วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

หัวหน้าอัยการสูงสุดของเวเนซุเอลา Luisa Ortega

หัวหน้าอัยการสูงสุดของเวเนซุเอลา Luisa Ortega นักวิพากษ์วิจารณ์ต่อว่าผู้นำ Nicolas Maduro ถูกไล่ออกแล้วก็สั่งให้ยืนการไตร่ตรองคดี
การลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้ถอดถอนคุณออกเป็นวาระสำคัญสำหรับเพื่อการสัมมนาหนแรกของการสัมมนารัฐธรรมนูญฉบับใหม่
ฝ่ายค้านฝ่ายค้านของการรวมกันปะทะคารม, นางสาวออร์กาก้ายังกล่าวอ้างว่านาย Maduro จากการฝ่าฝืนสิทธิมนุษยชน
ในแบบอย่างปัจจุบันของการลงทัณฑ์ระหว่างชาติที่มากขึ้นเวเนซุเอลาได้รับการห้ามจากเขตปลอดภาษีอเมริกาใต้ Mercosur
ผู้คนจำนวนมากกลัวสมาชิกคณะผู้แทน 545 ที่ - ผู้สนับสนุนทั้งสิ้นของผู้นำ - จะถือมั่นต่อความไม่เห็นพ้องแล้วก็ทำลายความอิสระในประเทศที่กำลังดิ้นรน
การรวมกันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาภายหลังจากได้รับการลงคะแนนที่โอบล้อมด้วยการคัดค้านบนถนนอย่างหนักรวมทั้งอ้างถึงว่าการโหวตดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นได้รับการดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขอย่างเป็นจริงเป็นจัง
ศัตรูกล่าวว่าผู้นำ Maduro เป็นเผด็จการและก็การรวมกันทำให้เขามีอำนาจไม่ จำกัด เกือบจะแล้วก็อำนาจสำหรับในการเขียนรัฐธรรมนูญ
สำหรับการปล้นนางสาวออร์เทก้าคณะผู้แทนกล่าวว่ากำลังปฏิบัติภารกิจสำหรับเพื่อการสนองตอบต่อคำตัดสินของศาลฎีกา - ร่างกายจำนวนมากมีผู้ที่ได้การสนับสนุนรัฐบาล
นักวิพากษ์วิจารณ์ของนาย Maduro ถูกเรียกว่า "หักหลัง" ในระหว่างการสัมมนาและก็เตือนว่า "ความเที่ยงธรรมมาให้ท่าน" ข่าวกีฬาวันนี้
การประชุมยังสั่งให้นางสาวออกาโตให้ออกคำฟ้องในข้อกล่าวหา "ใส่ร้ายป้ายสีว่ากระทำผิดอย่างร้ายแรง"
ก่อนหน้าที่ผ่านมาอดีตกาลอัยการสูงสุดกล่าวว่าคุณถูก "รังควาน" และก็ "ถูกจู่โจมด้วยโล่" ในช่วงเวลาที่ตำรวจหลายสิบคนถูกตำรวจเข้ามาในที่ทำการของคุณ
คุณทวีตภาพของที่ทำการของคุณล้อมด้วยกองกำลังเขียนว่า "ล้อม" รวมทั้งข้าราชการอยากเอกสารที่มีความวิจิตร
"พวกเขาอยากได้ที่จะหลบซ่อนความไม่ซื่อสัตย์แล้วก็การฝ่าฝืนสิทธิมนุษยชนที่เกิดขึ้นในเวเนซุเอลา" นางสาวออร์เทกาผู้ซึ่งเดี๋ยวนี้ได้รับการแทนโดยผู้ส่งเสริมรัฐบาลอย่างขมีขมันของทาเร็คซาบ
เมื่อเร็วๆนี้นาย Saab ได้รับความยินยอมพร้อมใจจากสหรัฐอเมริกาเหตุเพราะไม่สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันคนคัดค้านจากการเช็ดกละเมิดสิทธิในหน้าที่ของเขาในฐานะข้าราชการสิทธิมนุษยชนระดับแนวหน้าของประเทศ
การขับไล่เวเนซุเอลาออกมาจากกรุ๊ปการค้าขาย Mercosur เกิดขึ้นภายหลังที่รัฐบาลต่างชาติเยอะมากได้ลงอาญาระบบการปกครองของนายมาโรโรรวมทั้งไม่ยอมรับที่จะสารภาพการรวมกัน
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วหัวหน้าพรรคฝ่ายค้านระดับค่อนข้างสูงสองรายถูกขังภายหลังที่ถูกลากออกมาจากบ้านของพวกเขาในตอนตอนกลางดึก
หนึ่งในนั้น - Leopoldo Lopez - ถูกส่งคืนบ้านเพื่อจับตัวในวันเสาร์ - ภายหลังถูกจองจำอยู่ในตารางทหารสี่วัน
สี่เดือนของการคัดค้านในประเทศแบ่งได้ทิ้งเอาไว้อย่างต่ำ 120 คนเสียชีวิตแล้วก็อีกหลายร้อยในตาราง
แม้ว่าจะขาดน้ำมันเท่าไรนักการขาดแคลุกลี้ลุกลนของกินรวมทั้งเวชภัณฑ์ที่ร้ายแรงทำให้ชาวเวเนซุเอลาหลายพันคนออกไปอาศัยอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...