วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Kimi Raikkonen ของเฟอร์รารีได้เร็วที่สุด

Kimi Raikkonen ของเฟอร์รารีได้เร็วที่สุดสำหรับเพื่อการซ้อมหนแรกที่ Grand Prix เบลเยียมก่อนคู่ปรับ Lewis Hamilton แล้วก็ Sebastian Vettel   ข่าวกีฬาวันนี้

ประเทศฟินแลนด์ครอบครองแชมป์แฮมิลตันได้เพียงแต่ 0.053 วินาทีแค่นั้นโดยมีคนขับขี่เมอร์เซเดส 0.092 วินาทีก่อน Vettel ซึ่งเป็นหัวหน้าสำหรับในการคว้าชัยชนะ 14 คะแนน

ทั้งยังสามเป็น 0.7 วินาทีซึ่งชัดแจ้งจากฟิลด์ Red Bull's Max Verstappen รวมทั้ง Daniel Ricciardo ในชั้น 4 รวมทั้ง 5

Valtteri Bottas เป็นที่ 6 รวมทั้ง 'Felipe Massa' ของ Williams 'ล้มเหลวในตอนต้น

ระยะเวลาตักพาดหัวข่าวดูเหมือนจะห่วยแตกกว่าสิ่งที่ดูอย่างกับว่าเป็นสิ่งที่ได้เปรียบที่สำคัญสำหรับแฮมิลตันเมื่อเทียบกับ Ferraris

คนอังกฤษวางตัวตักที่เร็วที่สุดในตัวเลือกยางที่ยากที่สุดในสุดสัปดาห์นี้ "อ่อน" เวลาที่ Raikkonen แล้วก็ Vettel ใช้ softest ที่เรียกว่า 'ultra-soft'
คาดว่าจะมีความต่างของเวลาตักอย่างต่ำหนึ่งวินาทีระหว่างยางสองชนิด

ข้างบนแฮมิลตันมีความเร็ว 0.5 วินาทีน้อยลงจากตอนหนึ่งบนตักที่เร็วที่สุดของเขามากยิ่งกว่าตอนที่เยี่ยมที่สุดของตนผ่านทางส่วนของแทร็ก - ขดลวดที่ให้มาพร้อมกับลาโน้ดและก็ Eau Rouge ที่มีกำลังแรงถึง 200 ไมล์ต่อชั่วโมง

โน่นชี้ให้เห็นว่าตักเร็วที่สุดของเขาขั้นต่ำหนึ่งนาที 45.0 วินาที - Raikkonen เหมาะสมที่สุดเป็น 1: 45.502

มันเป็นเหตุที่เกิดขึ้นใส่เซสชั่นเริ่มจากข้อผิดพลาดในตอนต้นสำหรับ Massa ที่สูญเสียการควบคุมขอบที่ Malmedy, คนนัดหมายมือขวาข้างหลัง Les Combes บลอนด์ที่ข้างบนของยาวตรง
ชาวบราซิลแทงตรงเข้าไปในปัญหาแล้วก็ทรุดโทรมด้านซ้ายมือของรถยนต์ทำให้เซสชั่นหยุดชะงักไป 10 นาที

เขาควรมีแชสซีใหม่สำหรับตอนสุดสัปดาห์ที่เหลือแล้วก็เป็นที่น่าสงสัยว่ารถยนต์จะพร้อมที่จะร่วมสำหรับในการฝึกฝนครั้งลำดับที่สองซึ่งจะเริ่มในเวลา 13:00 น.

ถัดมา Bottas มีเรื่องราวเปลี่ยนไปจากปกติเมื่ออยู่บนตักช้าเขาสูญเสียการควบคุมที่ Fagnes chicane ในเวลาที่ออฟไลน์และก็อุตสาหะที่จะปลดปล่อยให้รถยนต์คันอื่นโดย

Bottas เลื่อนลงไปในกับก้อนกรวดทำให้ปีกข้างหน้าของเขาเสียหาย แต่ไปพบรถยนต์อีกทีเพื่อกลับไปที่หลุม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...