วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Francorchamps

สูตร 1 reconvenes ภายหลังจากหน้าร้อนของมันที่ประเทศเบลเยี่ยมสปา -Francorchamps สง่างามสุดสัปดาห์นี้กับฤดู finised ทรงตัว - ในระดับที่ต่างกันหลาย

บนบริเวณใบหน้าของมันการแข่งขันชิงชัยนี้และก็หนึ่งอาทิตย์ถัดมาในประวัติศาสตร์อย่างเสมอภาค Monza แทร็กในอิตาลีให้ Lewis Hamilton ช่องทางที่กำลังจะได้รับกลับพื้นนิดหน่อยของเฟอร์รารี Sebastian Vettel สำหรับการแข่งชิงชนะเลิศภายหลังจากชัยควบคุมอย่างเที่ยงตรงของเยอรมันในฮังการีที่ สิ้นเดือนก.ค.   ข่าวกีฬาวันนี้

แล้วก็มีปัญหาเรื่องฯลฯโดยเฉพาะความละเอียดของตลาดไดรเวอร์ของปี 2018 แล้วก็การจัดหาเครื่องจักรของแม็คลาเรนซึ่งจะค้ำประกันว่าจะเป็นช่วงๆที่น่าดึงดูดสำหรับในการต่อสู้ในชื่อเรื่องตรงเวลาสองสามอาทิตย์

ด้วยความมีชัยสี่ครั้งใน 11 เชื้อสายก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะเลือก Vettel รวมทั้ง Hamilton ที่ชอบพออย่างน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับแชมป์ที่มีความสามารถ
วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่สปาถึงแม้ว่าบางครั้งก็อาจจะเกิดเรื่องที่ไม่เหมือนกัน หากว่าเมอร์เซเดสรวมทั้งเฟอร์รารี่จะเข้ากันได้ดีกับฤดูนี้ แม้กระนั้นก็มีทางที่ไม่ดีเหมือนปกติมากยิ่งกว่าที่ธรรมดารวมทั้งมียางมะตอยที่งามราว 4,7 ไมล์ซึ่งไหลผ่านแนวเขาอาร์เดนเน่ย์เป็นเยี่ยมในนั้น

ด้วยการจัดเก็บมุมสปอร์ทขนาดปานกลางรวมทั้งความเร็วสูงในระยะยาวจำนวนมากสปาจะได้รับการออกแบบเพื่อได้คุณภาพทางอากาศวิชาพลศาสตร์ตามมาตรฐานรวมทั้งแรงม้าของรถยนต์เมอร์เซเดส - เบนซ์ในปีนี้เหมือนกับที่พวกเราได้เอ๋ยถึงเรื่อง Silverstone, แฮมิลตันที่ครอบครอง

เดียวกันสำหรับเหตุผลที่แตกต่างนิดหน่อยไปสำหรับ Monza รวมทั้งเป็นได้แก่การประลองทั้งคู่ให้แฮมิลตันเป็นช่องทางทองคำที่จะลดนำ 14 จุด Vettel ของ รวมทั้งเขาอยากได้ด้วยเหตุว่าประเทศสิงคโปร์สองอาทิตย์ภายหลังจาก Monza ใกล้เคียงกับ Ferrari gimme เท่าที่คุณจะทำเป็น

แฮมิลตันอยากได้ที่จะตั้งเกมของเขาไว้ภายในตอนพักร้อนซึ่งเป็นสิ่งที่เลี่ยงเขามากเกินความจำเป็นในช่วงฤดูกาลนี้ภายหลังการแสดงที่น่าผิดหวังในรัสเซียหรือโมนาโกออสเตรียรวมทั้งฮังการีในช่วงฤดูกาลนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...