วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรโนลต์บอกว่ายังมี

เรโนลต์บอกว่ายังมี "เครื่องหมายคำถาม" อยู่อีกหรือเปล่าว่าโรเบิร์ต Kubica สามารถกลับไปแข่งขันสูตร Formula 1 ได้อย่างเต็มตาภายหลังได้รับบาดเจ็บที่มีชีวิต

ขั้วโลก 32 ปีมีการทดลองสามครั้งกับเรโนลต์ในตอนสามเดือนที่ผ่านมาหกปีภายหลังที่เขาเจอกับแขนข้างขวาที่ถูกตัดขาดเล็กน้อยสำหรับในการประชุม

นายจ้าง Renault F1 Cyril Abiteboul กล่าวกับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตว่า "พวกเราได้ตอบปัญหาที่กระจ่างว่าเขาสามารถแข่งขันอีกทีได้หรือเปล่าไม่"

ผู้จัดการของ Kubica บอกว่าเขามั่นใจว่าเขาได้ "ทำให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นผู้สมัครที่รุนแรงได้"
Alessandro Alunni Bravi พูดว่าจุดหมายของ Kubica เป็นการประลองเรโนลต์ในปี 2018 โดยบอกว่า "จุดหมายของพวกเราเป็นการเป็นผู้สมัครที่มีประสิทธิภาพสำหรับเรโนลต์ในปี 2018 วัตถุประสงค์ยังคงกลับมาเป็นนักแข่งขัน แต่ว่าก็ไม่ใช่การตัดสินใจของพวกเรา อำนาจของพวกเรา "

Kubica ทำเสร็จ 142 รอบ - สองระยะทาง Grand Prix - ในอุณหภูมิในตอนกลางปี ​​30Cs สำหรับการทดลองของเขาในรถยนต์เรโนลต์ 2017 ที่ Hungaroring ในวันที่ 2 เดือนสิงหาคม

เขาวางตัวตักที่เร็วเป็นชั้นลำดับที่สี่ในวันนี้รวมทั้งน้อยลง 0.157 วินาทีเมื่อเทียบกับคนขับสองของเรโนลต์เป็น Jolyon Palmer ในรอบเลือกเฟ้นที่ Grand Prix ฮังการีเมื่อสี่วันก่อน อังกฤษเป็น 0.8secs off ก้าวของสหายร่วมกลุ่ม Nico Hulkenberg ในรอบเลือก
มันเป็นครั้งแรกของเขาในรถยนต์ F1 ร่วมยุคตั้งแต่ต้นปี 2011 ไม่กี่วันหน้าจากการตั้งค่าขณะที่เร็วที่สุดสำหรับเรโนลต์สำหรับเพื่อการทดลอง F1 ก่อนฤดู Kubica กำเนิดข้อบกพร่องในระหว่างการประชุมในภาคเหนือของอิตาลีรวมทั้งได้รับบาดเจ็บหลายจากที่เขา ได้ประจันหน้ากับการฟื้นฟูสมรรถภาพเป็นระยะเวลานาน

Abiteboul พูดว่า "พวกเรามีข้อชี้ชัดอะไรบางอย่างรับรองว่าเขาเป็นมืออาชีพที่ดีที่เขามีความรู้ความเข้าใจมากมายว่าเขามีความหิวมากมายในการแข่งรถรวมทั้งเพื่อการกลับไปแข่งขันมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นใน F1 หรือที่อื่นๆ

"แต่ว่าไม่ว่าเขาจะสามารถแข่งขันใน F1 ได้ไหม?    ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...