วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

The Reds

ลิเวอร์พูลได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับชมรมเพื่อเซ็นสัญญากับกองกลาง Raby Leipzig Naby Keita โดยมีผู้เล่นร่วมอย่างเป็นทางการเมื่อกรกฎาคม พุทธศักราช 2561

The Reds ได้ตกลงที่จะชำระเงิน£ 48m ปลดปล่อยประโยคที่จะช่วยทำให้เขาย้ายไปหน้าร้อนบวกพรีเมี่ยมไม่เปิดเผย

22 ปีเป็นเยี่ยมในเป้าหมายหลักของ Jurgen Klopp ในตอนซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นลีพได้ไม่ยอมรับที่จะขาย

กติกานี้จะมีมูลค่ามากยิ่งกว่า 35 ล้านปอนด์ที่ Newcastle จ่ายให้กับ Andy Carroll ในปี 2011

กลุ่มเยอรมันจบชั้นสองตามหลังบาเยิร์นมิวนิคในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ของบุนเดสลีกาทำให้พวกเขามีสิทธิ์ได้แชมป์ลีกแชมเปียนส์ลีก

ลิเวอร์พูลมีข้อแนะนำสองข้อสำหรับกลุ่มชาติกินีไม่ยอมรับในตอนซัมเมอร์นี้ซึ่งเป็นปีลำดับที่สองที่คงจะอยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์ แต่ว่าในช่วงเวลานี้ได้รับกติกาออมชอมเมื่อลีพได้รับรางวัลในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็ผู้จัดการ Klopp ได้รับตำแหน่งผู้เล่นในตอนซัมเมอร์หน้า

จนกระทั่งตอนหน้าร้อนนี้ลิเวอร์พูลได้ลงชื่อในกลุ่มโมฮาเหม็ดซาลาห์จากโรม่าสำหรับ 34 ล้านปอนด์แอนดรูโรเบิร์ตสันจากฮัลล์ 8 ล้านปอนด์รวมทั้งกองหน้าโดมินิคโซลกีนภายหลังจากคำสัญญากับเชลซีหมดอายุแล้ว

สมาคมแอนฟิลด์กำลังจัดเตรียมที่จะทดลองความอุตสาหะของโมนาโกที่จะรักษาตำแหน่งกองกลางโทมัสเลมาร์ด้วยข้อเสนอแนะโดยประมาณ 60 ล้านปอนด์ก่อนวันถึงกำหนดส่งในวันพฤหัสบดี
เดือนที่แล้วหน้านี้ Naby Keita ได้รับการชี้แจงโดย Christian Heidel ผู้อำนวยการกีฬา Schalke ว่าเป็น "ผู้เล่นสองคน" เขากล่าวถูก.

ในตอนที่ลิเวอร์พูลจะไม่สามารถที่จะหนีไปกับการเล่นกับ 12 คนในขณะที่ Heidel ชวนขันในช่วงเวลานั้นเขาเล่นได้สองตำแหน่งอย่างมีคุณภาพในขณะเดียวกัน

เขาเป็นอีกทั้งปริมาณ 8 รวมทั้งเป็นปริมาณ 10 สำหรับเพื่อการที่เขาชนะมาก tackles และก็มีความรู้ที่เยี่ยมยอดที่จะโผล่ออกมาพร้อมด้วยลูกเมื่อดูอย่างกับว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำในเวลาเดียวกันความสามารถการเลี้ยงลูกของเขาจะเชิญชวนให้รำลึกถึง Sadio Mane เขาจะเลือกการคุ้มครองของคุณด้วยเฉลี่ยวฉลาดผ่านบอลเกินความจำเป็น

มันไม่เป็นประโยชน์ที่จะเอ่ยถึงว่าเขามีค่าสมัครสมาชิกชมรมไหม มันเป็น 2017 รวมทั้งวันนี้การซื้อนักเตะไม่ได้มีความแตกต่างกันไปซื้อบ้าน - พวกเขามีค่าสิ่งที่คนเต็มอกเต็มใจที่จะจ่าย

ฉันทราบดีว่าแนวความคิดสำหรับในการจัดซื้อผู้ที่คุณไม่อาจจะเล่นได้ตรงเวลาหนึ่งปีเป็นที่ต่างไปจากพรีเมียร์ลีก แม้กระนั้นก็เป็นสถานที่ปกติในเยอรมนี

ฉันสงสัยว่า Jurgen Klopp จะไม่มีความรู้สึกใดๆก็ตามกับมันรวมทั้งสมัยก่อนผู้จัดการกลุ่ม Borussia Dortmund จะเป็นเยี่ยมในปัจจัยหลักที่ลิเวอร์พูลจะพาทีมไป    ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...