วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Pratt วัย 38

หนึ่งในคู่สมรสที่พอใจของฮอลลีวู้ดได้ประกาศว่าพวกเขากำลังแยกตัวภายหลังจากสมรสแปดปี
คริสแพรตต์แล้วก็แอนที่นาฟาริสแบ่งปันข่าวสารเกี่ยวกับโซเชียลเน็ตเวิร์คโดยพูดว่า "ผิดหวังจริงๆ"
"แอนทุ่งนาและก็ฉันเศร้าใจป้ายประกาศว่าพวกเรากำลังแยกข้อบังคับออก" พวกเขาแถลงการณ์ในคำแถลงที่ออกเมื่อปลายอาทิตย์  ข่าวกีฬาวันนี้
"พวกเราเพียรพยายามอย่างมากมานานแล้วและก็รู้สึกผิดหวังจริงๆ
"ลูกชายของพวกเรามีบิดามารดาสองรักเขามากมายและก็เพื่อประโยชน์ของพวกเขาที่พวกเราอยากได้รักษาเหตุการณ์นี้ไว้ให้เป็นส่วนตัวที่สุดเท่าที่จะเป็นได้
"พวกเรายังมีความรักต่อกันอยู่เป็นประจำจะแหนหวงเวลาของพวกเราไว้ร่วมกันรวมทั้งยังคงให้ความนับถือต่อกันแล้วก็กันถัดไป"
ผู้รักษาจักรวาลศิลปินได้เจอกับ Faris ในรูปภาพยนตร์ขำขันเรื่อง Take Me Home Tonight ในปี 2007 รวมทั้งพวกเขาก็สมรสกันอีกสองปีถัดมา
ลูกชายของพวกเขา Jack Pratt อายุสี่ขวบ
การฉายรอบรอบปฐมฤกษ์ของภาพยนตร์ประเด็นนี้ถูกเลื่อนออกไปตรงเวลาสี่ปีแล้วก็ถูกจัดขึ้นเมื่อทั้งสองสมรสกันแล้ว
"นี่เป็นตอนๆในช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเราที่จะสามารถมาดูหนังประเด็นนี้ที่พวกเราได้พบแล้วก็หลงเสน่ห์" Pratt แถลงการณ์ในรอบรอบปฐมฤกษ์ 2011
Faris วัย 40 ปีเป็นที่นิยมมากขึ้นในรูปภาพยนตร์ Scary Movie ซึ่งเป็นการฉกโป้มของวัยรุ่นที่ป่าเถื่อนจากตอนต้น
ภายหลังสูญเสียน้ำหนัก Pratt วัย 38 ปีเดินจากการเล่นตัวละครทึ่มในรายการทีวีตัวอย่างเช่น Parks And Recreation เพื่อนำแสดงในฐานะผู้แสดงนำฝ่ายชายเหมาะสมที่สุดในรูปภาพยนตร์ยกตัวอย่างเช่น Jurassic Park และก็ Guardians Of The Galaxy
ในม.ย. Pratt จ่ายเครื่องบรรณาการให้ Faris เมื่อเขาได้รับดาวบนฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม
ทั้งคู่ได้เติบโตขึ้นเพื่อยอดเยี่ยมในคนรักที่ฮอลลีวู้ดชอบพอแล้วก็แฟนคลับต่างก็เศร้าใจไปกับข่าวสารนี้
"ความรักตาย Chris Pratt & Anna Faris กำลังแยก" ผู้ใช้คนหนึ่งเขียนเอาไว้ภายใน Twitter
"ชาย Chris Pratt แล้วก็ Anna Faris เป็นคู่ครองที่ฉันมีเชื่อถืออย่างคุ้มคลั่งโน่นเป็นความจริงที่น่าอนาถ แม้กระนั้นอย่างต่ำพวกเขาก็คือเรื่องปกติเนื่องจากว่าเห็นแก่ลูกชายของพวกเขา" เขียนอีกหนึ่งเรื่อง
"หากคริสแพรตต์และก็แอนทุ่งนา Faris ไม่อาจจะอยู่ร่วมกันได้แล้วความมุ่งมาดอะไรที่จะปลดปล่อยให้เราที่เหลือ?"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...