วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Stamford Bridge

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรับรองว่า 100% ของพวกเขาเริ่มฤดูด้วยชัยเหนือเลสเตอร์

เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีสำหรับลิเวอร์พูลที่แทงอาร์เซนอลที่แอนฟิลด์เชลซีโดยได้รับความเกื้อหนุนจากความมีชัยเหนือเอฟเวอร์ตันที่ Stamford Bridge นิวคาสเซิลแล้วก็สวอนซีทั้งคู่คนได้รับความมีชัยเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้

ท็อตแนมถูกไม่ยอมรับการชนะทีแรกที่บ้าน Wembley ใหม่ของพวกเขาโดยจุดหมายคริสวู้ดปลายสำหรับ Burnley

Huddersfield ยังคงแพ้อย่าง Manchester City, Southampton, West Brom และก็ Watford แต่ว่าบอร์นมั ธ แล้วก็คริสตัลพาเลสยังคงมองหาจุดแรกของการรณรงค์

คุณสามารถมองเห็นความนึกคิดที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกลุ่มของฉันพอดีข้างล่าง เมื่อก่อนอื่นจะต้องไปเลือกกลุ่มของคุณเองในอาทิตย์นี้

คุณสามารถเลือกกลุ่มของคุณเองในอาทิตย์นี้จากรายการโปรดที่เลือกโดยนักข่าวของ BBC Sport แล้วก็แบ่งปันกับเพื่อนพ้องของคุณ
เมื่อใดที่คุณมองเห็นผู้เฝ้าประตูมัธยัสถ์ค่าเสียหายและไม่ย้ายก่อนที่จะมันจะถูกถ่าย? ไม่เคยเป็นคำตอบ แต่ว่าโน่นก็มิได้นำอะไรไปเสียจากการที่ Scheichel เซฟจาก Romelu Lukaku สำหรับในการพ่าย 2-0 ของ Leicester ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ยังคงเป็นระดับสูงสุด

ได้สารภาพจุดหมายสองประตูแล้วก็ยังคงได้รับในกลุ่มของอาทิตย์ที่คุณจะต้องมีหนึ่งเมืองนรกของเกม เห็นได้ชัดว่า Schmeichel ถูกใจเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แนวทางที่พิเศษที่เขาได้บันทึกการลงทัณฑ์มากยิ่งขึ้นที่พื้นดินกว่าที่บิดาของเขาปีเตอร์ได้เมื่อเขาได้รับเกียรติยศจากการเล่นให้ซาตานแดงระหว่างปี 1991 และก็ 1999

ความเป็นจริงก็คือว่ามันมิได้สำหรับ Kasper มันจะได้รับ 5-0 และก็มันเป็นการทำงานที่เด่นของเดนมาร์กที่เก็บเลสเตอร์ในเกมเป็นระยะเวลานาน

นี่เป็นความนึกคิด: ถ้าหากดาวิดเดอกาเคยถูกย้ายไปเรอัลมาดริด Schmeichel จะมีสิ่งที่จะใช้แทนเขาได้ไหม? ฉันรู้สึกว่าเขาจะคุณทราบ    ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...