วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Neymar จะฟ้องสมัยก่อนสมาพันธ์บาร์เซโลนา

Neymar จะฟ้องสมัยก่อนสมาพันธ์บาร์เซโลนาด้วยเงินโบนัส 26,000 ยูโร (£ 23.97 ล้านบาท) ที่ยังมิได้จ่ายซึ่งรวมอยู่ในคำสัญญาที่เขาเซ็นสัญญาเมื่อพ.ย.ปีให้หลัง   ข่าวกีฬาวันนี้

ภายหลังที่ Barcelona พูดว่าพวกเขาได้ฟ้องนักฟุตบอล Paris St-Germain คนใหม่ด้วยเงิน 8.5 ล้านยูโร (7.83 ล้านปอนด์) เพราะเหตุว่าพวกเขาอยากได้ให้เขาชำระเงินโบนัสที่ได้รับเมื่อเขาเซ็นชื่อในข้อตกลง 5 ปี

สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติบอกว่าได้รับการขอความช่วยเหลือจากบราซิลกับบาร์เซโลน่า

เมื่อวันอังคาร Neymar ประกาศว่าเขาจะเข้าแข่งขันคดีของชมรมคาตาลัน

กรุ๊ปผู้บริหาร 25 ปี N & N Consultoria แถลงการณ์ในกล่าววว่าผู้เล่นได้กระทำตามข้อจำกัดของกติกา

PSG ทำลายสถิติการโยกย้ายข้อมูลของโลกเมื่อต้นเดือนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโดยเรียกกติกาการซื้อหุ้นราคา 222 ล้านยูโร (£ 200 ล้านปอนด์) ในคำสัญญาของ Neymar

25 ปีได้รับรางวัลสองชื่อลาลีกาสาม Copas del Rey แล้วก็ 2015 Champions League ในตอนสี่ปีของเขากับบาร์เซโลนา
เวลาเดียวกันกองหลังบาร์เซโลนา Gerard Pique เชื่อไปด้านหน้า Lionel Messi จะไม่ออกมาจากชมรมแม้ว่าจะชักช้าสำหรับในการลงชื่อในข้อตกลงฉบับใหม่

นักฟุตบอลดาวรบของโลกรายปีครั้งที่ห้าแล้วก็ผู้ที่ทำประตูชั้นหนึ่งของกลุ่ม Barca ทุกคนตกลงทำข้อตกลง 4 ปีใหม่ตอนวันที่ 5 เดือนกรกฎาคม แต่ว่ายังมิได้ใส่ปากกาลงบนกระดาษ

เมสซี่ได้แก่ Neymar ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีระบุวางขายที่ 250 ล้านยูโร (230 ล้านปอนด์)

หนุ่มน้อยอายุ 30 ปีสามารถตกลงที่จะออกมาจากสมาพันธ์ได้โดยด่วนที่สุดตั้งแต่แมื่อม.ค.ด้วยเหตุว่าข้อตกลงฉบับตอนนี้หมดอายุในมิถานายนของปีถัดไป

Pique พูดว่าเขาไม่สนใจกับความชักช้า

"ทุกคนมีสิทธิ์เซ็นชื่อในขณะที่พวกเขาอยากได้และก็พวกเราหวังว่าเขาจะลงชื่อให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แต่ว่าผมก็ไม่ค่อยกังวลใจเรื่องคำสัญญาของเขาด้วยเหตุว่าฉันรู้จักเขารวมทั้งฉันทราบดีว่าเขาเป็นแบบไหน" ประเทศสเปนระหว่างชาติกล่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...