วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เบน Stokes ท้า West Indies

เบน Stokes ท้า West Indies ที่มีการปรับแต่งเยอะขึ้นเรื่อยๆด้วยศตวรรษที่เยี่ยมก่อนที่จะ James Anderson จะเข้ารับการทดลองครั้งลำดับที่สองที่ Headingley ในวันที่สอง

มาถึงที่ 71-4, Stokes จู่โจมเคาน์เตอร์ในแฟชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจถึงการทดลองที่หกของเขาร้อยปิด 122 ลูก

เขาถูกทิ้งสองครั้งและลูกก่อนจะทำให้ศตวรรษของเขาโดยแชนนอนกาเบรียลที่เอา Stokes สำหรับ 100 เป็นเจ้าภาพทั้งหมดทั้งปวงออกสำหรับ 258   ข่าวกีฬาวันนี้

แอนเดอร์สันต่อสู้ Kieran Powell ตอนที่นักเดินทางปิดทำตอนวันที่ 19-1, 239 ข้างหลัง

ภายหลังจากแสดงความหมดหวังสำหรับเพื่อการทดลองคราวแรกที่ Edgbaston เวสต์อินดีสได้ข่มขวัญอย่างน่าหวาดกลัวในตอนสองระยะแรกแรงจูงใจจาก Kemar Roach (4-71) และก็กลับเพื่อนฝูงกะลาลูกเรือกาเบรียล (4-51) เพื่อกระชับวันแรกที่วุ่น

อย่างไรก็ดีพวกเขาจะลดปริมาณการจับได้ทั้งหมดทั้งปวงสี่ครั้งแล้วก็การสะกดภายหลังจากชาช่วยอังกฤษซึ่งเป็นหัวหน้าชุด 3 แมทช์ 1-0 - ฟื้นจากการแสดงยอดสั่งซื้อที่บอบบาง
ข้อผิดพลาดของอังกฤษได้รับการเปิดเผยอีกรอบ แต่ว่า Stokes ไม่ยอมรับการต่อสู้ของเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขากับช่องทางที่สนุกของอำนาจรวมทั้งความขรึม

เขาจะต้องเริ่มตั้งแต่เริ่ม แม้กระนั้นพบว่ากระปรี้กระเปร่าโดยการเดินลงเท้าหน้าเพื่อตีไดรฟ์ฝาครอบแรงบิดถึงครึ่งศตวรรษของเขากับผู้ที่ผิวปากไปที่รั้ว

จังหวะของเขาก็ยิ่งดียิ่งขึ้น Stokes ก็ยิ่งมองดูขึ้นไปอย่างเชี่ยวชาญยิงลงไปในสนามและก็ชาร์จพบร์วิลเลอร์ได้อย่างเร็วเพื่อสร้างผ่านประตูกึ่งกลางได้อย่างดียิ่งในรอบ 17

กาเบรียลยิงประตูได้อย่างไม่ยากนัก แต่ว่ากาเบรียลยิงได้อย่างไม่ยากเย็นในตอนกึ่งกลางถึง 98 นาทีในช่วงเวลาที่ยังมีขอบข้างในซึ่งน้อยลงจาก wicketkeeper Shane Dowrich

แม้กระนั้นในบริบทของอังกฤษเมื่อเขามาถึงรอยพับนี้บางทีอาจเป็นศตวรรษทดลอง Stokes ที่สำคัญที่สุด

ในห้าร้อยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาคะแนนต่ำสุดของอังกฤษเมื่อชายเดอร์หมูแฮมมาถึงรอยพับเป็น 120-4 โอกาสนี้ขีดเส้นใต้ว่ารองกัปตันกำลังรุ่งเรืองสำหรับการเพิ่มความรับผิดชอบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...