วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Paris St-Germain

Paris St-Germain 
สำนักข่าวกีฬาวันนี้ของทางฝรั่งเศลรายงานว่า Paris St-Germain ได้เซ็นสัญญากับบราซิลไปด้านหน้ากับ Neymar ด้วยค่าสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (200 ล้านปอนด์) จากบาร์เซโลนา
กติกาสำหรับนักฟุตบอลวัย 25 ปีทำสถิติสูงสุดเมื่อ Paul Pogba กลับมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากยูเวนเหม็นตุสในราคา 89 ล้านปอนด์ในสิงหาคม คริสต์ศักราช 2016
เขาจะได้รับเงิน 45 ล้านยูโรต่อปี - 865,000 ยูโร (£ 782,000) ต่ออาทิตย์ก่อนหักภาษีจากกติกาห้าปีแรกรายจ่ายรวม 400 ล้านปอนด์
Neymar พูดว่าเขาได้ร่วม "หนึ่งในชมรมที่มีความทะยานอยากเยอะที่สุดในยุโรป"
"ความทะยานอยากของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงนี้ยั่วยวนใจให้ผมไปที่คลับพร้อมทั้งความคลั่งไคล้และก็พลังงานที่เกิดขึ้น" เขากล่าวเสริม
"ฉันรู้สึกพร้อมที่จะรับความท้าตั้งแต่วันนี้ฉันจะทำทุกๆอย่างเพื่อช่วยเหลือเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มใหม่ของฉัน"
ข้างประเทศฝรั่งเศสได้จัดแถลงข่าวในวันศุกร์เวลา 12:30 น. BST Neymar จะได้รับการชี้แนะให้รู้จักกับแฟนคลับในวันเสาร์ที่เกมแรกของ PSG ในช่วงฤดูกาลนี้กับ Amiens ที่ Parc des Princes
PSG ไปถึงตอนแปดแชมเปียนส์ลีกในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาซึ่งได้รับแรงดลใจจากบาร์เซโลน่าที่ได้รับแรงผลักดันจาก Neymar แล้วก็แพ้ไปจากชื่อโมนาโกในชื่อของประเทศฝรั่งเศส







ภายหลังจากอาทิตย์ของการเก็งกำไร, Neymar มาถึงการฝึกอบรมกับบาร์เซโลนาในวันพุธกับบิดารวมทั้งผู้แทนของเขารวมทั้งบอกสมาคมประเทศสเปนที่เขาอยากที่จะออก
แล้วหลังจากนั้นเขาก็ได้รับอนุญาตจากผู้จัดการ Barca Ernesto Valverde ให้ออกไป "เตรียมพร้อมอนาคตของเขาไว้"
ในประเทศสเปนประโยคปล่อยสามารถเปิดใช้งานได้โดยผู้เล่นที่ซื้อตนเองออกมาจากคำสัญญาเพียงแค่นั้น
แม้กระนั้นเมื่อทนายของเนย์มาร์เพียรพยายามที่จะฝากเงินในวันพฤหัสบดีข้าราชการของลาลีกาไม่ยอมรับการจ่ายเงิน คำแถลงต่อจากทุกฝ่ายในช่วงเวลาที่การพูดจายังคงก้าวเดินต่อไป
ลาลีกามั่นใจว่าสมาพันธ์ PSG ของประเทศฝรั่งเศสกำลังละเมิดกฎข้อตกลงการเล่นอย่างเป็นธรรมของ FFA และก็บาร์เซโลนาเคยบอกว่า PSG จะรายงาน PSG ต่อ Uefa ของกลุ่มบอลยุโรปสำหรับในการฝืน FFP
PSG เชื่อลาลีกากำลังทำผิดกฏหมายตอนที่ลีกประเทศฝรั่งเศส (LFP) พูดว่า "รู้สึกสนเท่ห์ใจ" และก็กระตุ้นให้ชาวประเทศสเปนของประเทศสเปน "กระทำตามกฎสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ"
ไม่อาจจะรับเงินลาลีกาผู้แทนของ Neymar จ่ายค่าธรรมเนียม 222 ล้านยูโร (200 ล้านปอนด์) ที่ที่ทำการของ Barca แทน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...