วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Dilma Rousseff ได้ถูกถอดถอนออกมาจากตำแหน่ง

แทบหนึ่งปีนับ แม้กระนั้นที่ผู้นำของบราซิล Dilma Rousseff ได้ถูกถอดถอนออกมาจากตำแหน่งเพื่อลักลอบใช้บัญชีของรัฐบาลอย่างผิดกฎหมาย
รวมทั้งปีให้หลัง สมัยก่อนเพื่อนผู้ร่วมการทำงานของ Ms Rousseff Michel Temer เข้ามารับตำแหน่งงานขั้นสูงและก็หลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาแทบจะถูกขับออกมาจากการหาเสียงผิดกฎหมายโดยใส่ร้ายว่ารับสินบนรวมทั้งเกี่ยวพันกับเรื่องฉาวโฉ่เกี่ยวกับการคดโกงคดโกงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศของเขา Operation Car Wash เมื่อเร็วๆนี้เขาพลาดอย่างกลัว ทรงเกียรติพิรุธของการเป็นผู้นำคนแรกที่จะถูกนำไปทดสอบการใช้เพื่อคดโกง
ขณะที่สมัยก่อนผู้นำ Luis Inácio Lula da Silva เคยถูกวินิจฉัยติดคุกแทบ 10 ปีในตารางเพราะถูกยัดเยียดข้อหาว่าทำการโกงและก็ฟอกเงิน
มีการบิดแล้วก็เปลี่ยนแปลงในรอบอาทิตย์ของการบ้านการเมืองบราซิลมากยิ่งกว่าที่มีอยู่ในหลายประเทศในหนึ่งปี
แม้กระนั้นท่ามกลางความสับสนวุ่นวายความรู้สึกของ Dilma Rousseff ต่อการเช็ดกฟ้องศาลของคุณยังคงดังเดิม
"อย่ารู้สึกว่ามันเริ่มและก็สำเร็จวันที่ฉันถูกไล่ออกจากตำแหน่ง" คุณบอกผมสำหรับเพื่อการสัมภาษณ์ "มันเริ่มก่อนจะเริ่มเมื่อพวกเขามิได้มีทางเลือกที่จะไปสู่อำนาจโดยการเลือกตั้งแบบระบบประชาธิปไตยโดยตรงด้วยเหตุนั้นระบบประชาธิปไตยก็เลยไม่สามารถที่จะดำเนินการได้จากมุมมองของพวกเขา"
แม้ว่าจะมีประโยคที่ห้อยอยู่เหนือลูลาเขายังคงเป็นอิสระจากการอุทธรณ์และก็ได้ประกาศจุดหมายที่จะสมัครชิงเก้าอี้ผู้นำ เดี๋ยวนี้เขาเป็นนักวิ่งหน้า นาง Rousseff มองเห็นความมั่นใจและความเชื่อมั่นของ Lula เป็นอีกหนึ่งด้านการเมืองการซ้อมรบ
"บทแรกของการปฏิวัติเป็นการร้องทุกข์ของฉัน" คุณกล่าว "แต่ว่ามีบทลำดับที่สองและก็โน่นเป็นการหยุดผู้นำลูลาจากการเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งในปีต่อไป"
นักการเมืองใหม่ 'บางทีอาจเป็น Hitler'
ถ้าเกิดคำวินิจฉัยของ Lula ถูกยึดมั่นความทะยานอยากด้านการเมืองของเขาจะถูกกีดกั้น แต่นางสาว Rousseff จะมิได้รับการเลือกเฟ้นจากผู้สมัครคนอื่น
ถึงแม้ว่าผู้คนจำนวนมากจะถามคำถามว่าการกลับมาสู่อดีตกาลเป็นกรรมวิธีการไขปัญหาของประเทศหรือไม่ก็ตาม บราซิลไม่จำเป็นที่ต้องมีเลือดใหม่หรือเปล่า?
"" พวกเราทราบได้เช่นไรว่าบราซิลอยากได้หัวหน้าคนใหม่แล้วก็การเปลี่ยนแปลงใหม่? แล้วก็ตั้งแต่เมื่อมีความสำคัญใหม่สิ่งที่ดี? "คุณถาม" ใหม่บางทีอาจจะฮิตเลอร์ ไม่มีการยืนยันใดๆก็ตามเพราะเหตุไรคนรู้จักกัน Lula? เนื่องจากว่าราษฎรมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในตอนรัฐบาลของเขา "  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...