วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

มาเรียชาราโปวาทำผลงานได้อย่างดียิ่ง

มาเรียชาราโปวาทำผลงานได้อย่างดียิ่งสำหรับในการชิงชัยแกรนด์สแลมด้วยการครองแชมป์ Simona Halep ลำดับที่ 2 ของโลกที่ US Open

รัสเซียได้รับรางวัล 6-4 4-6 6-3 ซึ่งๆหน้ากลุ่มคนในยามค่ำคืนที่ขายหมดไปเกือบจะ 24,000 คนภายในนิวยอร์ก

Sharapova วัย 30 ปีกำลังเล่นแกรนด์สแลมแมตช์แรกของคุณตั้งแต่ทำกิจกรรมยับยั้งยาสลบ 15 เดือน

แชมป์ 2006 และก็สมัยก่อนโลกลำดับที่หนึ่งจะต้องใช้เครื่องหมายแทนเข้าเกณฑ์วาดในขณะที่คุณอยู่ในชั้นที่ 146
เมื่อชื่อของคุณถูกวาดข้าง Halep ในรอบแรกมันตั้งค่าการแข่งขันชิงชัยที่รู้สึกเสมือนแกรนด์สแลม decider กว่าเปิด

ในขณะสองชั่วโมง 44 นาทีก้าวที่ Sharapova ก้าวออกมาจากการเล่นแร็พเกินความเร็วของ Halep ทำให้ผู้ชนะ 60 คนพิสูจน์ได้ว่ามีจุดบกพร่องแม้ว่าจะมีข้อบกพร่อง 64 ข้อ

"คุณไม่รู้สิ่งที่คุณจะรู้สึกกระทั่งคุณจะชนะจุดแข่ง แม้กระนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณผ่านมันคุ้มสำหรับช่วงนี้" Sharapova ซึ่งในตอนนี้มีบันทึก 7-0 กับ Halep โรมาเนียบอกว่า

"บางครั้งบางคราวคุณสงสัยว่าเพราะอะไรคุณใส่ไว้ด้านในทุกงานและก็นี่เป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไร."

Sharapova เจอหน้ากับ Timea Babos ในฮังการีซึ่งเป็นเลข 59 ของโลกในรอบสองในวันพุธ
Sharapova กลับมาจากบ้านของคุณในม.ย. แต่ว่าได้ต่อสู้กับอาการเจ็บที่ต้นขาแล้วก็แขนเล่นเพียงแค่ครั้งเดียวตั้งแต่พ.ค.แล้วก็ได้รับการไม่ยอมรับยังผู้แทนโดย French Open

ชมรมเทนนิสที่สหรัฐฯได้รับมุมมองที่ผิดแผกแตกต่างออกไปส่งสถานที่สำคัญๆในรัสเซียให้เป็นหลักในนิวยอร์กและก็คุณได้รับผลดีเต็มกำลัง

John McEnroe เคยสงสัยว่ากลุ่มคน Flushing Meadows จะทำปฏิกิริยาไม่ดีกับแชมป์ปี 2006 หรือเปล่า แม้กระนั้นคุณก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นช่วงเวลาที่คุณก้าวขึ้นโรงขึ้นศาล

การปรากฏตัวทีแรกของ Sharapova ตั้งแต่แกรนด์สแลมนับตั้งแต่ที่คุณแพ้ซีรีทุ่งนาวิลเลียมส์ในรอบชิงแชมป์ประเทศออสเตรเลียนโอเพ่น 2016 และก็คุณก็ชอบกลับไปที่เวทีใหญ่

"มันเป็นช่วงๆในเวลาที่สำคัญ, เด็กแรกเกิด - ฉันรักมัน" คุณล้อเลียนต่อไป "ฉันเห็นด้วยทุกช่วงของมันและก็ฉันรักมัน."

ฮาปได้สามครั้งในปากของปริมาณหนึ่งสำหรับการจัดลำดับในปีนี้แล้วก็มีการจับคู่แน่นภายหลังเล่น 12 ครั้งในสนามที่เหนื่อยยากในอเมริกาเหนือในตอนเดือนที่ผ่านมา แม้กระนั้นในในที่สุดคุณก็ถูกสู้โดย Sharapova

แชมป์ห้าครั้งแกรนด์สแลมก้าวไปด้านหน้าในเกมแรกด้ามจับได้ตรงเวลา 27 นาทีรวมทั้งลมพายุหิมะของผู้ชนะนำชุดแรกของคุณ     ข่าวกีฬาวันนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...