วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

การลงทัณฑ์รวมทั้งทดลองเป็นครั้งแรก

การครองราชย์ของอังกฤษในฐานะแชมป์โลกจบลงด้วยการแสดงที่ดีเลิศจากนิวซีแลนด์ในช่วงเวลาที่เฟิร์นสีดำวิ่งไปเจ็ดครั้งในเบลฟัสต์
การลงทัณฑ์รวมทั้งทดลองเป็นครั้งแรกของคู่ของลิเดียทอมป์สันช่วยอังกฤษนำ 17-5 ใกล้พักผ่อน
แต่ว่ามันก็เป็นข้อเด่นที่แคบที่มีอำนาจครองดินแดนรวมทั้งถือครองแล้วก็เฟิร์นสีดำแล้วเอาการควบคุม
Prop Toka Natua เป็นหัวหน้าสำหรับเพื่อการเล่นแฮตทริกเวลาที่นิวซีแลนด์เปลี่ยนเป็นแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 5
บินกลับเต็ม Selica Winiata คว้ารั้งรวมทั้ง Charmaine Smith และก็ Kendra Cocksedge ก็เดินผ่านเป็น Black เฟิร์น regained แมนเทิลของแชมป์โลกซึ่งอังกฤษได้จัดขึ้นตั้งแต่ตีแคนาดาเพื่อชนะชื่อใน 2014
มันแวววาวรำคาญการประลองจบในตอน 70 นาทีแรกก่อนที่จะนิวซีแลนด์จะสามารถรักษาความเป็นหัวหน้าได้รวมทั้งถึงแม้ว่า Izzy Noel-Smith มีคำกล่าวท้ายที่สุดสำหรับอังกฤษ แม้กระนั้นก็เป็นคะแนนสรรเสริญอย่างสะอาด
เข้าสู่นิสัยไม่ดีรวมทั้งชั้นเรียนเห็นได้ชัดทั้งคู่ด้าน แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็เป็นความเหนือกว่าของแต่ละเฟิร์นสีดำศูนย์รวมกับการบุกรุกอังกฤษ
กุหลาบแดงมีนักแสดงที่ดีบางรายเอมิลี่กางรดทรีทย้ำการเจ็บที่ขาต้นอีกทีเพื่อแสดงชั้นเรียนของคุณจากข้างหลังเต็มแบบอย่างในช่วงเวลาที่ Sarah Bern วัยรุ่นอีกรอบไม่อาจจะหยุดได้และก็ Thomas บอกให้เห็นถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับการตกแต่งที่เยี่ยมยอดสำหรับในการทำคะแนนให้กับวงเล็บปีกกาของคุณ
แต่ว่าถึงแม้แพ็คของอังกฤษจะคิดว่าเป็นหน่วยที่เหนียวขึ้นในตอนครึ่งชั่วโมงแรก แม้กระนั้นเกมนี้ก็ยิ่งช้านานขึ้นเรื่อยจนกระทั่งตอนที่นักกีฬาชาวนิวซีแลนด์ใหญ่ๆได้กระหน่ำกลับมากับ Aroha Savage แล้วก็กรุ๊ปอื่นๆที่ร่วมกับ Natua สำหรับเพื่อการมอบที่ยิ่งใหญ่ การแสดง
พวกเขาหามหนักเข้าไปในแนวคุ้มครองป้องกันของอังกฤษเป็นวิคตอเรีย Subritzky-Nafatali ที่บินได้อย่างแรงซึ่งรวมขนาดรวมทั้งพลังของพายเรือด้านหน้าพร้อมทั้งการเดินเท้าที่ชัดเจนผู้กระทำระจายที่ชัดและก็เกมเตะที่วัดได้เพื่อช่วยทำให้นกเฟิร์นสีดำไปสู่ความมีชัย   ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...