วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เบลเยียมโทมัส Pieters

เบลเยียมโทมัส Pieters และก็อเมริกัน Zach จอห์นสันด้วยกันนำภายหลังรอบลำดับที่สามที่ชักชวน Bridgestone ในครอน

แชมป์พีจีเอของอเมริกาจิมมี่วอล์คเกอร์ครองแชมป์ได้ 2 นัดหมาย แต่ว่ายิงประตู 4 ครั้ง 74 รวมถึงโบกี้สองคู่

Pieters birdied สี่ของห้าหลุมแรกของเขาก่อนที่จะจอห์นสันได้มากขึ้นสายรวมทั้งดึงระดับเมื่อเก้าภายใต้ยี่ห้อไว้หุ้นละ

Rory McIlroy ของ Northern Ireland ยังคงยิงสามนัดหมายข้างหลัง 68

สกอตแลนด์รัสเซลล์น็อกซ์อยู่ภายใต้ห้ากับพอลเคซี่ย์ของอังกฤษสี่ภายใต้ เปิดแชมป์ Jordan Spieth รวมทั้งทอมมีฟลีทวูดของอังกฤษอยู่ใต้สองเกม

Pieters ได้รับเลือกให้เป็นผู้แทนของยุโรปในปีที่ล่วงเลยไปของไรเดอร์คัพบุกสำหรับในการแย้งก่อนจะกุกกักอยู่ข้างหลังเก้ากับโบกี้ที่ต่อเนื่องกันตอนวันที่ 13 แล้วก็ 14 สุดท้ายก็จบด้วย 66

ภายหลังจากหลุมเก้าหลุมแรกผู้ชนะที่สำคัญสองครั้งจอห์นสันทำเบอร์ดี้ตอนวันที่ 16 รวมทั้ง 18 ให้ได้คะแนน 65

สก็อตต์เฮนด์ของประเทศออสเตรเลียยิงได้แปดคะแนนข้างหลังจบการแข่งขันชิงชัย 63 ครั้งแล้วก็ฮิเดกิมัทซึยามะอีก 3 คนภายในโลกอีกที

Briton Owen ครองแชมป์ Barracuda Championship

เวลาเดียวกันเกร็กโอเว่นมีจุดนำ 5 ทางเข้าสู่รอบชิงแชมป์ Barracuda Championship ซึ่งเป็นงานเดียวของพีจีเอทัวร์ที่ใช้ระบบการให้แต้ม 'stableford' ที่ปรับแก้แล้ว

ต้นแบบที่ได้รับรางวัลแปดคะแนนสำหรับ Albatross ห้าสำหรับนกอินทรีรวมทั้งสองสำหรับนก ผลผีในจุดที่หายในช่วงเวลาที่ผีสองหรือห่วยลงซึ่งก็คือการลดน้อยลงสามจุด ยี่ห้อไว้หุ้นละหนึ่งไม่เป็นผลต่อคะแนน ทางเข้า sbobet

โอเว่นอายุยง 45 ปีขึ้นไปได้รับตำแหน่งนำในเรโนเนวาด้าโดยมีจุดตัด 14 จุดต่อเนื่องกันสองรอบในตอนที่เขาตั้งอกตั้งใจที่จะจบการประลอง 264 เรื่องโดยไม่มีความมีชัยสำหรับการชิงชัยพีจีเอทัวร์

คู่แข่งขันที่ใกล้เคียงที่สุดเป็นอเมริกันดีเร็กฟอตเทอร์เอ้อร์แล้วก็ประเทศออสเตรเลียสจวร์ตแอ็ปเปิ้ล แม้กระนั้นโอเว่นจะจับตัวได้ใหญ่มากยิ่งกว่าถ้าหากเขาไม่แพ้สามแต้มด้วยปีศาจสองรอบในรอบท้ายที่สุดของรอบลำดับที่สาม ทางเข้า sbo




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...