วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

วันก่อนการแข่งขันชิงชัยในนิวยอร์กภายหลังล้มเหลว

แอนดี้เมอเรย์ได้ดึงออกมาจาก US Open 2 วันก่อนการแข่งขันชิงชัยในนิวยอร์กภายหลังล้มเหลวสำหรับเพื่อการกู้คืนจากอาการเจ็บที่บั้นท้าย

เวลาที่เขาสูญเสียแซมเกวร์เรย์ในรอบรองชนะเลิศเป็นปริมาณ 2, 30 ของโลกอังกฤษมิได้เล่นตั้งแต่วิมเบิลดัน

เมอร์เรย์ฝึกหัดทุกอาทิตย์ แต่ว่าเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาอาการเจ็บยังคงคือปัญหา

"มันเจ็บมากมายสำหรับฉันที่จะชนะการแข่งขันชิงชัยรวมทั้งสุดท้ายโน่นเป็นสิ่งที่ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อมานะทำ" ชาวสกอตกล่าวว่า

2012 แชมป์สหรัฐเปิดด้วยเหตุว่าบริเวณใบหน้าโลกเลข 104 อเมริกัน Tennys Sandgren ในรอบแรก

นี่เป็นครั้งแรกนับจาก French Open 2013 ที่ Murray ถอนตัวออกมาจากการแข่งขันชิงชัย Grand Slam

เขาเผยในตอนวิมเบิลดันว่าเขาเกิดความเดือดร้อนทรมาทรกรรมจากลักษณะของการปวดบั้นท้ายตั้งแต่หนแรกที่อายุยี่สิบ แม้กระนั้นก็มีความจำเป็นเยอะขึ้นภายหลังการสูญเสียหนสุดท้ายของ French Open เมื่อจบการประลองกับสแตนวอว์รินก้าในมิถานายน

การเตรียมตัวของเมอร์เรย์สำหรับวิมเบิลดันถูกตัดขาดรวมทั้งในที่สุดเขาก็ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ Querrey ในชุดห้าชุดที่ All England Club
เขาถูกบังคับให้ถอนออกมาจากการประลองในมอนทรีออลแล้วก็สินสินเนติเตียนในตอนที่เขาเข้ารับการบูรณะในสหราชอาณาจักร แต่ว่าเดินทางไปนิวยอร์กตอนวันที่ 18 เดือนสิงหาคมด้วยความคาดหมายว่าจะได้เล่นใน US Open

"ฉันทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ฉันทำเป็นเพื่อเตรียมเองให้พร้อมรวมทั้งจำต้องใช้เวลานับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ภายหลังที่ Wimbledon" Murray ซึ่งเป็นแชมป์โลกอันดับที่หนึ่งของ Rafael Nadal กล่าวตั้งแต่ Wimbledon

"ฉันเห็นได้ชัดว่ากล่าวกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านบั้นท้ายคนไม่ใช่น้อยมานะพักทำกายภาพบำบัดแล้วก็เพียรพยายามจัดแจงให้พร้อมตรงนี้

"ใน 2-3 วันที่ผ่านมาฉันฝึกหัดอย่างแม่นยำ"

เมื่อถามคำถามว่าเขามีความเสี่ยงต่อการเกิดความเสื่อมโทรมเพิ่มจากการพยายามเล่นที่ Flushing Meadows เมอร์เรย์กล่าวเพิ่มว่า "ผมน่าจะไม่รังแกตนเองเท่าไรนักโดยมานะที่จะเล่นมันเป็นปัญหาที่ว่าจะจบลงหรือไม่

"แน่ๆฉันหมดเวลาบางคราวถ้าหากฉันสามารถใช้เวลาอีกสักนิด"

Murray ร่วมเข้ารอบท้ายที่สุดของปีที่ผ่านมา Wawrinka และก็ Novak Djokovic ซึ่งทั้งคู่คนได้เลือกที่จะจบฤดูด้วยอาการเจ็บจากรายนามคนที่มิได้อยู่ในนิวยอร์กที่ช้านาน แม้กระนั้นเขาหวังว่าจะกลับมาปฏิบัติภารกิจได้ในปี 2018

เม็ดที่ห้าของโครเอเชีย Marin Cilic จะย้ายขึ้นไปยังตำแหน่งของ Murray สำหรับเพื่อการวาดรวมทั้งประจันหน้ากับ Sandgren ในรอบแรกในวันจันทร์    ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...