วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

41 ปีอยู่ในกลุ่มสำหรับชุดสามตรงกับโฮสต์

นายพอลคอลวูดกล่าวว่าเขายินดีจะเล่นบอลโลก XI T20 ในประเทศปากีสถานในเดือนหน้าโดยมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างพอเพียง

41 ปีอยู่ในกลุ่มสำหรับชุดสามตรงกับโฮสต์

ถ้วยเสรีภาพในละฮอร์จะมองเห็นจิ้งหรีดนานาประเทศที่เล่นในประเทศเป็นครั้งแรกนับจากมีการจู่โจมกลุ่มศรีลังกาในปีพ. ศาสตราจารย์ 2552

"กระทั่งคุณจะได้ยินเนื้อหาด้านความปลอดภัยที่คุณไม่สามารถที่จะทำได้" เขากล่าว

"แท็กของ 'World XI ที่ 41' - ฉันกระหยิ่มใจที่ได้มีความคิดเห็นว่าถ้าหากฉันร่วมกลุ่ม"

Faf du Plessis ของแอฟริกาใต้ผู้ซึ่งจะเป็นกัปตันกลุ่มข้างๆยินดีต้อนรับ "คริกเก็ตนาท้องนาชาติ" ที่ปลอดภัย

"สมาชิกทุกท่านในกลุ่มมีความเชื่อมั่นและก็ความไว้ใจสำหรับในการประเมินและก็การวินิจฉัยของผู้ที่มีความชำนาญด้านความปลอดภัยซึ่งเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีส่วนร่วมในเรื่องความปลอดภัยแล้วก็ความปลอดภัยของทุกคนที่เกี่ยวพันกับซีรีส์นี้" นายมองเพรสด้านล่าวเสริม

กลุ่มประเทศปากีสถานได้ถูกบังคับให้เล่นในบ้านของพวกเขาในสหรัฐอาหรับเอมิเรตตั้งแต่เรื่องราว 2009 ข้อละเว้นในปี 2015 เมื่อซิมบับเวเล่นสามวันเดียวระหว่างชาติและก็สองยี่สิบ 20 ไม้ขีดถูก marred โดยการทิ้งระเบิดฆ่าตัวตายนอกสนามกีฬา Lahore

Durham ผู้เล่น Collingwood ซึ่งเป็นกัปตันกลุ่ม World T20 ของอังกฤษในปี 2010 กล่าวเสริมว่า "ผมรู้สึกว่าการาจีเป็นเยี่ยมในกลุ่มของผู้คนที่ตามที่สุดที่เคยทราบโกรธหว่างการประลองระหว่างชาติพวกเขารักคริกเกตแล้วก็เป็นสถานที่เที่ยวที่เหนื่อยยาก

"ถ้าเกิดเป็นอังกฤษรวมทั้งพวกเรามิได้รับอนุญาตให้เล่นคริกเก็ตในอังกฤษพวกเราจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อได้กลับมา"

(ประเทศออสเตรเลีย), พอลวูด (อังกฤษ), เบนคัท (ประเทศออสเตรเลีย), เอ็งรนท์เอลเลียต (นิว นิวซีแลนด์), Tamim Iqbal (บังคลาเทศ), David Miller (แอฟริกาใต้), Morne Morkel (South Africa), Tim Paine (wicketkeeper) (ประเทศออสเตรเลีย), Thisara Perera (ศรีลังกา), Imran Tahir (แอฟริกาใต้), Darren Sammy (West อินดีส   ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...