วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สหราชอาณาจักรคริสฟคอยเว่ย์ได้ขยายวูเอลตา

สหราชอาณาจักรคริสฟคอยเว่ย์ได้ขยายวูเอลตา (Espana) ของเขาที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการชนะห้าขั้นตอนของเฟเยนต์อย่าง Alexey Lutsenko

Froome ตั้งใจที่จะแปลงเป็นผู้ที่สามที่จะชนะ Vuelta มงกุฎในปีเดียวกับการบรรลุผล Tour de France, จู่โจมปีนป่ายขึ้นไปแล้วก็เวลานี้มีสิ่งที่ได้เปรียบ 10 วินาทีมากยิ่งกว่าคู่ปรปักษ์ที่ใกล้ที่สุดของเขา

Froome ได้รับการแต่งจาก Gianni Moscon ของ Team Sky โดยมี Alberto Contador หนึ่งในไม่กี่คู่ปรปักษ์ซึ่งสามารถแข่งได้   ข่าวกีฬาวันนี้

การประลองสำเร็จในมาดริดตอนวันที่ 10 ก.ย.ภายหลังจากผ่านไปอีก 16 ขั้นตอน

Vincenzo Nibali และก็ Romain Bardet ทั้งคู่เสียเวล่ำเวลาไป Froome ที่ประทับใจกับ David de la Cruz ของประเทศสเปนซึ่งตรงเวลาสองวินาทีก่อนที่จะเวทีจะเริ่มลื่นไป 23 วินาที
Froome ผู้ซึ่งสำเร็จในกรุ๊ปที่มี Michael Woods ของ Cannondale แล้วก็ Esteban Chaves ของ Orica พูดว่าวันนี้เป็นวันที่จะเผยผู้เข้าร่วมการจัดชนิดและประเภททั่วๆไป

"ฉันได้ทำความเข้าใจมากมายเกี่ยวกับคู่แข่งขันของฉัน" เขากล่าว

Chaves น่าจะเป็นหนึ่งในนักป่ายปีนเขาที่อดทนแน่ๆ Contador ได้นั่งที่ดีในวันนี้ Tejay van Garderen ยังคงอยู่ในส่วนประกอบ Nicolas Roche ยังขึ้นอยู่กับตรงนั้น

"ฉันรู้สึกสนเท่ห์ใจที่มองเห็น Vincenzo Nibali รวมทั้ง Fabio Aru เสียเวล่ำเวลารวมทั้ง Romain Bardet แต่ว่ามันเป็นเชื้อชาติที่นานรวมทั้งฉันมีความคิดว่ามันจะเป็นการแข่งที่แตกต่างเมื่อพวกเราได้รับในเทือกเขาสูง"

ความมีชัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Lutsenko ในอาชีพของเขามาตอนที่เขาเดินตาม Katusha ของ Marco Haller ออกข้างหน้าของกรุ๊ป breakaway รวมทั้งเคลื่อนแล้วกระจ่างของออสเตรียแล้วก็ยังคงไล่ Merhawi Kudus ที่อ่าว

ญาติผู้ดีอังกฤษอดัมแล้วก็ไซม่อนเยตส์ทั้งสองสารภาพ Froome แต่ว่าไซมอนได้ยกฐานะขึ้นเป็นชั้นที่เก้าในชั้นรวม

ตอนวันพรุ่งครอบคลุมระยะทาง 204.4 กิโลเมตร (127 ไมล์) จาก Vila-real ไปยัง Sagunt






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...