วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สวิฟท์กำลังฟ้องฟ้องร้อง Mueller

ผู้พิพากษาสหรัฐตัดสินว่าเทย์เลอร์สวิฟท์ได้รับวิทยุดีเจ แต่การพิจารณาคดีของศาลจะพิจารณาข้อกล่าวหาของนักร้องว่าเขาทำร้ายทางเพศต่อไป

เดวิดมูลเลอร์กล่าวหาว่าสวิฟท์สบประมาทเขาไปยังสถานีวิทยุของเขาโดยกล่าวหาว่าการร้องเรียนของเธอทำให้เขาถูกไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม

สวิฟท์กำลังฟ้องฟ้องร้อง Mueller ในคดีแพ่งกล่าวหาว่าเขาได้รับความสนใจจากเธอในระหว่างการถ่ายทำฉากหลัง 2013 กับแฟน ๆ และแขกก่อนการแสดงคอนเสิร์ตในปี 2013

ผู้พิพากษามณฑลวิลเลียมมาร์ติเนซแห่งสหรัฐอเมริกาตัดสินว่าสวิฟท์ไม่อาจรับผิดชอบต่อความผิดพลาดเพราะมูลเลอร์ล้มเหลวในการพิสูจน์ว่าตนได้ออกไปยิงเขา

เขาเห็นด้วยกับทนายความของสวิฟท์ซึ่งเคยยื่นคำร้องขอให้สปอตดาวดังกล่าวถูกสั่งให้ฟ้องร้องต่อคดีของมูลเลอร์โดยบอกว่าคดีนี้น่าจะเป็นกับสถานีวิทยุโคโลราโดของเขา

สวิฟท์ยินดีที่ได้ยินคำตัดสินของผู้พิพากษาในศาลซึ่งกอดสมาชิกในทีมกฎหมายของเธอ
นายมาร์ติเนซกล่าวว่าคณะลูกขุนแปดคนจะตัดสินใจเกี่ยวกับการเรียกร้องของสวิฟท์ว่าเธอถูกกวาดต้อน

แผงนี้ยังจะพิจารณาข้อกล่าวหาจาก Mueller ว่าแม่ของ Swift, Andrea Swift และผู้จัดการวิทยุของเธอ Frank Bell มีส่วนทำให้เขาสูญเสียงานของเขา

ทนายความของ Swift Doug Baldridge แย้งว่าไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่นักร้องเองได้ดำเนินการใด ๆ ที่ทำร้าย Mueller

"ชายคนหนึ่งคว้าท้ายสุดของเธอเธอบอกแม่ของเธอและนั่นแหล่ะ" นาย Baldridge กล่าว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกรตเดนท์ผู้คุ้มกันสวิฟท์ได้ยืนยันว่าเขาได้เห็นกระโปรงของนักร้องถูกพลิกขึ้นขณะที่เธอถ่ายรูปกับมูเซลและแฟนสาวของเขา
นายเดนท์อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวในคำให้การของเขาว่า "ฉันเห็นมือของเขาอยู่ใต้กระโปรงของเธอ ... กระโปรงของเธอขึ้นไป ... เธอกระโดดขึ้น"

สวิฟท์ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการยืนพยานในวันพฤหัสบดีที่ defiantly recounting สิ่งที่เธอเรียกว่า "น่ารังเกียจและน่ากลัวและน่าตกใจ" พบ

"เขาอยู่แนบกับตูดเปลือยเปล่าของฉันขณะที่ฉัน lurched ห่างจากเขา" เธอกล่าว

"มันเป็นคว้าแน่นอนคว้ายาวมาก."

Mueller ได้ให้หลักฐานเมื่อวันอังคารว่าเขาอาจจะติดต่อกับ Swift อย่างไร้ความปราณี แต่ยืนยันว่าไม่ได้จับเธอ
ถามว่าเขาคว้าหน้าหลังเขาตอบว่า "ไม่ฉันไม่ได้"  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...