วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Kylian Mbappe ควรจะหันมาย้ายออกจากโมนาโก

Kylian Mbappe ควรจะหันมาย้ายออกจากโมนาโกในช่วงฤดูร้อนนี้รวมทั้งพักอยู่อีกหนึ่งฤดูเอริค Abidal กล่าวว่า  ข่าวกีฬาวันนี้

หนังสือพิมพ์ประเทศฝรั่งเศส L'Equipe แถลงการณ์ว่า Paris St-Germain ใกล้เข้ามาเซ็นสัญญากับกองกลาง Mbappe อายุ 18 ปีโดยข้อตกลง 5 ปีตกลงกันแล้ว

ตามข่าวที่เกี่ยวข้องกับกีฬาประจำประเทศสเปน Marca โมนาโกได้เห็นด้วยข้อแนะนำ PSG ปริมาณ 180 ล้านยูโร (163 ล้านปอนด์)

แต่ว่าสมัยก่อนผู้รักษา Abidal จาก Monaco กล่าวกับ BBC World Service Sport ว่า "ไม่ใช่ในเวลาที่จะย้ายไปแล้ว"

ผู้เล่นบาร์เซโลนาอดีตกาลผู้ปลดเกษียณวัย 37 พูดว่า "เรื่องจริงที่ว่า Mbappe ได้ก้าวขึ้นไปถึงชั้นสูงอย่างเร็วจริงๆรวมทั้งเขามีตอนหกเดือนที่น่าประหลาดใจ แต่ว่าเดี๋ยวนี้เขาจะต้องรับรองระดับนั้น
"เขาจำต้องทำให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นได้โดยตลอดแล้วก็ทำงานสำหรับในการชิงชัยที่ยิ่งใหญ่อย่างเช่นการประลองบอลโลกกับประเทศฝรั่งเศสและก็ทำให้เขาก้าวไปด้านหน้า

โมนาโกเป็นชมรมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขาไม่มีแรงกดดันมากจนเกินไปเขาเป็นผู้ที่สงบเงียบเพียงแค่ความนึกคิดของการทำงานที่สมาพันธ์ใหญ่มีความดันทุกๆวันรวมทั้งถ้าหากคุณมิได้คะแนนหากแม้ ในเกมหนึ่งมันเกิดเรื่องยาก "

Mbappe หนึ่งในความรู้ความเข้าใจที่โลภมากที่สุดในแวดวงบอลได้รับการเชื่อมต่อกับการย้ายไปเรอัลมาดริดและก็แมนเชสเตอร์สิตี้ในตอนซัมเมอร์นี้

ในก.ค.โมนาโกปรักปรำว่า "ชมรมชั้นแนวหน้าของยุโรป" หลายที่สำหรับการทำทางที่ผิดกฎหมายสำหรับเยาวชนไปด้านหน้า

สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตรู้เรื่องว่าสิตีเป็นสมาคมเดียวที่ถูกปรักปรำว่าเป็นอังกฤษหากว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติบอกว่าพวกเขายังมิได้รับการร้องทุกข์อย่างเป็นทางการ
ก่อนหน้าที่ผ่านมาในสิงหาคม PSG ได้เซ็นสัญญากับ Neymar วัย 25 ปีจากบาร์เซโลนาที่บราซิล 200 ล้านปอนด์

ด้าน Unai Emery ได้นำยูริเบรชชี่วัย 27 ปีจาก Real Sociedad แล้วก็ Dani Alves อายุ 34 ปีมาร่วมทีมด้วยการย้ายฟรีภายหลังทิ้งยูเวนตุๆส

การเซ็นต์ชื่อ Mbappe จะใช้เวลารวมของพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ไปราว 380 ล้านปอนด์

PSG ได้รับการผลักดันและส่งเสริมจากเงินจากเขมรกาตาร์รวมทั้งผู้นำลาลีกา Javier Tebas ได้ป้ายความผิดสมาพันธ์ประเทศฝรั่งเศสเรื่อง "doping การคลัง"

ก่อนที่จะมีการโอน Neymar เสร็จบริบูรณ์บาร์เซโลนาบอกว่าพวกเขาจะเรียกร้องให้ Uefa วิเคราะห์การฝืนกฎการเล่น Fair Fair Fair (FFP) ที่เป็นได้ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อหยุดการใช้จ่ายมากยิ่งกว่าที่พวกเขาได้รับ

PSG ถูกลงโทษในปี 2014 เนื่องมาจากฝ่าฝืน FFP ข้อตกลงด้านการค้าของพวกเขาที่มีมูลค่า 167 ล้านปอนด์กับกาตาร์การท่องเที่ยวได้รับการพินิจว่ามีค่าที่ไม่ยุติธรรมโดยแผงการตรวจดูที่มีอิสรภาพของยูฟ่า

พวกเขาได้รับค่าเสียหาย 20 ล้านปอนด์การใช้จ่ายของพวกเขาถูก จำกัด ไว้ที่ 49 ล้านปอนด์แล้วก็พวกเขาร่วมการประลองในศึก 2014-15 Champions League โดยมีผู้เล่นเพียงแต่ 21 รายแทนที่จะเป็นพวกธรรมดา 25 คน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...