วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Monza เป็นทางที่คุณภาพของ

เฟอร์นันโดอลอนโซ่กำลังจัดแจงที่จะเริ่มการประลอง Grand Prix อิตาลีเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาจากข้างหลังของตารางซึ่งมีต้นเหตุมาจากการลงทัณฑ์เครื่องจักรกลครั้งปัจจุบัน

แม็คลาเรนหุ้นส่วนเครื่องยนต์กลไกของฮอนด้ากำลังคิดแผนอัพเกรดเครื่องจักรกลสำหรับอลอนโซ่สำหรับในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ที่ Monza

เนื่องมาจากชาวประเทศสเปนใช้มากยิ่งกว่าองค์ประกอบเครื่องจักรกลที่ได้รับอนุญาตแล้วโน่นซึ่งก็คือการลงอาญาอัตโนมัติ

ความนึกคิดเป็นเพื่อมั่นใจว่าอลอนโซ่อยู่ในตำแหน่งที่อดทนสำหรับเพื่อการแข่งในประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นที่ชอบของแม็คลาเรน
ฮอนด้ายังปฏิเสธกลยุทธ์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วพูดว่ายังมิได้ตกลงใจเกี่ยวกับแนวนโยบายเครื่องจักรสำหรับ Monza แต่ว่าสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตได้รับรองแผนการกับกลุ่มข้างในแล้ว

ยังไม่เป็นที่กระจ่างแจ้งว่าเครื่องยนต์กลไก Alonso จะใช้ที่ Monza เป็นข้อมูลเฉพาะเจาะจงของ 'Phase Four' ที่ฮอนด้าคิดแผนไว้สำหรับเบลเยียมก่อนหรือเปล่า

ยังไม่พร้อมในเวลาโดยเหตุนี้ บริษัท ก็เลยได้เปิดตัวข้อมูลเฉพาะเจาะจงระหว่างกาลที่เรียกว่า 'เฟส 3.5' ซึ่งเป็นคุณลักษณะเด่นสำหรับการปรับแต่งระบบการเหนี่ยวนำที่ฮอนด้าพูดว่าพอๆกับการเพิ่มเวลาตักราวๆ 0.1 วินาที

แม้กระนั้นฮอนด้ายังคงต่ำลง 80bhp ที่โด่งดังสำหรับเครื่องจักร Mercedes ของลูกค้าที่ใช้โดย Williams and Force India

Monza เป็นทางที่คุณภาพของเครื่องจักรกลเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดในด้านของเวลาตักโดยรวมด้วยเหตุนี้ก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะชิงชัยกับแม็คลาเรนซึ่งเครื่องจักรฮอนด้ามีคุณภาพต่ำที่สุดในกริด

ตรงกันข้ามการแข่งรถที่มั่นคงและก็รู้สึกดีของประเทศสิงคโปร์ถือได้ว่าเป็นการแข่งที่มีคุณภาพสูงของแชสซีของแม็คลาเรนสามารถเข้ามาด้านหน้าและก็กลุ่มคาดว่าจะได้คะแนนดี    ข่าวกีฬาวันนี้

อลอนโซ่สำเร็จที่หกที่ฮังการีกรังด์ปรีซ์เมื่อสิ้นเดือนกรกฏาคมซึ่งจัดขึ้นที่แทร็กที่ไวต่อพลังงานต่ำ

นักฟุตบอลวัย 36 ปีวัย 36 ปีพูดบอกใบ้ๆในเป้าหมายที่จะให้เขาเป็นเครื่องยนต์กลไกใหม่ในเมือง Monza เมื่อเอ๋ยถึงข้างหลังจบการแข่งขันชิงชัยในประเทศเบลเยี่ยมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ตรงนั้นสหายร่วมกลุ่มของเขา Stoffel Vandoorne ช่วยเขาโดยการให้ 'ลาก' บน straights เพื่อลดการขาดดุลพลังงานของฮอนด้าให้สูงที่สุดเท่าที่เป็นได้

แม้ว่าอลอนโซ่ยังลาก Vandoorne ในส่วนแรกของการเลือกเฟ้นผลของการดำเนินงานของประเทศเบลเยี่ยมในรอบเลือกสรรลำดับที่สองได้รับผลพวงจากอลอนโซ่ด้วยเหตุว่า Vandoorne มีตำแหน่งลงทัณฑ์ถึง 60 ที่ซึ่งเป็นปริมาณ 55 ตำแหน่งสำหรับในการเปลี่ยนของเครื่องจักร

อลอนโซ่พูดว่า "พวกเราได้คิดแผนไว้อาทิตย์หน้ามันจะเป็นแบบอื่นๆเนื่องจากคือเรื่องของพวกเราพวกเรากำลังมานะที่จะใช้ประโยชน์จากบทกำหนดโทษพวกเราต้องหาทางบวกและก็พากเพียรทำให้ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับกลุ่ม"

กฎของเครื่องจักรกล F1 ระบุว่าคนขับแต่ละคนสามารถใช้สี่ส่วนหกส่วนที่ผลิตขึ้นในฤดูแค่นั้น

อลอนโซ่ได้ใช้เครื่องยนต์กลไกการเผาไหม้ข้างในปริมาณ 6 ชุดรวมทั้ง MGU-Ks ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งที่ดึงพลังงานจากเพลาล้อหลังและก็แปดเทอร์โบชาร์จพบร์แล้วก็ MGU-Hs ซึ่งเป็นส่วนที่ใช้พลังงานจากเทอร์โบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...