคำวินิจฉัยต่อ John Gotti Junior ในข้อกล่าวหาการฆ่าสังหารและก็คดโกง อัยการให้คดีกับเขาในปี 2010
แบ่งปันเรื่องราวนี้เกี่ยวกับ  ข่าวกีฬาวันนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...