วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Google รวมทั้ง Facebook บางทีอาจจะต้องชำระค่าปรับเป็นพันล้านปอนด์แม้ฝ่าฝืนความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ภายใต้ข้อบังคับใหม่
การปรับเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างพระราชบัญญัติป้องกันข้อมูลซึ่งรัฐบาลเสนอแนะเพื่อราษฎรสามารถควบคุมข้อมูลได้มากขึ้น  ข่าวกีฬาวันนี้
จะวางข้อกำหนดใหม่ๆเกี่ยวกับ บริษัท ว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ถือและก็ใช้เนื้อหาเกี่ยวกับชาวเมืองสามัญได้เช่นไร
:: เท่าไรสิ่งสกปรกทำโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มีคุณ?
ในเรื่องที่มีการฝ่าฝืนกฎที่รุนแรงที่สุดกฎเหล่านี้สามารถที่จะช่วยให้ผู้ควบคุมข้อมูลที่ทำการ ICAO สามารถปรับ บริษัท ต่างๆได้ถึง 17 ล้านปอนด์หรือคิดเป็นปริมาณร้อยละ 4 ของยอดจำหน่ายทั่วทั้งโลกสุดแต่ปริมาณใดจะสูงยิ่งกว่า
การปรับค่าเสียหายสำหรับ บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดซึ่งใช้ข้อมูลบุคคลเพื่อขายประชาสัมพันธ์ดังเช่น Google รวมทั้ง Facebook บางทีอาจยืดออกไปเป็นพันล้านปอนด์
นาย Neil Brown อัยการที่ Decoded Legal ซึ่งเป็น บริษัท ข้อบังคับที่ช่ำชองทางด้านกฎหมายดิจิทัลได้บอกกับ Sky News ว่า "ไม่น่าจะเป็นได้ที่ผู้ควบคุมจะไปที่แห่งใดก็ได้ใกล้ระดับสูงสุดได้อย่างเร็ว"
นายบราวน์พูดว่า "อำนาจการปรับปรุงอื่นๆซึ่งรวมทั้งอำนาจสำหรับการห้าม บริษัท จากการประมวลผลข้อมูลเป็นได้ว่าจะเป็นหนทางโทรศัพท์ที่แรกของหน่วยงานดูแลดูแล
คำแนะนำรวม:

:: อนุญาตให้คนทั่วๆไป "ถูกลืม" ทางออนไลน์

:: คนทั่วๆไปสามารถขอแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์เพื่อลบข้อมูลที่โพสต์เมื่อเด็กๆ

:: ผู้ใช้จะต้องให้ความยินยอมพร้อมใจอย่างชัดเจนสำหรับเพื่อการเก็บข้อมูลเฉพาะบุคคลทางออนไลน์

:: ผู้คนสามารถขอข้อมูลส่วนตัวที่ บริษัท จะถูกลบได้

:: จะง่ายรวมทั้งฟรีสำหรับผู้ที่จะได้รับหน่วยงานที่จะเผยข้อมูลส่วนตัวที่พวกเขาถือ

:: ข้อผิดพลาดทางอาญาใหม่จะถูกผลิตขึ้นเพื่อยั้ง บริษัท ต่างๆจากการผลิตเหตุการณ์ซึ่งสามารถกำหนดข้อมูลที่ได้รับมาจากข้อมูลที่ไม่บอกชื่อได้

:: ความหมายของข้อมูลเฉพาะบุคคลจะถูกขยายไปรวมทั้งคุกกี้อินเทอร์เน็ตรวมทั้งที่อยู่ IP

ข้อบังคับควรมีแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์สำหรับการลบเนื้อหาสาระเกี่ยวกับเด็กแล้วก็คนแก่เมื่อถูกถามรวมทั้งจะแสดงว่าช่องทำเครื่องหมาย "ยกเลิกการเลือก" เริ่มจะเปลี่ยนเป็นสิ่งก่อนหน้านี้

ในเรื่องที่ บริษัท จำเป็นต้องอาศัยความยินยอมพร้อมใจของมนุษย์แทนเลือกช่องทำเครื่องหมายเพื่อ "เลือกไม่ใช้" ข้อมูลที่เก็บสะสมพวกเขาต้อง "เลือกใช้" เพื่อความยินยอมพร้อมใจดังที่กล่าวถึงแล้ว

นายบราวน์พูดว่าโดยการบัญญัติกฎหมายเกี่ยวกับการยอมจำนนโดยความเงียบรวมทั้งกล่องก่อนทำเครื่องหมายแล้วก็กำหนดให้ บริษัท ต่างๆแยกคำร้องขอให้ความยินยอมพร้อมใจจากกติการวมทั้งข้อตกลงทั่วๆไปผู้ซื้อควรจะได้รับรู้ข้อมูลที่เกี่ยวกับเวลาแล้วก็สิ่งที่พวกเขาถูกถาม ความยินยอมพร้อมใจ

แมตต์แฮนค็อกรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขบอกว่าข้อบังคับฉบับนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมธุรกิจสำหรับการใช้ข้อมูลรวมทั้งให้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้ว่าข้อมูลของพวกเขาได้รับการปกป้องคุ้มครองแล้วก็คนที่ใช้มันอย่างบกพร่องจะถูกจัดขึ้น

Elizabeth Denham ผู้เป็นหัวหน้า ICO พูดว่าที่ทำการของคุณ "ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รัฐบาลตระหนักถึงจุดสำคัญของการปกป้องคุ้มครองข้อมูล"

ร่างกฎหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นได้รับการออกแบบมาเพื่อนำกฎการคุ้มครองป้องกันข้อมูลทั่วไปของสหภาพยุโรปฉบับหนึ่งที่ได้รับการผลักดันจากสหภาพยุโรปเข้าไว้ภายในข้อบังคับของอังกฤษทำให้ข้อบังคับใหม่ในกรุงบรัสเซลส์มีขึ้นใน Westminster

นายบราวน์บอกว่า "การมีข้อบังคับที่สอดคล้องกับกรอบของสหภาพยุโรปจะมีความหมายแม้ Brexit ดำเนินไปด้านหน้าฉะนั้นการประกาศคราวนี้มีความน่าจะเป็นไปได้เป็นอย่างมาก

"อย่างไรก็แล้วแต่ปริศนาที่คณะกรรมาธิการยุโรปและก็แผนกอื่นๆจะได้รับปริศนาเกี่ยวกับอำนาจการเฝ้าระวังของสหราชอาณาจักรและไม่ว่าจะมีการปกป้องความเป็นส่วนตัวที่พอเพียงไหม"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...