วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Ledbury Towers

หลายร้อยอาศัยอยู่มีการจ่ายแก๊สไปยังแฟลตสูงของพวกเขาถูกเอาออกภายหลังจากการทดลองพบว่ากรุ๊ปที่เสี่ยงต่อการยุบตัว

คนตรวจสอบเจอรอยร้าวในกำแพงที่ตึก Ledbury Towers ด้านใต้ของกรุงลอนดอนทำให้การเสี่ยงที่เกิดจากการปะทุของก๊าซเกิดขึ้น

ภายหลังจากการปะทุของก๊าซกระตุ้นให้เกิดการล่มสลายนิดหน่อยของ Ronan Point, Newham เมื่อปีพ. ศาสตราจารย์ 2511 ซึ่งเป็นการฆ่าคนสี่คน
Southwark Council พูดว่า "ไม่เต็มใจที่จะรับการเสี่ยงอะไรก็แล้วแต่" แล้วก็จะย้ายผู้อาศัยในแฟลต 224 ที่ในตอนยาวนานหลายสัปดาห์รวมทั้งเดือนต่อๆไป

ผู้มีอิทธิพลกำลังใคร่ครวญเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงเครื่องใช้สอยก๊าซอย่างยั่งยืนด้วยอุปกรณ์ไฟฟ้าแล้วก็ในเวลาเดียวกันจะหาเตาร้อนรวมทั้งเครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่นกระแสไฟฟ้า

รองหัวหน้า Stephanie Cryan ชี้แจงว่ามาตรการนี้เป็น "การจัดการปัญหาระยะยาวในระยะยาว"

"พวกเรามีความรู้สึกว่าเมื่อก๊าซมีเทนปิดตัวลงแล้วจะไม่มีอันตรายสำหรับจะอยู่ถ้าหากอยาก" คุณบอกกับ Sky News
"หากอยากได้ย้ายพวกเราจะรองรับที่สำหรับพวกเขา."

Southwark Council บอกว่าในตอนแรกหวังว่าจะปรับปรุงรอยร้าวในช่วงเวลาที่ประชาชนยังคงอยู่ในบ้านของพวกเขา แต่ว่าผลของการตรวจของผู้ตรวจการ "มีความหมายว่าขณะนี้พวกเรากำลังคิดแผนที่จะกระทำการบล็อกชั่วครั้งคราว"

บางทีอาจจำเป็นจะต้องหาที่พักตอบแทนถ้าเกิดกรรมวิธีการหาพลังงานชดเชยสำหรับตึกใช้เวลานานเหลือเกิน

Vaunda และก็ Steve Hill ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในอาคาร Peterburg ของ Ledbury กล่าวกับ Sky News ว่าพวกเขารู้สึกโกรธเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาของที่ประชุม
"สิ่งนี้มิได้เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการกลับมาของที่ประชุมเหตุเพราะมีถิ่นที่อยู่อาศัยหนึ่งพุ่งแรงผลักดันให้กำเนิด" นายฮิลล์กล่าว

"คุณและก็ผัวของคุณได้นำผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดับไฟและก็ผู้ตรวจสอบอิสระมามีความเห็นเกี่ยวกับความร้ายแรง

"สิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ก็คือการเติมรอยแตกแล้วก็คุณก็จะจัดแจงกับมันได้"

กรมการปกครองเขตแดนบอกว่ากำลังปฏิบัติงานร่วมกับ Southwark Council แล้วก็ "ยืนอยู่พร้อมหากอยากได้การส่งเสริมจากรัฐบาลถัดไป"

"ข้อความสำคัญด้านความปลอดภัยที่สำคัญดังกล่าวมาแล้วข้างต้นพวกเราขอชี้แนะให้หน่วยงานเขตแดนและก็เจ้าของบ้านจัดการตามคำแนะนำของผู้ที่มีความชำนาญและก็หน่วยงานดับไฟในเขตแดน"   ข่าวกีฬาวันนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...