วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

กลับมาที่ 19-1 Windies ถึง 329-5

Shai Hope แล้วก็ Kraigg Brathwaite ของศตวรรษที่ดีทำให้ West Indies สำหรับเพื่อการควบคุมการทดลองครั้งลำดับที่สองกับอังกฤษ

กลับมาที่ 19-1 Windies ถึง 329-5 ที่สนิทสนมเป็นหัวหน้าของ 71 กับ Brathwaite ทำให้ 134 แล้วก็หวังว่าจะบุก 147, ศตวรรษทดลองหญิงสาวของเขา

ทั้งสองวางประตูลำดับที่สี่ 246 ประตูจนตราบเท่าสจ๊วตโบว์ลิ่ง Brathwaite โบว์ลิ่งในวันนั้น

เบนสงามคยังเอาประตูปลายเป็นอังกฤษเลอะเทอะในวันที่สองที่น่าผิดหวังมากมายที่ Headingley

เจมส์แอนเดอร์สันอ้างถึงว่าสอง wickets ก่อนรับประทานอาหารช่วงเวลากลางวันเป็นเวสต์อินดีเสียใจลงไป 35-2 แม้กระนั้นอังกฤษก็เดิน wicketless เกือบจะหกชั่วโมงในตอนยืน Brathwaite-Hope

การแสดงของนักเดินทางเป็นการโต้ตอบที่น่าทึ่งจากการทดลองทีแรกเมื่อพวกเขาถูกไล่ออกสำหรับ 305 ในสองช่องทางรวมกันเพื่อตก 1-0 ข้างหลังในชุด
ภายหลังการแสดงที่กับลูกฟุตบอลในวันที่ 1 เวสต์อินดีสตามหลังชุดสูทกับค้างคาวในวันที่ยอดเยี่ยมของชุดนี้

ความมุ่งหวังแล้วก็ Brathwaite ขี่ตอนโชคดีในตอนเช้าในตอนที่ฟ้าครึ้มฝน แม้กระนั้นแล้วทำให้สภาพภูมิอากาศดียิ่งขึ้นในช่วงเวลากลางวัน

Brathwaite ได้รับการตรวจตราเป็นครั้งลำดับที่สอง กลับไปอยู่ที่ 50 แล้วก็ 100 โดยมีหกออกมาจาก Moeen Ali และก็ Tom Westley

หวังเริ่มวันด้วยค่าถัวเฉลี่ยการทดลอง 18.61 แม้กระนั้นภายหลังเล่นแล้วก็หายไปในตอนต้นที่เขาเล่นช่องทางที่ประสบผลสำเร็จกับ 23 อาณาเขต

กรุ๊ปนักฟุตบอลบาร์เบโดสช่วยนักเดินทางให้ก้าวไปด้านหน้าในตอน 85 ก่อนที่จะบอล 411 ลูกจะจบสิ้นลงด้วยบอลลำดับที่สอง

นับเป็นครั้งแรกที่การร่วมแรงกันของสมุทรแคริบเบียน 200 ครั้งตั้งแต่ธันวาคม 2556

Brathwaite มีความเกี่ยวข้องกับสี่ในห้าที่ในที่สุดของเวสต์อินดีส 160 ที่หรือมากยิ่งกว่ารวมทั้งสมัยก่อนนายช่างสัญลักษณ์อังกฤษ Vic Victor กล่าวถึง Test Match Special บอกว่าการเคาะคราวนี้สามารถ "เปลี่ยนแปลงการเดินทาง" ให้กับ West Indies ได้

"มันเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์จากบอลที่น่ายำเกรงมากมายเขามิได้เสน่ห์คุณ แม้กระนั้นต่อสู้อย่างเฉียบพลันและก็รู้ดีว่าเกมของเขา" Marks เพิ่ม

"มันเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยฟื้นฟูความภาคภูมิของชาวเวสต์อินดีส 134 คนรวมทั้งทำให้พวกเขาสามารถควบคุมเกมนี้ได้"   ข่าวกีฬาวันนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...