วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อาร์เซนอลได้รับ Community Shield

Alvaro Morata พลาดการลงอาญาสำหรับในการเปิดตัวของเชลซีตอนที่อาร์เซนอลได้รับ Community Shield ที่ไม่มีใครเหมือนสำหรับเพื่อการยิงที่ Wembley
ลงชื่อบันทึก Morata - แปลงสาย - ลากขณะที่น่าเวทนากว้างไม่กี่นาทีภายหลังที่ผู้เฝ้าประตู Thibaut Courtois ได้ blazed ในสำหรับการใช้งานทีแรกของระบบการลงอาญาโทษใหม่
แชมป์พรีเมียร์ลีกเชลซีได้ไปด้านหน้าผ่าน Victor โมเสสก่อน Pedro ถูกส่งออกสำหรับ lunge น่าสะอิดสะเอียนบน Mohamed Elneny ข่าวกีฬาวันนี้
จากผลของการเตะฟรีคิกเดิม Sead Kolasinac มุ่งหน้าไปที่ระดับ Gunners เพื่อใช้สำหรับการชิงชัยเพื่อลงทัณฑ์
การยิงคราวนี้เป็นครั้งแรกในบอลอังกฤษตามลักษณะของ ABBA ทำให้เชลซีพลาดข้อบัญญัติโทษเทียวไปเทียวมาเพื่อ Olivier Giroud สามารถชนะการแข่งขันชิงชัยได้จากจุดนั้น
ระดับที่ 90 นาทีการแข่งขันชิงชัยตรงไปที่การลงอาญาซึ่งถูกถ่ายในแบบ ABBA
ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นการป้องกันและไม่ให้กลุ่มได้รับทราบถึงจุดเด่นของระบบกลุ่มแรกจะเห็นทีม A เตะกลุ่มแรกและก็ตามด้วยกลุ่ม B ก่อนที่จะกลุ่ม B จะกลับมาอีกรอบ กลุ่ม A ได้รับบทกำหนดโทษสองครั้งต่อเนื่องกันบางส่วนอย่างเช่นการมัดขาดเทนนิสรวมทั้งอื่นๆกระทั่งจะมีผู้ชนะ
งงเต็ก? คุณมิได้เป็นผู้เดียวที่มิได้เล่นดูเหมือนจะรู้เรื่อง
ภายหลังเปิดประตู Gary Cahill สำหรับ Chelsea ถูกยกเลิกโดย Theo Walcott ผู้รักษาอาร์เซนอล Nacho Monreal ก้าวไปด้านหน้าได้อย่างแม่นยำเพื่อเตะของเขา แต่เขาถูกโบกไม้โบกมือกลับโดยเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มคนจำนวนไม่น้อยของเขาที่ดูอย่างกับว่างงโดยรูปแบบใหม่
Monreal ทำแต้มได้ก่อนที่จะ Courtois รวมทั้ง Morata จะพลาดไปอย่างน่าสยองเพื่อความสบายของแฟนบอลอาร์เซนอลที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังวัตถุประสงค์
ที่อนุญาตให้อเล็กซ์ Oxlade-Chamberlain แรกแล้ว Giroud เพื่อทำคะแนนและก็เริ่มฉลองอาร์เซนอล
Community Shield เป็นจังหวะที่ค่อนจะเป็นได้ที่จะเป็นฤดูที่เป็นมิตรมากยิ่งกว่าการเริ่มเตะ แม้กระนั้นผู้ตัดสินบ๊อบบี้เมดเลย์ก็ยังคงวุ่นอยู่กับการขัดแย้งกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน
เชลซีเป็นคนแรกที่อารมณ์ไม่ดีเมื่อฝั่งซ้าย Willian ถูกจองสำหรับในการมุดน้ำในตอนครึ่งแรกในช่วงเวลาที่เขาลงไปภายใต้ความท้าจาก Hector Bellerin ในจุดโทษ Replays กล่าวว่าบราซิลถูกเท้าของตนเองตกใจ แต่ว่า Bellerin บางทีอาจต่อเนื่องกันมาก่อน
หากเกิดเรื่องยากที่จะเรียกร้องให้ Madley การตัดสินใจของเขาสำหรับเพื่อการส่ง Pedro ไปด้วยเวลา 10 นาทีก็ง่ายดายเสียยิ่งกว่านี้ ไปด้านหน้าได้ปลายแล้วก็สูงใน Elneny, raking Achilles อาร์เซนอลของคนเราด้วยกระดุมของเขา
Antonio Conte โกรธด้วยการตัดสินใจถึงแม้ว่าแล้วก็โดยทำสัญลักษณ์ของกลุ่มจากฟรีคิกในตอนที่พวกเขาปลดปล่อยให้หัว Kolasinac บ้านจากหกหลาออก
กระทั่งเป็นสีแดงการ์ดดูเหมือนจะเป็นความมีชัยสำหรับแชมเปี้ยนส์ที่แกว่งงงงันก่อน 20 นาทีเพื่อเกมดียิ่งขึ้น
พวกเขาควรได้รับตำแหน่งนำในตอนเริ่มของตอนช่วงหลังเหตุเพราะ Granit Xhaka ได้รับบาดเจ็บจากมุมหนึ่งโดย Gary Cahill สำหรับโมเสสเพื่อจบด้วยการฉวยโอกาส
มันมองไกลจากอาร์เซนอลโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาไม่มีคู่หลัก Alexis Sanchez แล้วก็ Mesut Ozil ออกมาจากกลุ่มทั้งผองโดย Arsene Wenger
Sanchez กลับมาฝึกเมื่อวันอังคารข้างหลังป่วยหนักภายหลังจากได้ร่วม Confederations Cup กับประเทศชิลีในขณะ Ozil ได้รับการฝึกหัดในอาทิตย์ละน้อยและไม่มีการเสี่ยง
ตอนที่พวกเขามิได้ให้ความใส่ใจกับการเซ็นต์ชื่อบันทึก Alexandre Lacazette ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เริ่มขึ้นสำหรับทั้งคู่ด้าน ชาย 46.5 ล้านปอนด์เลือนหายไปภายหลังตอนที่ยอดเยี่ยมในตอนแรกของการแข่งขันชิงชัยซึ่งเป็นการยิงประตูข้างหลังเสาภายหลังการจู่โจมแบบไหลลื่นซึ่งเขาเริ่มเล่นในช่วงหลังของตน
กองกลางนักฟุตบอลที่ออกนอกสนามที่ไม่หลงทางไกลจากจุดโทษเขาบ่งบอกถึงมากพอที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาจะเพิ่มจุดโฟกัสไปที่การจู่โจมของอาร์เซนอลโดยเฉพาะเมื่อได้รับความร่วมแรงร่วมใจจาก Ozil แล้วก็ Sanchez




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...