วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Jose Mourinho

ไปด้านหน้าพวกเขามีความแข็งแรงมากมายแล้วก็พวกเขาได้ซื้อผู้เล่นที่ข้างหลัง Pep Guardiola ซื้อได้ดิบได้ดีซื้อฝีเท้ามากในกลุ่มที่ข้างหลังรวมทั้งไคล์วอล์คเกอร์
แต่ว่าถ้าเกิดพวกเขาแพ้ในลีกในปีนี้มันเป็นความไม่ถูกของ Guardiola เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นๆสำหรับฉัน ผมมีความคิดว่าผู้จัดการกลุ่มไม่ปรับพฤติกรรมกับพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่ผ่านมา เขาเล่นลักษณะเดียวกันกับทุกเกมและก็คุณจำเป็นต้องปรับพฤติกรรมสำหรับในการชิงชัยที่แน่ๆ
Jose Mourinho จะตั้งเพื่อไปที่สนามรวมทั้งเห็นผล แม้กระนั้น Pep จะตั้งค่าเหมือนกับการเล่นที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือกลุ่มที่ต่ำกว่าที่บ้าน ข่าวกีฬาวันนี้
ฉันพึงพอใจที่จะมองว่าพวกเขาใส่ไข่ทั้งผองของพวกเขาลงในกระเช้าพรีเมียร์ลีกหรือในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาได้รับรางวัลสองครั้งในตอนสามปีให้หลัง
ในปีอันโตนิโอคอนเต้ซ้ายยูเวนเหม็นตุส, อิตาลีมิได้ออกมาจากกรุ๊ปขั้นตอนของแชมเปี้ยนส์ลีก ปีถัดมาพวกเขาไปถึงขนาดในที่สุดในเบอร์ลินและก็ฉันสงสัยว่าเขามีความคิดว่าเขามีอะไรที่จะพิสูจน์ได้ไหม
ผู้เล่นจะมองดูไปที่มันแล้วก็มีความคิดว่าพวกเขาได้โอกาสในแชมเปี้ยนส์ลีก ฉันไม่คิดว่ากลุ่มของพวกเขามีขนาดใหญ่พอที่จะทำทั้งคู่อย่างได้ถ้าเกิดฉันสัตย์ซื่อ พวกเขาเล่นอาทิตย์ละครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา
ในช่วงเวลานี้ฉันไปที่ United ในตำแหน่งลำดับที่สี่ แต่ว่าบางทีอาจจะแปรไปเมื่อจบการโยกย้าย
ผมมีความรู้สึกว่า Philippe Coutinho ออกมาจากลิเวอร์พูล ในบอลถ้าเกิดเรอัลมาดริดหรือบาร์เซโลน่าเข้ามาให้ท่านคุณจะเริ่มเดินทาง ผู้ที่หายากมากมายๆเสียมันแล้วก็โน่นเป็นความเป็นห่วงของผมกับลิเวอร์พูล หาก Coutinho อยู่ผมมีความรู้สึกว่าลิเวอร์พูลสามารถจบข้างบนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็พวกเขาเป็นสี่ลำดับแรก
แต่ว่าผมขอเอ๋ยถึงสี่ขั้นตอนแรกผมรู้สึกว่าจะไม่มีจุดระหว่างกลุ่มพวกนี้ เป็นปรากฎการณ์ในปีนี้กลุ่มใดสามารถไปและก็สามารถทำอะไรได้บ้าง
คนบอกว่า Romelu Lukaku เป็นคนอัลธพาลที่ติดตามได้อย่างเรียบง่ายรวมทั้งมีคะแนนเฉพาะกับกลุ่มที่น้อยกว่าแค่นั้น กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ยูไนเต็ดต่อสู้กับฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา เดี๋ยวนี้ถ้าหากเขาคะแนนกับกลุ่มพวกนั้นเขาจะไม่ต้องทำแต้มกับกลุ่มใหญ่เพราะว่า Mourinho ตั้งเพื่อดึงรวมทั้งลักขโมยจุดหมายจากชุดหรือที่อื่นๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...