วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ลิเวอร์พูลจะประเมินเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนล

ลิเวอร์พูลจะประเมินเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ผู้ซึ่งถูกบังคับให้ต่อสู้กับฮอฟเฟนไฮม์ที่มีขาตายและก็ Emre Can ที่มีปัญหาสำหรับเพื่อการหัวเข่า

ฟิลิปป์ยังคงอยู่ในรายนามผู้ป่วยของกลุ่มหงส์แดงพร้อมทั้งอดัมแลนลานาแล้วก็ทุ่งนาธาเนียลไคลน์

อเล็กสิสซานเชซ (Arsenal) บางทีอาจจะแสดงตัวคราวแรกของฤดูข้างหลังฟื้นจากลักษณะของการปวดท้อง

ศูนย์ข้างหลัง Laurent Koscielny ยังมีให้บริการภายหลังสำเร็จการห้ามเล่นเกมสามเกม
สตีฟวิลสัน: "เมื่อ 53 ปีกลายอาทิตย์นี้นายจ้างของสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตเลือกเกมในบ้านของลิเวอร์พูลกับอาร์เซนอลเป็นเกมแรกในรายการ Match of the Day ในรายการ Saturday Night Saturday

"การแข่งขันชิงชัยยังคงเป็นที่น่าเร้าใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนจาก Michael Thomas ในปี 1989 ถึง Georginio Wijnaldum ในปี 2017 ผ่านเกมแฮตทริก 4 นาทีของ Robbie Fowler รวมทั้ง Andrey Arshavin ในเกมที่ 4 เกมแล้วก็ตอนที่ยิ่งใหญ่อื่นๆมีเพียงแค่ไม่เคยน่าระอา

"นี่บางทีอาจเป็นไปในแนวทางเดียวกันลิเวอร์พูล - แม้ว่าจะไม่มี Philippe Coutinho - ดูดีเท่าที่เคยมีการให้แต้มอย่างทะลุปรุโปร่งหรือยอมเกือบอดทนอาร์เซนอล - บางทีก็อาจจะกับ Alexis Sanchez - อาจจะก่อให้พวกเขาชำระเงินหรือปลดปล่อยให้พวกเขาทำต้นหญ้าแห้ง มันเคยเป็นแบบนั้นแล้ว "
ผู้จัดการกลุ่มลิเวอร์พูล Jurgen Klopp: "จนกระทั่งวันที่ 31 ส. ค. ก่อนหน้านี้หลายสิ่งหลายอย่างเป็นได้จริงๆทั้งยังในและก็นอกถ้าเกิดหน้าต่างโยกย้ายวันพรุ่งฉันสุขสบายกับมัน

"Divock Origi มิได้อยู่ในกรุ๊ป กับ Hoffenheim ในวันพุธ เขามิได้ทำอะไรไม่ถูกมันก็ทำให้เห็นว่ามีขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพอยู่แล้ว

"พวกเราจะมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นฉันเป็นสุขในช่วงเวลานี้ฉันจะสุขสบายในวันที่ 31 ยังไม่แน่ใจฉันจะสุขสบายมากขึ้นเรื่อยๆหรือเปล่าเป็นได้"    ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...