วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ลำดับที่แอนดี้เมอร์เรย์ลำดับที่หนึ่งของอังกฤษต้องพบกับ Tennys Sandgren

ลำดับที่แอนดี้เมอร์เรย์ลำดับที่หนึ่งของอังกฤษต้องพบกับ Tennys Sandgren ปริมาณ 104 คนภายในรอบแรกของ US Open ตอนที่ Johanna Konta จะเล่นใน Aleksandra Krunic ของเซอร์เบีย

Konta ซึ่งเป็นคู่อริได้รับการจัดชั้นที่ 77 สามารถพบเจอ Simona Halep ในรอบรองชนะเลิศได้เหมือนกันกับที่ Wimbledon     ข่าวกีฬาวันนี้

อย่างไรก็แล้วแต่เลขลำดับโรมาเนียโลกลำดับที่สองต้องเอาชนะมาร์กาเร็ Sharapova ผู้แทนที่กีดกั้นแรก

โรเจอร์เฟเดอเรอร์รวมทั้งราฟาเอลนาดาลกำลังเพาะเม็ดให้ได้เจอกันในรอบรองชนะเลิศของกลุ่มชาย

เฟเดอเรอร์ลำดับที่สามจะเริ่มจากฟอร์ดฟรานซิสเทียฟรวมทั้งศิษย์อันดับต้นๆของโลกนาดาลประจันหน้ากับโลกเลขลำดับ 84 Dusan Lajovic จากเซอร์เบีย

เลขสองของอังกฤษ Kyle Edmund สังกัดทหารที่เคยออกรบชาวฮอลล์แลนด์ Robin Haase
สตรีที่ได้รับการป้องกันแชมป์ Angelique Kerber ของเยอรมันจะเข้ารับ Naomi Osaka ในประเทศประเทศญี่ปุ่น แม้กระนั้น Stan Wawrinka ซึ่งเป็นผู้ชนะวัคซีน Djokovic ในรอบในที่สุดเมื่อปีที่ผ่านมาเป็นเยี่ยมในผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่มิได้ร่วมการประลองยกตัวอย่างเช่น Djokovic

วิมเบิลดันแชมป์และก็โลกปริมาณสาม Garbine Muguruza ของประเทศสเปนจะเล่น Varvara Lepchenko ของอเมริกา
Sharapova จะเล่นในแกรนด์สแลมเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อ Australian Open ในปี 2016 ซึ่งทำให้คุณได้ทดลองสิ่งเสพติดในทางบวกซึ่งทำให้เกมของคุณออกมาจากเกมตรงเวลา 15 เดือน

สหรัฐฯเปิดเป็น Slam แรกที่ได้รับรางวัล Sharapova, อดีตกาลแชมป์, wildcard ไปวาดหลักตั้งแต่คุณกลับมาจากบ้านของคุณ

Sharapova รวมทั้ง Halep ซึ่งยอดเยี่ยมในรายการโปรดมีชื่อเสียงได้เล่นหกครั้งรวมทั้งในรอบชิงแชมป์เฟรนช์โอเพ่นในปี 2014 ด้วยการที่รัสเซียชนะทุกคราว

ที่อื่นๆHeather Watson ของสหราชอาณาจักรที่ได้รับความทรุดโทรมหกรอบแรกต่อเนื่องกันที่ US Open จะพากเพียรจบแนวดังที่กล่าวถึงแล้วกับ Alize Cornet ของประเทศฝรั่งเศส





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...