วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สเปอร์สอยู่ในกรุ๊ป H

ท็อตแนมจะพบเจอกับเรอัลมาดริดในเวทีกรุ๊ปแชมเปียนส์ลีก

สเปอร์สอยู่ในกรุ๊ป H กับยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปนเยอรมัน Borussia Dortmund รวมทั้ง Apoel จากไซปรัส

การครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเวลส์ทำให้มึงเร็ ธ เบลคนที่เหลือสเปอร์สเชื่อใจ Real สำหรับเพื่อการจัดแจงชิงชัยบอลโลกในปี 2013 และก็กำลังจะปราชัยต่อสมาพันธ์เก่าของเขาเป็นครั้งแรก

สกอตแลนด์เซลว่ากล่าวกชนะการทดลองในกรุ๊ปกับบาเยิร์นไม่วนิกกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงแล้วก็อันเดอร์เลชท์

พรีเมียร์ลีกเชลซีได้รับการดึงดูดให้เล่น Atletico Madrid, Roma แล้วก็ Qarabag ในกรุ๊ป C และก็คนที่ชนะยูโรป้าลีกแมนฯ ยูไนเต็ดเจอหน้ากับ Benfica, Basel แล้วก็ CSKA Moscow ในกรุ๊ปกรัม

แมนเชสเตอร์สิตีซึ่งเป็นลำดับที่สามในพรีเมียร์ลีกฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมากำลังแพ้ให้กับ Shakhtar Donetsk, Napoli รวมทั้ง Feyenoord ในกรุ๊ป F ตอนที่ลิเวอร์พูลผู้ชนะฮอฟเฟนไฮม์สำหรับเพื่อการเล่นเพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาสำหรับในการแข่งในโมนาโกจะเจอ Spartak มอสโก, เซบีญ่ารวมทั้งมาริบอร์ในกรุ๊ปอี

ขั้นตอนของกรุ๊ปเริ่มเมื่อวันที่ 12-13 เดือนกันยายน

สมาพันธ์ห้าที่ในอังกฤษกำลังร่วมการประลองแชมเปียนลีกเป็นกรุ๊ปเป็นครั้งแรก

คราวสุดท้ายที่กลุ่มชาติอังกฤษหกกลุ่มมีคุณลักษณะสมควรสำหรับในการแบ่งประเภทอยู่ในตอนปี 2007-08 เมื่ออังกฤษด้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชลซีลิเวอร์พูลรวมทั้งอาร์เซนอลได้ร่วมกับสมาพันธ์สก๊อตแลนด์เซลติเตียนกและก็เรนเจอร์ส ในที่สุดมองเห็น Sir Alex Ferguson ของ United แพ้ Avram Grant 's Chelsea ในบทกำหนดโทษ   ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...