วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นับหมื่นของผู้โดยสารจะค้ำชูตนเองตรงเวลาสามอาทิตย์

นับหมื่นของผู้โดยสารจะค้ำชูตนเองตรงเวลาสามอาทิตย์ของการหยุดชะงักอย่างหนักขณะที่พวกเขามุ่งหน้าไปในวันทำงานแรกของงานวิศวกรรมที่ London Waterloo
London Waterloo เป็นสถานีที่ครื้นเครงที่สุดของสหราชอาณาจักรมีปริมาณผู้โดยสารรายปีอยู่ที่ 99 ล้านคนภายในปี 2015/16 เทียบกับ 39 ล้านผู้ที่เบอร์มิงแฮมนิวสตรีทและก็ 26 ล้าน Manchester Piccadilly จำนวนแสดงอย่างเป็นทางการ
การอัพเกรดสถานีขนาด 800 ล้านปอนด์แสดงว่าแทบครึ่งเดียวของแพลตฟอร์มที่ Waterloo จะถูกปิดจนกระทั่ง 28 ส.ค.
ผู้โดยสารที่เดินทางจาก Guildford, Woking และก็ Surbiton จะเจอกับการหยุดชะงักในระหว่างที่สถานีรวมถึง Clapham Junction, Wimbledon, Earlsfield, Richmond และก็ Vauxhall จะได้รับผลพวง
ในสิ่งที่เป็นเยี่ยมสำหรับในการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเพื่อการรถไฟมานานหลายทศวรรษแล้วจะมีการขยายแพลตฟอร์มเพื่อสามารถใช้งานรถไฟได้นานขึ้นรวมทั้งจะมีการนำแพลตฟอร์มใหม่อีก 4 ที่กลับเข้ามาใช้
แต่ว่าเวลาที่คนไม่ใช่น้อยจะยินดีสำหรับในการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นอย่างมากสำหรับในการบริการของพวกเขาพวกเขาจะเป็นสุขลดน้อยลงเกี่ยวกับบริการรถไฟที่ต่ำลงเวลาสำหรับในการเดินทางอีกต่อไปแล้วก็การปิดสถานีในช่วงเวลาที่งานวิศวกรรมจะเกิดขึ้น
Sky News ได้สนทนากับ Ian Keith ผู้ซึ่งสถานีบ้านใน Norbiton เป็นเลิศในโครงงานที่ปิดทำในตอนแผนการ
เขาบอกว่า ""ฉันกำลังเดินทางเข้ามาในเช้าตรู่กับความไม่สบายใจฉันมีความรู้สึกว่าพวกเราทุกคนต่างก็มุ่งมาดว่าจะมีความสับสนวุ่นวายอย่างสมบูรณ์"" "
โครงข่าย Rail หัวหน้าผู้บริหาร Mark Carne เคยเห็นด้วยว่าเขาเป็น "เป็นห่วงว่าวันนี้จะเป็นวันที่ท้า" รวมทั้งสารภาพว่า "วันนี้จะมีการให้บริการมากมายก่ายกองสำหรับผู้คน"
แม้กระนั้นในช่วงเวลาที่นายคี ธ เข้าใจในเรื่องความต้องการสำหรับการดำเนินงานเขาก็อารมณ์เสียโดยการขาดการทดแทนและก็ทางอื่นที่ครอบคลุมโดยตั๋วฤดูรายปีของเขาซึ่งค่าครองชีพเขา£ 1,600
เขาบอกว่า "ฉันรู้เรื่องว่าเพราะอะไรพวกเขากำลังดำเนินการ - ปฏิบัติงาน 10 ลำรถยนต์แทนแปดจะก่อให้สำหรับทุกคน แต่ว่าความเป็นจริงที่ว่าคุณสามารถใช้ตั๋วของคุณสำหรับการเดินทางบนทางที่อนุญาตไม่ยุติธรรม."  ข่าวกีฬาวันนี้
ขณะที่เขาพูดว่าเขาจะประพฤติตามคำเสนอแนะการเดินทางของ South West Trains ระหว่างการหยุดชะงักเขากลัวว่า "จะมีการล่มสลายรวมทั้งฉันต้องกระโจนบนรถเมล์รวมทั้งขึ้นรถด้วยรายจ่ายของฉันเอง"
การเดินทางจาก Stagecoach ไปยัง First Group รวมทั้ง Hong Kong-based MTR ตอนวันที่ 20 ส.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมาแฟรนไชส์ของ South West Trains จะแปรไปสู่ความอลหม่านสำหรับเพื่อการเดินทาง
แล้วก็ในระหว่างที่รถไฟตะวันตกเฉียงใต้ได้ชี้แนะให้ผู้โดยสารไตร่ตรองวันหยุดหรือปฏิบัติงานจากที่บ้านในขณะที่ดำเนินการให้กับผู้เดินทางคนไม่ใช่น้อยซึ่งเป็นไปไม่ได้
นายคี ธ พูดว่า "เป็นไปไม่ได้ที่ฉันสามารถปฏิบัติงานจากที่บ้านฉันวางงานในกระเป๋าของฉันในเรื่องที่ฉันซ้ายติด แต่ว่าเท่าที่ฉันสามารถทำเป็น"
ผู้ประกาศของ Network Rail พูดว่า "ข้างในปลายปีหน้าพวกเราจะมีพื้นที่เพิ่มเติม 45,000 คนภายในขณะสูงสุดเนื่องด้วยพวกเราได้แปลง Waterloo International เป็นสถานีบริการผู้โดยสารแบบความถี่สูงสำหรับศตวรรษที่ 21
"เมื่อก่อนที่พวกเราจะมาถึงตรงนั้นผู้โดยสารที่เดินทางไปสู่ Waterloo ต้องพบเจอปัญหารุนแรงในตอนสามอาทิตย์ครึ่ง - พวกเรากำลังทำทุกสิ่งเพื่อจัดแจงกับผลพวงต่อผู้โดยสารของพวกเราและก็พวกเราขอขอบคุณมากพวกเขาสำหรับความทรหดอดทนของพวกเขาตอนนี้"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...