วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

จุดมุ่งหมายจากแทน Marcus Rashford

Jose Mourinho มั่นใจว่าบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปรับพฤติกรรมสูงมากขึ้นในช่วงฤดูกาลนี้เนื่องจากว่าเป็นข้างชนะ 2-0 ของ Leicester ช่วยรักษา 100% ของพวกเขาเริ่มฤดูพรีเมียร์ลีก

จุดมุ่งหมายจากแทน Marcus Rashford รวมทั้ง Marouane Fellaini ช่วยภูติผีปีศาจแดงให้ได้ความมีชัยในวันเสาร์

พวกเขามีจุดสองจุดเหนือกริฟฟิ ธ และก็แมนเชสเตอร์สิตีที่จะไปสู่ตอนพักกลางทาง

"มีความต่างในด้านประสิทธิภาพของบอลของพวกเรา" มูรินโญ่กล่าว
"กลุ่มกำลังเล่นก้าวหน้า - พวกเขามีความมั่นใจและความเชื่อมั่นรวมทั้งกำลังเล่นบอลที่เยี่ยมที่สุดผมถูกใจกลุ่มของผมเป็นอันมากไม้ขีดสามใบแล้วก็เก้าแต้มก็ไม่มีอะไรใหม่สำหรับเราเนื่องจากว่าฤดูที่แล้วมันเป็นไม้ขีดลำดับที่สามและก็เก้าแต้ม"

ยูไนเต็ดที่มี 22 ความเพียรพยายามในวัตถุประสงค์ควรจะได้นำในนาทีที่ 53 แต่ว่า Romelu Lukaku ได้รับการลงอาญาของเขาช่วยโดย Kasper Schmeichel

แต่การยิง 70th ของ Rashford รวมทั้งความอุตสาหะในระยะใกล้ของ Fellaini 12 นาทีถัดมาทำให้ยูไนเต็ดยังคงได้แชมป์ถัดไป

ผลที่ได้เป็น 0-0 แล้วก็เห็นได้ชัดว่าเกิดเรื่องยากมากมายฝาผนังสีฟ้าได้รับการจัดอย่างดีเยี่ยมแล้วก็ผมให้เครดิตกับมันเสมอ แต่ว่าพวกเราเก็บความสงบแล้วก็ควบคุมได้

"ภายหลังที่พลาดการลงทัณฑ์กลุ่มยังคงมั่นอกมั่นใจและก็พวกเราเหมาะสมได้รับมันถ้าเกิดผมจำต้องเลือกคำเพื่อชี้แจงกลุ่มของผมก็คง" แข็ง ""

การจู่โจมของมูรินโญ่บางครั้งก็อาจจะสนับสนุนการรณรงค์โดยการกลับมาของ Zlatan Ibrahimovic ซึ่งเป็นผู้เซ็นสัญญาใหม่ในวันพฤหัสบดีนี้ ชาวประเทศสวีเดนช่วยยูไนเต็ดให้กับ EFL Cup แล้วก็ Europa League ในตอนต้นปีนี้ แต่ว่าได้รับการปล่อยตัวในตอนซัมเมอร์

Ibrahimovic กำลังฟื้นจากการผ่าตัดศรีษะหัวเข่า แม้กระนั้นนายจ้างชาวประเทศโปรตุเกสบอกว่า "เขาจะกลับมาในมกราคม

"เมื่อตลาดเปิดกว้างรวมทั้งผู้คนก็ใช้จ่ายเงินพวกเราจะมิได้ แม้กระนั้นพวกเราก็มีนักเตะที่เป็นหลักฐานสำหรับเราในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขามาเพื่อพวกเรามีคุณภาพมากขึ้นในตอนช่วงหลังของฤดู"           ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...