วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แม็คลาเรนหุ้นส่วนเครื่องจักรของฮอนด้า

เฟอร์นันโดอลอนโซ่กำลังจัดเตรียมที่จะเริ่มการแข่งขันชิงชัย Grand Prix อิตาลีเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้จากข้างหลังของตารางซึ่งมีสาเหตุมาจากการลงอาญาเครื่องจักรครั้งปัจจุบัน

แม็คลาเรนหุ้นส่วนเครื่องจักรของฮอนด้ากำลังคิดแผนอัพเกรดเครื่องยนต์กลไกสำหรับอลอนโซ่สำหรับในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ที่ Monza    ทางเข้าsbo

เพราะเหตุว่าชาวประเทศสเปนใช้มากยิ่งกว่าองค์ประกอบเครื่องจักรกลที่ได้รับอนุญาตแล้วโน่นซึ่งก็คือการลงทัณฑ์อัตโนมัติ

ความนึกคิดเป็นเพื่อมั่นใจว่าอลอนโซ่อยู่ในตำแหน่งที่อดทนสำหรับในการแข่งในประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแม็คลาเรน
ฮอนด้ายังไม่รับแนวทางดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นกล่าวว่ายังมิได้ตกลงใจเกี่ยวกับหลักการเครื่องยนต์กลไกสำหรับ Monza แต่ว่าสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตได้รับรองอุบายกับกลุ่มข้างในแล้ว

ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเครื่องจักรกล Alonso จะใช้ที่ Monza เป็นข้อมูลเฉพาะเจาะจงของ 'Phase Four' ที่ฮอนด้าคิดแผนไว้สำหรับเบลเยียมก่อนไหม

ยังไม่พร้อมในเวลาเพราะฉะนั้น บริษัท ก็เลยได้เปิดตัวข้อมูลเจาะจงระหว่างกาลที่เรียกว่า 'เฟส 3.5' ซึ่งเป็นลักษณะเด่นสำหรับการแก้ไขระบบการเหนี่ยวนำที่ฮอนด้าพูดว่าพอๆกับการเพิ่มเวลาตักราวๆ 0.1 วินาที

แต่ว่าฮอนด้ายังคงลดน้อยลง 80bhp ที่โด่งดังสำหรับเครื่องยนต์กลไก Mercedes ของลูกค้าที่ใช้โดย Williams and Force India

Monza เป็นทางที่ความสามารถของเครื่องยนต์กลไกเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดในด้านของเวลาตักโดยรวมด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะแข่งกับแม็คลาเรนซึ่งเครื่องจักรฮอนด้ามีคุณภาพต่ำที่สุดในกริด

ตรงกันข้ามการแข่งรถที่มั่นคงแล้วก็ขมีขมันของประเทศสิงคโปร์ถือได้ว่าเป็นการแข่งที่มีคุณภาพสูงของแชสซีของแม็คลาเรนสามารถเข้ามาด้านหน้าและก็กลุ่มคาดว่าจะได้คะแนนดี

อลอนโซ่สำเร็จที่หกที่ฮังการีกรังด์ปรีซ์เมื่อสิ้นเดือนกรกฏาคมซึ่งจัดขึ้นที่แทร็กที่ไวต่อพลังงานต่ำ

นักฟุตบอลวัย 36 ปีวัย 36 ปีพูดบอกใบ้ๆในเป้าหมายที่จะให้เขาเป็นเครื่องจักรใหม่ในเมือง Monza เมื่อเอ๋ยถึงข้างหลังจบการแข่งขันชิงชัยในประเทศเบลเยี่ยมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้

ตรงนั้นเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขา Stoffel Vandoorne ช่วยเขาโดยการให้ 'ลาก' บน straights เพื่อลดการขาดดุลพลังงานของฮอนด้าให้เยอะที่สุดเท่าที่เป็นได้

ถึงแม้อลอนโซ่ยังลาก Vandoorne ในส่วนแรกของการคัดสรรผลจากการดำเนินงานของประเทศเบลเยี่ยมในรอบเลือกเฟ้นลำดับที่สองได้รับผลพวงจากอลอนโซ่ด้วยเหตุว่า Vandoorne มีตำแหน่งลงทัณฑ์ถึง 60 ที่ซึ่งเป็นปริมาณ 55 ตำแหน่งสำหรับในการเปลี่ยนของเครื่องจักรกล

อลอนโซ่บอกว่า "พวกเราได้คิดแผนไว้อาทิตย์หน้ามันจะเป็นแบบอื่นๆเพราะเหตุว่าคือเรื่องของพวกเราพวกเรากำลังบากบั่นที่จะใช้ประโยชน์จากบทกำหนดโทษพวกเราต้องหาทางบวกรวมทั้งพากเพียรทำให้ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับกลุ่ม"    ทางเข้าsbobet

กฎของเครื่องจักรกล F1 ระบุว่าคนขับแต่ละคนสามารถใช้สี่ส่วนหกส่วนที่ทำขึ้นในฤดูเพียงแค่นั้น

อลอนโซ่ใช้เครื่องจักรการเผาผลาญด้านในปริมาณ 6 ชุดแล้วก็ MGU-Ks ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการกู้ยืมคืนพลังงานจากเพลาล้อหลังและก็แปดเทอร์โบชาร์จพบร์และก็ MGU-Hs ซึ่งเป็นส่วนที่ใช้พลังงานจากเทอร์โบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...