วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Cristiano Ronaldo

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับการชมเชยว่าเป็นแชมป์ประเทศสเปนและก็ยุโรปเรอัลมาดริดยังคงมี Uefa Super Cup ด้วยความมีชัยใน Skopje ที่ร้อนระอุ

มาดริดเป็นผู้เล่นที่เด่นตั้งแต่เริ่มแล้วก็เป็นหัวหน้าเมื่อ Casemiro - ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตีที่บาร์ - เลื่อนในตอนช่วงหลัง

พวกเขาสองเท่าของพวกเขานำเมื่อ Isco ใจเย็น slotted จากแปดหลาภายหลังจากเป็นระเบียบหนึ่งสองกับกาเร็ ธ เบลที่เริ่มด้านหน้าของ Cristiano Ronaldo

กองหน้า 75 ปอนด์สเตอลิงก์ Romelu Lukaku เคาะก่อน Marcus Rashford scuffed กว้าง

ผู้ได้รับรางวัลยูโรปาลีกได้รับการผลักดันและสนับสนุนโดยการนัดกันหยุดงานของลูติดอยู่คูแม้ว่าจะไม่ค่อยมีการขู่วัตถุประสงค์ของมาดริดในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมารวมทั้งบางทีอาจทำแต้มควอไลเซอร์ได้โดยการเปลี่ยนตัวราล์ฟฟอร์ดครึ่งแรกเหลืออีกเก้านาที

ยูไนเต็ดไม่สามารถที่จะสร้างจังหวะใหม่ได้อย่างเห็นได้ชัดเพราะเหตุว่ามาดริดแปลงเป็นกลุ่มแรกสำหรับการรักษาซูเปอร์คัพตั้งแต่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2533

ด้วยอุณหภูมิที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียสในเมืองหลวงของมาสิโดเนียการจับคู่คราวนี้ถูกหยุดลงชั่วครั้งชั่วคราวเพื่อพักผ่อนการระบายความร้อนตามที่กำหนดโดย Uefa
อสุรกายแดงได้ใช้เงิน£ 146 ล้านในตอนซัมเมอร์นี้จากกองหน้าเอเกอร์ตันกองหน้า Lukaku (75 ล้านปอนด์), กองกลางเชมเบอร์ Nemanja Matic (40 ล้านปอนด์) รวมทั้งผู้รักษา Victor Lindelof จาก Benfica (31 ล้านปอนด์) ในเวลาที่พวกเขาพากเพียรจะปรับแก้ให้ดียิ่งขึ้นในตำแหน่งที่หกในพรีเมียร์ลีก ลีกฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

การเซ็นสัญญาใหม่ทั้งสิ้น 3 เกมเริ่มขึ้นเมื่อมูรินโญ่กำหนดเป้าหมายที่กล้าแกร่งกับแชมป์ยุโรป

มีเพียงแค่โรนัลโด้ที่หายไปจากกลุ่มมาดริดซึ่งเริ่มชัยของพวกเขากับยูเวนตุๆสในรอบรองชนะเลิศแชมเปียนลีกซึ่งถือว่าเป็นการทดลองที่เอาจริงเอาจังสำหรับด้านการมองใหม่ของมูรินโญ่

แม้กระนั้นยูไนเต็ดบากบั่นต่อสู้กับทวีปที่ดีเยี่ยมที่สุดโดยเฉพาะในตอนครึ่งปีแรกในช่วงเวลาที่มาดริดควบคุมจังหวะด้วยการผ่านกรอบและก็จุดหมายของพวกเขา
ด้านภาษาอังกฤษไม่อาจจะเก็บไว้ได้อย่างมีคุณภาพก่อนที่จะครึ่งเวลา - การจัดการเพียงแต่ 39% ของลูก - รวมทั้งสะสมยิงเพียงแต่ครั้งเดียวในจุดมุ่งหมายเมื่อ Lukaku มุ่งตรงไปที่ผู้เฝ้าประตูมาดริด Keylor Navas

Mourinho เสนอแนะวัยรุ่น Rashford ในตอนพักแล้วก็อยากขยายชมรมประเทศสเปน - ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมของประเทศโปรตุเกสที่จัดแจงระหว่างปี 2010 และก็ 2013 - ในตอนพัก

หากว่าซาตานแดงจะดียิ่งขึ้นในตอนช่วงหลัง แต่ว่าพวกเขาก็ยังมองดูไม่ถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการชิงชัยกับกลุ่มที่มีพรสวรรค์ที่สุดของยุโรปสำหรับเพื่อการกลับมาเล่นแชมเปียนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้

มาดริดยังคงสร้างช่องทางตลอด เบลตีบาร์เมื่อคะแนนเป็น 2-0 ระหว่างที่ดาวิดเดอกายังได้รับคะแนนเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการหยุด Toni Kroos, Karim Benzema แล้วก็ Marco Asensio  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...