วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

โมนาโก

กลุ่มชาติอังกฤษหกกลุ่มกำลังคอยการร่วมการแข่งขันชิงชัยแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีเวลา 17.00 น. BST ในโมนาโก   ข่าวกีฬาวันนี้

พรีเมียร์ลีกเชลซี, ท็อตแนมวิ่งขึ้นแล้วก็แมนเชสเตอร์สิสามนาฬิกาอยู่สำหรับในการวาด

พวกเขาจะเข้าร่วมโดย Europa League ผู้ชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเหมือนกันกับ Liverpool และก็ Scottish champions Celtic ที่ทั้งสองได้ผ่านเข้ารอบ

ตอนการแข่งขันชิงชัยของกรุ๊ปเริ่มตั้งแต่ 12-13 เดือนกันยายน

คราวสุดท้ายที่กลุ่มชาติอังกฤษหกกลุ่มมีคุณลักษณะสมควรสำหรับในการแบ่งกลุ่มอยู่ในตอนปี 2007-08 เมื่ออังกฤษด้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชลซีลิเวอร์พูลและก็อาร์เซนอลได้ร่วมกับชมรมสก๊อตแลนด์เซลตำหนิกรวมทั้งเรนเจอร์ส ในที่สุดมองเห็น Sir Alex Ferguson ของ United แพ้ Avram Grant 's Chelsea ในข้อบัญญัติโทษ
ผู้ถือถ้วยเรอัลมาดริดอยู่ในหม้อเดียวกับผู้ชนะในลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปอีก 7 ที่ อย่างเช่น เชลซี, บาเยิร์นมิวนิค, ยูเวนตุๆส, เบนฟิก้า, โมนาโก, สปาร์ตักมอสโกแล้วก็ชักตาร์โดเน็กสค์

หม้อที่อันตรายมีภาษาอังกฤษแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็แมนเชสเตอร์สิตี้เหมือนกับผู้ชนะ 5 ครั้งบาร์เซโลนาและก็ผู้ครอบครองนักฟุตบอลที่แพงที่สุดในโลกเป็นกรุงปารีสน็องต์ของนีโอมาร์

ด้านพรีเมียร์ลีกท็อตแนมและก็ลิเวอร์พูลอยู่ในหม้อสามเวลาที่สกอตแลนด์เซลติเตียนกอยู่ในหม้อสี่ซึ่งมีดัตช์แชมป์เฟเยนูร์ดแล้วก็วิ่งขึ้นจากเยอรมนีเยอรมนีบุนเดสลีพ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...