วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Rhinestone Cowbell ได้เสียชีวิตลงเมื่ออายุได้ 81 ปี

นักร้องเพลงคาวบอยชื่อ Rhinestone Cowbell ได้เสียชีวิตลงเมื่ออายุได้ 81 ปีภายหลังจาก "การต่อสู้ที่นานแล้วก็อาจหาญ" กับโรคอัลไซเมอร์ครอบครัวของเขากล่าว
"มันเกิดเรื่องที่หนักแน่นที่สุดในใจที่พวกเราได้ประกาศถึงการที่สามีสุดที่รักป๊ะป๋าปู่" คำบอกเล่าของพวกเขากล่าว  ข่าวกีฬาวันนี้
มือกีต้าร์ตำนานประกาศการวิเคราะห์โรคอัลไซเมอร์ในปี 2011
อัจฉริยะที่เรียนได้ด้วยตัวเองเขาลุกขึ้นยืนจากวัยเด็กในต่างจังหวัดที่ยากแค้นเพื่อปลดปล่อยอัลบั้มกว่า 70 อัลบั้มแล้วก็ขายได้ 45 ล้านแผ่น
ลูกชายของผู้ขายสุรา, เกลนเทรวิสแคมป์เบลกำเนิดที่เมืองอาร์คันซอตอนวันที่ 22 เดือนเมษายน พุทธศักราช 2479 ซึ่งเป็นเด็กอายุ 7 ถึง 12 ปี
กีตาร์ตัวแรกของเขาเสียค่าใช้จ่าย 7 เหรียญรวมทั้งเขาก็สอนตนเองให้เล่น
แคมป์เบลทำชื่อเสียงให้เขาในแวดวงเพลงเป็นนักกีต้าร์เซสชันที่ได้รับความนิยมแห่งหนึ่งในลอสแอนเจลิสแล้วก็ช่วยทำให้ปรุงวิธีกำแพงเสียงที่มีชื่อของฟิลสเปคเตอร์
เขาได้ท่องเที่ยวตรงเวลาสามเดือนในปีพ. ศาสตราจารย์ 2508 กับบีชบอยส์ซึ่งเป็นนักร้องไบรอันวิลสันหลังจากที่เขาได้รับความเดือดร้อน
แคมป์เบลเล่นเพลงหลายร้อยเพลงและ Daydream Believer จาก The Monkees คุณได้สูญเสีย Lovin 'Feeling by The Righteous Brothers, คนที่ไม่รู้จักในกลางคืนโดย Frank Sinatra และก็ Viva Las Vegas โดย Elvis Presley
แต่ว่าแคมป์เบลอยากได้สร้างชื่อดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นด้วยตัวเอง
ภายหลังที่รองเท้าสตอปรี่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2510 สุดท้ายเขาก็ได้เจอกับเสียงป๊อปของประเทศที่สะดุดตาด้วยเพลงได้รับความนิยมอย่าง Gentle On My Mind และก็ตรงเวลาที่ฉันไปฟินิกซ์
Wichita Lineman ไปที่ No 1 ในสหรัฐฯได้รับรางวัลมึงรมมี่รวมทั้งแปลงเป็นที่อยากมากมายโดยทหารสหรัฐต่อสู้ในเวียดนาม
ในช่วงท้ายของทศวรรษที่ 1960 แคมป์เบลล์เป็นศิลปินที่เติบโตเร็วที่สุดในแวดวงเพลงป๊อปอเมริกันกับรายการทีวีของตนเรื่อง The Good Time Hour ของเกลนแคมป์เบล
นอกนั้นเขายังได้รับหน้าที่ผู้แสดงพร้อมกันไปกับจอห์นเวย์นในเวอร์ชั่นต้นฉบับของ True Grit
จุดสุดยอดของอาชีพของเกลนแคมป์เบลเป็นในปี คริสต์ศักราช 1975 เมื่อเขาขึ้นชาร์ตทั่วทั้งโลกด้วยคาวบอย Rhinestone
แม้ว่าจะเป็นที่นิยมอีกรอบในปี 1977 - Southern Nights - ชีวิตส่วนตัวของเขากำลังวุ่นวาย
การหย่าร้างเครื่องดื่มรวมทั้งสารเสพติดได้มองเห็นการลดวีรบุรุษอเมริกันวีรบุรุษอย่างสะอาดจากบุญคุณ
ความเกี่ยวข้องกับ Tempestous กับดาววัย 21 ปี Tanya Tucker เป็นข่าวหน้าหนึ่ง
แม้ว่าจะมีลักษณะอาการกำเริบเสิบสานขึ้นในปี 2546 เมื่อในช่วงเวลาที่เขาโดนจับในข้อกล่าวหาขับขี่รถเมาและก็ยิงแก้วตำรวจของเขาได้ปรากฏขึ้นทั่วทั้งโลกเมื่อสองทศวรรษก่อนหน้านี้ได้รับการวินิจฉัยเพิ่มมากขึ้น
เขาสมรสใหม่เริ่มครอบครัวใหม่รวมทั้งยืดอายุความศรัทธาของคริสเตียนในตอนที่คนสมัยใหม่ศึกษาค้นพบเพลงของเขา
"ฉันล้มตัวนอนลงและก็อธิษฐานแล้วก็ท้ายที่สุดฉันก็กำจัดเหล่าปีศาจร้าย" เขาแถลงการณ์ในการสัมภาษณ์
เหมือนกันกับเพื่อนพ้องของเขา Johnny Cash Campbell ได้ออกอัลบั้มใหม่ที่ได้รับการสรรเสริญจากนักเล่นดนตรีรุ่นเยาว์ซึ่งครอบคลุมเพลงของนักแสดงร่วมยุคดังเช่น U2 รวมทั้ง The Foo Fighters
ในปี 2548 เขาถูกแต่งตั้งให้เข้าหอพักเกียรติศักดิ์ดนตรีคันทรี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...