วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดาวป๊อปเทย์เลอร์สวิฟท์ได้รับชัยครั้งสำคัญสำหรับการต่อสู้ศาลกับ

ดาวป๊อปเทย์เลอร์สวิฟท์ได้รับชัยครั้งสำคัญสำหรับการต่อสู้ศาลกับ DJ David Mueller ผู้ซึ่งคุณอ้างถึงว่ากำลังเล่นการแสดงดนตรีในปี 2013
นายมูลเลอร์อายุ 55 ปีได้ฟ้องศาลนักร้องเพลงป๊อปด้วยเงิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (โดยประมาณ 2.3 ล้านปอนด์) พูดว่าคุณเสียค่าใช้จ่ายให้กับงานของเขา
คำยัดเยียดข้อหาของเขาถูกไล่ออกเมื่อวันศุกร์ที่ศาลเดนเวอร์
ตุลาการบริเวณวิลเลียมมาร์ว่ากล่าวเนซที่สหรัฐฯวินิจฉัยว่านางสาวสวิฟท์ไม่ต้องยอมรับผิดตอนที่คุณมูลเลอร์มิได้พิสูจน์ว่าคุณได้ออกไปยิงเขา
นักจัดรายการวิทยุทำข้อกล่าวหาเดียวกันกับแม่ของนักร้องแอนเดรียสวิฟท์และก็วิทยุสำหรับติดต่อสื่อสารแฟรงค์เบลล์ ลูกขุนจะวินิจฉัยว่าพวกเขามีความรับผิดชอบต่อการชิงทรัพย์สินนายมูเลอร์หรือเปล่า
นางสาวสวิฟท์อายุ 27 ปีนับถอยหลังนักจัดรายการวิทยุเนื่องด้วยถูกปรักปรำว่ากระทำชำเราคุณภายหลังที่คุณเห็นด้วยกับการถ่ายภาพกับเขารวมทั้งแฟนสาวของเขา
คุณกำลังสืบเสาะหาค่าชดเชยที่เป็นเครื่องหมาย $ 1 ซึ่งคุณได้ให้คำมั่นที่จะบริจาคเพื่อการบุญ
การไตร่ตรองคดีกับนายมูลเลอร์เข้ามาในวันที่ห้าของการพินิจพิเคราะห์คดี
สมัยก่อนผู้คุ้มครองของนางสาวสวิฟท์ได้ให้หลักฐานเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ซึ่งช่วยเหลือการถือสิทธิ์สำหรับในการกระทำชำเราโดยการรับรองว่าเขาเห็นดีเห็นงามเจเข้ามาอยู่ใต้กระโปรงของคุณ
"มองไม่เห็นมือของเขาสัมผัสร่างกายของคุณ" แม้กระนั้น "มองเห็นมือของเขาอยู่ใต้กระโปรงของคุณ"
การจู่โจมที่ถูกอ้างได้เกิดขึ้นในปี 2013 ระหว่างการหยุดพักกลางทางเดนเวอร์ในทัวร์ Red ของนักร้อง
นายมูลเลอร์ได้รับชวนให้ไปพบกับคุณก่อนที่จะมีการแสดง
Ms Swift ร้องทุกข์ต่อ KYGO แล้วก็สถานีได้ยิงนาย Mueller ไปสองวันถัดมา
นายเดนท์ชี้แจงว่าเขามิได้ทำอะไรเพราะเหตุว่า "เขาไม่รู้จักสึกถึงอันตรายภายหลังจากได้สัมผัสคุณ" และก็นางสวิฟท์มิได้พูดว่าควรเข้าไปแทรกแซง
The Shake It Off รวมทั้งฉันทราบดีว่าคุณเป็นนักร้อง Trouble อย่างไรก็ดีภายหลังจากพร่ำบ่นและก็ Mr Dent ได้ประจันหน้ากับ Mr Mueller ในงานนี้
คำเบิกความของเขามาหนึ่งคราวหน้าจากที่นางสาวสวิฟท์ได้ยืนขึ้นเพื่อชี้แจงเหตุนี้เรียกว่า "คว้าแจ่มชัด"
เมื่อทนายของมูฮัมเลอร์กาเบรียลแมคฟาร์แลนด์ถามคำถามว่าเพราะเหตุใดข้าราชการคุ้มครองของคุณถึงไม่เข้ามาแทรกแซงเมื่อสถานะการณ์ที่ถูกกล่าวโทษเกิดขึ้นดาวป๊อปก็เลยบอกว่า "ไม่มีผู้ใดคาดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
"มันไม่เคยเกิดมาก่อนมันน่าสยดสยองรวมทั้งน่าตกใจ"  ข่าวกีฬาวันนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...