วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ออสเตรียรวมทั้งมอลโดวาภายหลังจากการยับยั้งการแข่งขันชิงชัย 1 นัดหมาย

กาเร็ ธ เบลได้กลับไปที่กลุ่มของเวลส์สำหรับการแข่งบอลโลกรอบคัดปีพ. ศาสตราจารย์ 2018 กับออสเตรียรวมทั้งมอลโดวาภายหลังจากการยับยั้งการแข่งขันชิงชัย 1 นัดหมาย

เรอัลมาดริดพลาดการเสิร์ฟที่เดือนมิถุนายนในเซอร์เบียข้างหลังได้รับการจองครั้งลำดับที่สองของการรณรงค์ต้านทานสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในมี.ค.    ข่าวกีฬาวันนี้

และก็อีธานอมาปัววัย 16 ปียังอยู่ในกลุ่มของคริสวัวลแมนเป็นครั้งแรกภายหลังย้ายไปเชลซี
Ampadu เล่น 13 ครั้งสำหรับ Exeter City ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้และก็กระทำการเปิดตัวทีแรกช่วงวันที่ 15

เวลส์เป็นเจ้าภาพออสเตรียในวันที่ 2 เดือนกันยายนและก็เดินทางไปมอลโดวาสามวันถัดมา

กองกลาง Joe Stoke City ของกองกึ่งกลาง Stoke City รวมอยู่ด้วยรวมทั้งเขาจะพร้อมในการแข่งครั้งลำดับที่สองภายหลังจากการหยุดการแข่งขันชิงชัยหนึ่งนัดหมายของเขาสำหรับการคว้าใบเหลืองใบลำดับที่สองเข้าเมืองเซอร์เบีย

เวลส์จะมี Neil Taylor ที่ยังเหลืออยู่กับมอลโดวาเนื่องด้วยเกมกับออสเตรียจะเป็นตัวลำดับที่สองของการห้ามการแข่งขันชิงชัยสองครั้ง
ผู้เล่น Aston Villa ถูกยับยั้งการลงเล่นในกลุ่มกัปตันกลุ่มของสาธารณรัฐไอร์แลนด์เชมัมวัวลแมนซึ่งทำให้ผู้เล่นเอฟเวอร์ตันที่มีขาหัก

แม้ว่าจะยังคงไม่มีสมาพันธ์และไม่ได้เล่นการประลองก่อนฤดู Joe Ledley จะรวมอยู่ในกลุ่มวัวลแมนด้วยผู้จัดการบอกเป็นนัยๆว่าเขาจะเริ่ม

"ฉันรู้สึกอึดอัดใจโจมิได้อยู่กับชมรมเขาเห็นได้ชัดว่ามีข้อเสนอแนะ" Coleman พูดว่าจากกองกลาง

"พวกเราจะมีผลให้เขาพอดิบพอดีกับที่พวกเราทำเป็นในช่วงเวลาสั้นๆที่พวกเรามีเขา

"ถ้าเกิดเขาสามารถทำให้ฉันจะบอกคุณขณะนี้เขาจะเริ่มถึงแม้เขาจะมิได้เล่นตั้งแต่ประเทศเซอร์เบีย

"เขาเป็นน่าทึ่งส่วนตัวสำหรับเราสิ่งที่พวกเราได้ทำในตอนสามหรือสี่ปีให้หลังเขาเป็นหัวใจสำคัญ

"ฉันไม่ต้องการจะมั่นใจว่าเขาไม่มีชมรม แต่ว่าบอลคือเรื่องของข้อคิดเห็นเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีแล้วก็เป็นตัวละครที่เยี่ยมที่สุด"

ที่อื่นๆในกรุ๊ปผู้เฝ้าประตูบาร์นสลีย์อดัมเดวี่ส์ได้รับเลือกให้เป็น Owain Fon Williams

ออสเตรียได้ตั้งชื่อสองหมวกใหม่สำหรับในการเดินทางของพวกเขาไปคาร์ดิฟฟ์

นายจ้างเวลส์วัวลแมนพูดว่าการกลับมาของเรอัลมาดริดไปด้านหน้า Bale เป็นการมากขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ว่าเขาก็มิได้เอ่ยถึงข่าวโคมลอยเกี่ยวกับผู้เล่นที่เชื่อมโยงเขากับการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก

"มันเป็นสิ่งที่ดีที่มีกาเร็ ธ กลับเขาพร้อมที่จะเริ่มเกมเขาอยู่ที่จำนวนร้อยละ 100 ที่เขาบางครั้งก็อาจจะคืออะไรพวกเราจะมองเห็น แม้กระนั้นจะดีที่กำลังจะได้รับกลับมา" เขากล่าว

"คุณดำเนินงานทั้งชีวิตของคุณเพื่อไปข้างบนเพื่อที่คุณจะไปจากเรอัลมาดริดไม่มีตรงไหนเลยดียิ่งกว่ามีบางครั้งบางคราวหนึ่งหรือสองชมรมบริเวณพวกเขา แต่ว่าไม่มีที่แห่งไหนเลยดียิ่งกว่า








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...