วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

RSPCA และ Battersea Dogs & Cats Home

รัฐบาลกำลังได้รับการกระตุ้นให้เพิ่มโทษจำเรือนจำสูงสุดสำหรับความชั่วร้ายของสัตว์เนื่องด้วยจำนวนใหม่ทำให้เห็นว่ามากยิ่งกว่า 92% ของคนที่พบว่ามีความผิดหลบหลีกการเช็ดกคุมขัง

ปัจจุบันนี้ประโยคที่ถูกจองจำสูงสุดสำหรับเพื่อการโหดเหี้ยมสัตว์ในอังกฤษแล้วก็เวลส์ตรงเวลาหกเดือน

ศูนย์การคุ้มครองอาชญากรรมรวมทั้งหน่วยงานการบุญด้านสัตว์ดังเช่นว่า RSPCA แล้วก็ Battersea Dogs & Cats Home อยากมากขึ้นตรงเวลาห้าปีโดยสอดคล้องกับไอร์แลนด์เหนือแล้วก็ประเทศอื่นๆ

รายงานใหม่ของศูนย์คุ้มครองอาชญากรรมเผยออกมาว่า 12 ในทุกๆ13 ถูกวินิจฉัยว่ากระทำผิดหรือถูกเตือนว่าเป็นความโหดร้ายทารุณของสัตว์ตั้งแต่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2548 ได้หลบหลีกเรือนจำ

ปริมาณผู้ต้องขังที่ถูกหยุดซึ่งมีความหมายว่าไม่ว่างจริงในเรือนจำมากขึ้นจาก 14% ในปี 2548 เป็น 66% ในปีให้หลัง

คนจำนวนไม่น้อยพบว่ามีความผิดจะได้รับการหยุดประโยคบริการชุมชนหรือค่าเสียหาย

รายงานยังพบว่าค่าเสียหายเฉลี่ยสำหรับความทารุณโหดร้ายของสัตว์ต่ำลงจาก 479 ปอนด์ในปี 2548 เป็น 296 ปอนด์ในปีพ. ศาสตราจารย์
Peter Cuthbertson ผู้อำนวยการศูนย์ปกป้องอาชญากรรมบอกกับ Sky News ถึงการไตร่ตรองพิพากษ์ในเวลานี้

เขาบอกว่า "มันตรงเวลา 10 ปีแล้วตั้งแต่แมื่อครั้งที่ผ่านมา

"เดี๋ยวนี้ตรงเวลาที่สมควรที่จะดูว่าพวกเราจะรักษาประเทศต่างๆไว้ไหมเพราะเหตุใดอังกฤษถึงคืออะไร?

"ไอร์แลนด์เหนือมีโทษติดตะราง 5 ปีเป็นอันตรายสูงสุด

"มันบางครั้งก็อาจจะสูงขึ้นมากยิ่งกว่า แต่ว่าอย่างไม่ต้องสงสัยไม่สมควรหกเดือน."

ในบรรดาในกรณีที่ทำให้มีการปรับหรือยับยั้งประโยคเป็นความอดอยากของหมาที่ตาย; การถ่ายทำของคนเลวถูกโยนลงบันไดหลายคราวที่มันจำเป็นต้องถูกนำตัวลง; และก็การบีบคอของแมวก่อนที่จะมันจะถูกโยนลงในถัง
Caroline Allen ผู้อำนวยการสัตวแพทย์ที่โรงหมอสัตว์ Harmsworth ของ RSPCA ในกรุงลอนดอนทางด้านเหนือพูดว่าบางครั้งที่คุณมีความเห็นว่าน่าสยอง

"พวกเราได้มองเห็นหมาที่ถูกจู่โจมโดยผู้ที่ใช้มีดแมเชเท" คุณชี้แจง

"พวกเรามีเทอร์เรีย Bull Terrier ที่ตั้งท้องใน Staffordshire ที่ถูกแทงในท้องโชคดีที่ลูกหมาได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล

"ปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่คอที่มีการเติบโตแล้วก็กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดรอยแผลน่าขนลุกแมวพังทลายลงมาจากหน้าต่างทำให้ขาหัก"

David Bowles หัวหน้าฝ่ายโปรโมทที่ RSPCA เรียกร้องให้รัฐบาลนำข้อบังคับกล่าวถึงความขาดความกรุณาปรานีของสัตว์กับประเทศอื่นๆ

เขาบอกว่า "พวกเราเห็นสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวมากในระหว่างการทำงานทุกวันของพวกเราแล้วก็ทำให้ประเด็นนี้น่าอารมณ์เสียเมื่อไปที่ศาลและก็ตุลาการกล่าวว่าเขาอยากได้ให้ประโยคที่หนักแน่นกว่า แต่ว่าฉันไม่อาจจะเพราะว่าฉัน ถูก จำกัด โดยข้อบังคับ "

ข้อบังคับที่เกี่ยวกับข้อบังคับสิทธิสัตว์ดูแลโดยกรมสภาพแวดล้อมของกินแล้วก็กิจการค้าต่างจังหวัดซึ่งบอกว่ากำลังทวนข้อบัญญัติโทษที่มากขึ้นในเรื่องที่รุนแรงที่สุด  ข่าวกีฬาวันนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...