วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สารคดีเกี่ยวกับเจ้าฟ้าหญิงไดอาน่า

สารคดีเกี่ยวกับเจ้าฟ้าหญิงไดอาน่าซึ่งแสดงนำภาพวิดีโอส่วนตัวที่คุณบอกกับผู้ฝึกสอนเสียงของคุณได้กระจายเสียงทางโทรทัศน์
โปรแกรมนี้ชี้ให้เห็นถึงเจ้าฟ้าหญิงปลายสมัย 90 ที่เล่าการเรียนรู้ของคุณอย่างไม่อ้อมค้อมความเกี่ยวข้องระหว่างคุณกับพระราชโอรสชาร์ลส์รวมทั้งการสมรสที่ทุกข์ยากรวมทั้งชีวิตในที่ชุมชนของคุณ
การใช้เทปในไดอาน่าของช่อง 4: ในคำกล่าวของคุณเองได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากนักมองราชวงศ์ก่อนกระจายเสียง
โรซ่ามองดูค์ตันหนึ่งในเพื่อนซี้ของเจ้าฟ้าหญิงไดอาน่าบอกว่าการแสดงเทปเป็น "ล่วงล้ำ" ในตอนที่พระราชเขียนเพนนีจูเนอร์พูดว่าคุณไม่สามารถที่จะเห็น "สาเหตุใดๆ" สำหรับเพื่อการพูดคุยกับพวกเขา
พี่ชายของเจ้าฟ้าหญิงไดอาน่าเอิร์ลประเทศสเปนเซอร์ได้ขอความช่วยเหลือข่าวสารกับ 4 หนทางไม่ให้ออกอากาศได้น่าฟังกลัวความทุกข์ใจมันจะก่อให้พระราชโอรสวิลเลียมรวมทั้งแฮร์รี่
แต่ว่าช่อง 4 บอกว่ามันทำให้เจ้าฟ้าหญิงเสียงรวมทั้งวางมัน "ข้างหน้าและก็ศูนย์" สำหรับในการดำเนินงานขึ้นเพื่อสังสรรค์ครบรอบ 20 ปีของการตายในอุบัติเหตุรถชนในกรุงปารีสตอนวันที่ 31 ส.ค. 1997
สารคดีได้แบ่งความเห็นออกไปในกลุ่มนักวิพากษ์วิจารณ์ทางโทรทัศน์โดยมีคำวิพากษ์วิจารณ์จาก "ไม่สุภาพ" เป็น "อกหัก"  ข่าวกีฬาวันนี้
เขียนในเดลี่เมล์ยานมอร์บอกว่าคุณมีความรู้สึกว่าเจ้าฟ้าหญิงไดอาน่าจะได้รับการอนุญาตจากเทปการออกอากาศรวมทั้งที่พวกเขาแสดงให้คุณมองเห็นใน "แสงสีทองคำ"
คุณเขียนว่า "ที่จริงแล้วฉันมีความคิดว่าไดอาน่าจะรักการถ่ายทำวีดิโอนี้ตั้งแต่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2535 โดยมีการกระจายเสียงด้วยความรักมันในการบันทึกที่แสดงให้คุณเห็นด้วยแสงสีทองคำสวยตลกขบขันตลกโปกฮาและก็สดชื่นน่ารักน่าเอ็นดูในความอ้างว้างอย่างชัดเจน"
แม้กระนั้นคุณเสริมว่า "มีอะไรที่น่าปวดศีรษะอีกทีสำหรับเพื่อการได้เห็นภาพที่เคยชินพวกนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากนั้นของสาวสวยในรถยนต์สีทองคำขี่ม้าไปสู่การลงอาญาของคุณ"
เขียนสำหรับเดอะการ์เดียมาร์คลอว์สันพูดว่า "ภาพยนตร์หัวข้อนี้เกิดเรื่องที่วุ่นวายด้วยเสียงขลุ่ยครึ้มฝนอย่างไม่หยุดหย่อนบอกคนฟังว่าจะย้ายไปได้ยังไงการปรับแต่งเป็นแบบเรียบแม้กระนั้นก็มักเป็นการคดโกงด้วย"
Andrew Billen ให้รายการสองดาวจาก 5 เรื่องใน The Times แล้วก็ได้เขียนไว้ภายในบทวิเคราะห์ของเขาว่า "ไดอาน่า: คำกล่าวของคุณเองมองน่ากราดเกรี้ยวและก็เปรอะเปื้อน
"แม้กระนั้นข้างในมันไม่ถูกนางไดอาน่าในความหวานแล้วก็ความสับสนของคุณอาศัยอยู่อีกรอบหากคุณสามารถยกโทษความอ่อนแอของผู้เข้าประชุม, Apparition ที่มีค่ามองดูเมื่อ."
ภาพที่บันทึกไว้ภายในกล้องถ่ายภาพถ่ายวิดีโอที่ Kensington Palace ในปี 1992/93 โดยผู้ฝึกสอนการพูดของไดอาน่าซึ่งเป็นอดีตดาราละครเวทีมงกุฎ Peter Settelen มีโองการส่วนตัวที่ลึกซึ้ง
เทปถูกกระจายเสียงก่อนหน้าที่ผ่านมา - โดยเอ็นบีซีในเครือข่ายของสหรัฐอเมริกาในปี 2547




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...