วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Mo Farah

Mo Farah จุดขึ้นสนามกีฬาลอนดอนอีกทีในระหว่างที่เขารอดตายจากความบากบั่นด้วยกันไร้มนุษยธรรมจากคู่ปรปักษ์ของเขาที่จะล่มสลายไปยังโลกของเขาลำดับที่สามต่อเนื่องกัน 10,000 เมตรทองคำ
เสียงระทึกดังกระหึ่มเช่นที่มีประสบการณ์ในช่วงชัยชนะโอลิมปิกของเขาเมื่อห้าปีที่ล่วงเลยไปคนประเทศอังกฤษแทบสองครั้งตกสายสำหรับเพื่อการชิงชัยในฐานะการแข่งขันมหากาพย์ที่ได้รับการพัฒนาก่อนจะเตะบ้านตรงในแฟชั่นตราไปจนกระทั่งดึงออกไป
พวกนี้เป็นการประลองรอบรองชนะเลิศของ Farah และไม่ใช่ตั้งแต่การเริ่มต้นของชัยทองเมื่อเจ็ดปีกลายเขาได้รับการทดลองแบบนี้
อย่างไรก็แล้วแต่เขาพิสูจน์ตนเองว่าพอๆกับความท้าด้านกายภาพและก็ทางกลอุบายลูกชายตัวน้อยแล้วก็บุตรสาวสามผู้ที่มาร่วมงานกับเขาสำหรับในการติดตามต่อไปเมื่อการเฉลิมฉลองเกิดขึ้นบริเวณเวที
ยูกันดา Joshua Cheptegei อยู่สำหรับเพื่อการปลุกของเขาสำหรับเงินและก็เคนยาพอล Tanui ลำดับที่สามเวลาชนะ 26 นาที 49.51 วินาทีเพียงแต่สามวินาทีปิด Farah ของเฉพาะบุคคลที่ดีเยี่ยมที่สุด
เวลาสะท้อนให้มองเห็นถึงแรงกดดัน Farah ถูกวางไว้ภายใต้ก้าวก้าวขึ้นในตอนกึ่งกลางย้ายมาจากทั่วเป็นคู่ปรปักษ์ของเขาโยนทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขามีที่เขา
มีการเปลี่ยนไปๆมาๆกตั้งแต่ปี 2012 โดยมีผู้ฝึกสอนอัลกางร์โตซัลลาซาร์ที่กำลังโต้เถียงกันอยู่ของ Farah หัวข้อการสืบสาวของหน่วยงานต้านยาสลบของสหรัฐอเมริกา แม้กระนั้นช่วงนี้รู้สึกเสมือนการย้อนคืนไปสู่คืนที่สีทองคำในลอนดอนทิศตะวันออกสนามยิงเป้าในพวกแล้วก็ Union Jacks
ช่วงเวลาที่เขาเดินออกไปตามทางสำหรับเพื่อการเริ่ม Farah ได้ชี้ไปที่หมู่คนเพื่อกำเนิดเสียงดังมากขึ้นเรื่อยๆและก็เขาก็ทำแบบนั้นอีกทีเมื่อการประลองเริ่มปรับปรุงขึ้น
เข้ามาในรอบท้ายที่สุดเขาได้ชัย 10,000 เมตรสม่ำเสมอภายใต้สายรัดเอวของเขารวมทั้งทองในกีฬาโอลิมปิกในปี 2012 แล้วก็ 2016 สองเหรียญทองในโลกแล้วก็อีกรางวัลหนึ่งสำหรับในการชิงชนะเลิศยุโรป
รวมทั้งจากจุดกำเนิดคู่ต่อสู้ของเขาดูไปร่วมกันเพื่อไม่ให้กลยุทธ์ของเขา Cheptegei แล้วก็ Geoffrey Kamworor ของเคนยาทำผลงานได้ถึง 1,000 เมตรแรกในรอบสองนาที 39 วินาที
Kamukor, Tanui แล้วก็เพื่อนฝูงเคนยาเบดาน Muchiri ชนหน้าที่ 4,600 เมตรรวมทั้งขว้างในรอบ 61 วินาทีก่อนที่จะ Abadi Hadis ของเอธิโอเปียก็พุ่งขึ้นอีกที
Farah มีรายละเอียดที่จะนั่งในที่หกแล้วก็เจ็ดเป็นเอริเทรีของ Aron Kifle แล้วเอามันขึ้นและก็ตามด้วยยูกันดาของทิโมธี Toroitich แล้ว Cheptegei อีกทีรวมทั้งเพียงแค่ที่ 800m ได้ 34 ปีให้ย้ายของเขา
ด้วย 600 เมตรที่จะไป Farah ยังคงนำแล้วก็เขาจะไม่ทอดทิ้งมันแม้ว่าจะมีการกลับกระทั่งไม่ดีกับทางด้านซ้าย 300m ที่เขาคัดแยกออกจากแทร็ค
แม้กระนั้นไม่มีอะไรหยุดเขาหมู่คนกำลังกรีดเขากลับไปอยู่บ้านอีกรอบ ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...