วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นักเวลส์วัย 30 ปี

ทุ่งนาธานปลดเกษียณจากการชกมวยภายหลังที่สูญเสียชื่อ WBA ของเขาเบาลงไปที่ Badou Jack ในลาสเวกัส

นักเวลส์วัย 30 ปีถูกหยุดลงในรอบที่ห้าโดยคู่ปรับชาวประเทศสวีเดนของเขาในชัยของ Floyd Mayweather เหนือ Conor McGregor

มันเป็นความพ่ายอาชีพลำดับที่สี่ใน 34 ต่อสู้เพื่อเคลฟเวอร์ที่ได้รับรางวัลชื่อ WBA กับชัยเหนือ Juergen Braehmer ในเดือนตุลาคม 2016

"ตอนที่จะกล่าวลาขอบคุณมากแล้วก็ลาก่อนมวยไทย" เขาเขียนไว้ภายในทวิตเตอร์

"ฉันเคยอาศัยอยู่แล้วก็รักทุกวินาทีของกีฬานี้ไม่กี่ไมล์มากจนเกินความจำเป็นในเวลา"

ความแพ้พ่ายอย่างปราดเปรียวของ Braehmer ทำให้เขาแปลงเป็นชาวเวลช์คนแรกที่จำต้องสูญเสียแล้วก็ได้แชมป์โลกที่มีน้ำหนักเสมอกันแม้ว่าจะเป็นสายรองของ WBA ก็ตาม

เขาได้เปิดตัวมืออาชีพเมื่ออายุ 18 ปีในกรกฎาคม 2548 และก็สต็อกของเขาก็มากขึ้นเมื่อเขาต่อสู้หลายต่อบ่อยที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม Joe Calzaghe แล้วก็สหายร่วมกลุ่มป้อมปราการอาจจะ

เขาให้ความเอาใจใส่กับการเรียกเก็บเงินเมื่อ Calzaghe ชนะเบอร์ที่นาร์ดฮอปกินส์ในลาสเวกัสในปี 2008 ถึงแม้ว่าเคลฟเวอร์ซ้ายเอ็นโซ Calzaghe ของสมาพันธ์มวยใน Newbridge ในปีนั้น

เคลฟเวอร์ลี่ย์ได้รับความมีชัยจาก Commonwealth และก็ European ชื่อก่อนจะเอาชนะ Nadjib Mohammedi เพื่อเรียกร้อง WBO โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทสายพานในปี 2010

เขาตั้งอกตั้งใจที่จะต่อสู้กับ Braehmer สำหรับชื่อจริงในปี 2011 แต่ว่าเยอรมันถอนตัวออกมาจากการเจ็บคือเคลฟเวอร์แปลงเป็นแชมป์เต็มต้นแบบ

สี่ปกป้องที่ไปถึงเป้าหมายจากชื่อของเขาตาม - และหนึ่งกับโทนี่เบล - แต่ว่าเคลฟเวอร์หายสายรัดเอวของเขาด้วยความปราชัยที่เหี้ยมโหดกับ Sergey Kovalev ในปี 2013

เขาเดินขึ้นไปที่เรือเที่ยวตรวจในปี 2014 แต่ว่าแม้ว่าจะชนะชื่อ Intercontinental ว่าง WBA เขาเผชิญความแพ้พ่ายความทรุดโทรมสำหรับเพื่อการแข่งกับคู่แข่งขันขม Bellew

กลับไปสู่ความสว่างที่มองเห็นได้อย่างกระชุ่มกระชวยได้รับความยำเกรงกับความปราชัยที่อาจหาญกับ Andrzej Fonfara

แม้กระนั้นภายหลังรู้สึกตัวชื่อของเขากับ Braehmer การสูญเสียที่ครอบคลุมกับแจ็คในลาสเวกัสกระตุ้นให้เคลเวอร์ลี่เรียกเวลาในอาชีพของเขา    ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...