วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ครอบครัวของคนที่กลายเป็นเหยื่อของเภทภัย MH370 กำลังเรียกร้อง

ครอบครัวของคนที่กลายเป็นเหยื่อของเภทภัย MH370 กำลังเรียกร้องให้มาเลเซียเห็นด้วยคำแนะนำแบบไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับการค้นหาเรือบินแบบใหม่ที่หายไป

Voice370 ซึ่งเป็นกรุ๊ปช่วยเหลือสำหรับครอบครัวของคนที่กลายเป็นเหยื่อพูดว่า บริษัท Ocean Ocean อินฟินิตี้ที่อเมริกาต้องการจะได้รับรางวัลหากเจอฟิลด์เศษหลัก

"เพราะเหตุไรมาเลเซียไม่รับข้อแนะนำที่มีคุณประโยชน์อย่างงี้?" กรุ๊ปแถลงการณ์ในคำชี้แจง
เกรซนาธานทนายชาวมาเลเซียคนหนึ่งซึ่งแม่ของพวกเขาอยู่บนเรือบินบอกว่า "เรามีความปรารถนาดีอย่างมากอยู่ตลอดระยะเวลาพวกเขา (หน่วยงานที่เกี่ยวพันสำหรับการค้นหา) มิได้มีส่วนร่วมกับเรามันทำให้มีความรู้สึกทุกข์ยากลำบากรวมทั้งน่าอารมณ์เสียพวกเรามักถูกเก็บไว้ภายในที่มืดๆ"

การค้นหาหลักฐานที่กระจ่างแจ้งว่าเรือบินสายการบินมาเลเซียถูกเรียกค้นเมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมาเกือบจะสามปีภายหลังที่เรือบินตกหายไปภายหลังที่เรือบินขึ้นรถเที่ยวบินจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ไปเมืองปักกิ่งช่วงวันที่ 8 มี.ค. 2557
มาเลเซียประเทศออสเตรเลียรวมทั้งจีนได้ด้วยกันกำจัดตูดสมุทรไกลห่าง 46,000 ตารางไมล์ (120,000 ตารางกิโลเมตร) แม้กระนั้นไม่เจอร่องรอยของโบอิ้ง 777 ซึ่งมีผู้คน 239 ราย ที่มาของการชนยังคงเกิดเรื่องลึกลับ

จากการวิเคราะห์เศษของโบอิ้ง 777 ที่พัดกระหน่ำลงบนหาดตะวันตกของห้วงสมุทรประเทศอินเดียมั่นใจว่าเที่ยวบินคงจะกำเนิดข้อบกพร่องในพื้นที่อื่น

เขตการค้นหาใหม่ที่คาดว่าจะมีขนาด 9,700 ตารางไมล์ (15,600 ตารางกิโลเมตร) ในอาณาเขตทางภาคเหนือของเขตการค้นหาในที่สุดซึ่งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉใต้ของประเทศออสเตรเลีย
แต่ว่าสามประเทศบอกว่าพื้นที่ใหม่ที่เจาะจงมีขนาดใหญ่เกินความจำเป็นที่จะบ่งบอกถึงถึงการกลับมาดำเนินการการค้นหามวลชนได้รับการผลักดันและสนับสนุนซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว£ 123m

ห้วงสมุทรอินฟินิตี้, บริษัท สหรัฐที่ใช้ในองค์การอนามัยโลกสตัน, เท็กซัสที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงพึมๆพำๆสมุทรลึกพอดิบพอดีกับเครื่องใช้ไม้สอยโซนาร์ตูดสมุทรที่ระดับความลึกถึง 6,000 เมตร (19,700ft)

บริษัท บอกว่ากติกาดังที่กล่าวถึงมาแล้วเสนอในม.ย.: Ocean Infinity ได้เสนอให้ใช้การเสี่ยงด้านเศรษฐกิจสำหรับเพื่อการค้นหาใหม่

"พวกเรากำลังพูดจาประดิษฐ์กับข้าราชการที่เกี่ยวเนื่องและก็หวังว่าคำแนะนำนี้จะได้รับการยินยอมรับ" บริษัท กล่าว
ข้าราชการมาเลเซียมิได้มีความคิดเห็นเกี่ยวกับความก้าวหน้าปัจจุบัน แม้กระนั้นรองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม Aziz Kaprawi กล่าวที่ผ่านมาว่ากติกาของจีนซึ่งผู้โดยสารจำนวนมากมาจากประเทศออสเตรเลียจะเป็นกติกาที่จะบรรลุจุดประสงค์ได้

มีเพียงแต่สามส่วนประกอบของ MH370 ที่เจอในฝั่งตะวันตกของห้วงมหาสมุทรประเทศอินเดีย ตัวอย่างเช่น ส่วนปีกสองเมตรที่เรียกว่า flaperon  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...