วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Conor McGregor

Floyd Mayweather บอกว่า "เลือกคู่เต้นรำที่สมควร" สำหรับเพื่อการแข่งขันหนสุดท้ายของเขาภายหลังที่หยุดแชมป์ UFC ที่มีน้ำหนักค่อย Conor McGregor ในรอบที่ 10 ของการประลองซูเปอร์สในลาสเวกัสของพวกเขา

คนประเทศอเมริกาวัย 40 ปียื่นบันทึกที่สมบูรณ์แบบของเขาไปที่ 50-0 ซึ่งออกมาจากการเกษียณแล้วสำหรับเพื่อการต่อสู้ที่รวยที่สุดของมวย

ภายหลังจากการแลกเปลี่ยนความร้อนบ่อยครั้งสำหรับการสร้าง Mayweather พูดว่าเรือบินรบให้แฟนคลับ"สิ่งที่พวกเขาอยากได้"

"เขาเป็นคู่แข่งขันที่ยากลำเค็ญ" เขากล่าว

"เขาดีมากยิ่งกว่าที่ฉันคิด แม้กระนั้นฉันเป็นผู้ที่ดียิ่งกว่า

"ฉันค้ำประกันว่าทุกคนจะไม่ไปไกลความโด่งดังของ Boxing อยู่ในบรรทัด"
Mayweather ซึ่งชัยซึ่งก็คือเขาทะลุสถิติของ Rocky Marciano ที่ชนะ 49 นัดหมายโดยไม่มีความปราชัยเขาพูดว่า "หวังว่าจะได้ลงไปใน Hall of Fame"

"นี่เป็นการต่อสู้คราวสุดท้ายของผมอย่างแน่แท้" แชมป์โลกที่มีน้ำหนักห้าเท่ากล่าว "ฉันเลือกคู่เต้นรำที่สมควร Conor McGregor คุณเป็นแชมป์ที่ดีเยี่ยมที่สุดจริงๆ

"ชนะเป็นชนะไม่ว่าคุณจะได้รับมันไม่มี."

McGregor อายุ 29 ปีกำลังเปิดตัวการชกมวยอาชีพของเขาที่ T-Mobile Arena

ชาวไอริชมองดูไปอยู่บนยอดในรอบแรก แม้กระนั้น Mayweather ซึ่งมี 27 knockouts ในความมีชัย 50 ครั้งของเขากล่าวว่าเขาไม่เกรงกลัว

"แผนผังของพวกเราเป็นการใช้เวลาของพวกเราไปที่เขาให้เขายิงภาพของเขาในตอนต้นและก็ต่อจากนั้นพาเขาออกไปยืด" เขากล่าว

"พวกเราทราบใน MMA เขาต่อสู้ตรงเวลา 25 นาทีภายหลัง 25 นาทีเขาเริ่มชะลอตัวลง"

McGregor มีความคิดว่าโรเบิร์ตเบิร์ดผู้ตัดสินหยุดการสู้รบ "นิดนึง"

เขาพูดว่า "ฉันมีความรู้สึกว่ามันสนิทสนมแล้วฉันรู้สึกหงอยเหงาบางส่วนเมื่อฉันอิดโรย

"ผู้ตัดสินบางทีก็อาจจะปลดปล่อยให้มันไปถัดไปให้ชายคนนั้นวางฉันไว้ฉันเป็นคนหัวล้าน"
Mayweather เกษียณอายุภายหลังเอาชนะ Andre Berto ในก.ย.ปี 2015 โดยกล่าวถึงว่า "ไม่มีอะไรเหลือที่จะพิสูจน์ได้"

McGregor บอกว่า "ถ้าเกิดผมมองเห็นจังหวะที่จะทำเงิน 300 ล้านเหรียญ (363 ปอนด์) ใน 36 นาทีผมจะ"

"นี่เป็นคราวสุดท้ายของฉันคุณจะมองไม่เห็นฉันอีกต่อไปเพศชายใครกันแน่ที่โทรหาฉันลืมมันไป

"ฉันหวังว่าจะได้เป็นโค้ชมวยช่วยทหาร"   ข่าวกีฬาวันนี้

Mayweather สารภาพการต่อสู้ได้ไปเป็นเวลานานกว่าที่เขารวมทั้งบิดา Floyd Sr ได้คาดหมาย

"ฉันทำในสิ่งที่ฉันทำเป็นยอดเยี่ยม" เขากล่าว "ฉันเจอวิถีทางที่จะดักจับเขาและก็ทำให้เขาพังทลายลง

"ฉันรวมทั้งบิดาของฉันพวกเรามิได้เห็นตา แต่ว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่เหมาะสมที่สุด

"บิดาของฉันมีความรู้สึกว่ามันจะเป็นวันที่เจ็ดหรือหกมันจำต้องใช้เวลาพวกเรายาวนานกว่าที่คาดไว้ แต่ว่าพวกเราทำในสิ่งที่พวกเราพูดว่าพวกเราจะทำ"

ระหว่างการต่อสู้ Mayweather ดูอย่างกับว่าโกรธโดย McGregor เจาะเขาไปข้างหลังหัวของเขา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...